Xe điện

Ngắm loạt xe ý tưởng “trình làng” trong tháng 4/2018

Những mẫu xe ý tưởng được ra mắt trong tháng 4/2018 đều có tính thực tiễn rất cao, đồng thời sử dụng hệ động lực điện hóa theo trào lưu chung của xe hơi hiện nay.

1: Vision Mercedes-Maybach Ultimate Luxury

Ngắm loạt xe ý tưởng “trình làng” trong tháng 4/2018 ảnh 1  Tại triển lãm "Auto China 2018" đang diễn ra ở Bắc Kinh, Trung Quốc, Mercedes-Benz đã chính thức ra mắt toàn cầu mẫu xe concept Vision Mercedes-Maybach Ultimate Luxury - một chiếc SUV siêu sang với kiểu thân xe khác thường so với SUV truyền thống. Chiếc xe cũng là màn trình diễn về công nghệ, trình độ  chế tác xe siêu sang của Mercedes-Benz. Không chỉ là một chiếc xe hoàn toàn chạy điện, Maybach Ultimate Luxury này còn đặc biệt bởi nội thất xe được bố trí bình trà cực kỳ tinh tế, cho phép chủ nhân có thể thưởng trà trong khi xe đang di chuyển trên đường. Xem chi tiết Vision Mercedes-Maybach Ultimate Luxury tại đây.

2: BMW iX3

Ngắm loạt xe ý tưởng “trình làng” trong tháng 4/2018 ảnh 2  BMW Concept iX3 là mẫu xe đầu tiên thương hiệu BMW với hệ động lực hoàn toàn chạy điện. Trước đó, BMW đã có chiếc i3 cũng chạy điện nhưng vẫn cho phép trang bị thêm động cơ đốt trong để mở rộng tầm hoạt động. Nó kết hợp sự đa năng tiện dụng của dòng xe thể thao đa dụng SAV và hệ động lực điện không phát thải theo xu hướng phát triển tương lai. Bản thương mại của iX3 đã được lên kế hoạch sản xuất bởi liên doanh BMW Brilliance Automotive, tại nhà máy ở Shenyang, Trung Quốc. Xem chi tiết BMW Concept iX3 tại đây.

3: Everus EV

Ngắm loạt xe ý tưởng “trình làng” trong tháng 4/2018 ảnh 3 Everus là thương hiệu xe điện mới do Honda tạo ra, liên doanh với Tập đoàn ô tô Quảng Châu (GAC). Nằm trong kế hoạch mở rộng nhãn hiệu xe mới thành lập này này, Honda đã ra mắt phiên bản ý tưởng của Everus EV - mẫu xe điện thương mại đầu tiên của hãng được phát triển dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Về cơ bản, Everus EV là một chiếc crossover Honda HR-V được cải tiến thiết kế và dùng hệ động lực điện toàn phần. Xem chi tiết Everus EV tại đây.

4: HKG H500 và K350 Ngắm loạt xe ý tưởng “trình làng” trong tháng 4/2018 ảnh 4  Vào đầu tháng 4/2018, hãng xe khởi nghiệp Hồng Kông Hybrid Kinetic Group (HKG) đã hé lộ trước về mẫu xe sedan ý tưởng HK H500, cũng như khẳng định sẽ tung ra thêm một mẫu crossover mang tên gọi K350. Cả 2 mẫu xe này đều được "chấp bút" bởi chi nhánh đặt tại Thượng Hải của studio thiết kế Pininfarina. Tại triển lãm xe hơi Bắc Kinh, cả HK H500 và HK K350 đã xuất hiện chính thức trước công chúng. Xem chi tiết HKG H500 và K350 tại đây.

5: Honda Small RS

Ngắm loạt xe ý tưởng “trình làng” trong tháng 4/2018 ảnh 5  Theo ông Takehiro Watanabe - Chủ tịch Honda Indonesia cho biết, Small RS Concept là ý tưởng của hãng về một mẫu hatchback hạng A thể thao. Dù mang thiết kế rất ấn tượng và tên gọi khác, tuy nhiên Small RS Concept sẽ đóng vai trò gợi ý về thế hệ hatchback hạng A Honda Brio mới, chuẩn bị được Honda ra mắt tại các thị trường Đông Nam Á trong thời gian tới. Xem chi tiết Honda Small RS tại đây.

6: Volvo S90 Ambience

Ngắm loạt xe ý tưởng “trình làng” trong tháng 4/2018 ảnh 6  Theo hãng xe Thụy Điển Volvo, S90 Ambience là mẫu xe đầu tiên đem tới trải nghiệm giác quan "phối hợp giữa hình ảnh, âm thanh và mùi hương để tái định nghĩa sự sang trọng trong xe hơi". Dựa trên chiếc S90 Excellence 3 chỗ dành cho thị trường Trung Quốc, mẫu concept này được trang bị hệ thống tạo hương, máy chiếu và loa đặc biệt để đem tới trải nghiệm thư giãn cực độc đáo cho hàng ghế sau. Xem chi tiết Volvo S90 Ambience tại đây.


Theo NgheNhinVietNam

Nguồn: https://nghenhinvietnam.vn/xe-doi-song/ngam-loat-xe-y-tuong-trinh-lang-trong-thang-42018