Xe mới

Không hẹn mà gặp, các hãng xe thi nhau tung bán tải mới trong tháng 9/2023

Lượng bán tải mới được ra mắt trong tháng 9/2023 tăng đột biến, tất cả chúng đều tới từ các hãng xe Nhật hoặc Mỹ.

Ford F-150

F-150 được coi là sản phẩm bán chạy nhất không cần phải bàn cãi của Ford. Chính vì vậy mỗi bản cập nhật của Ford F-150 đều rất được khách hàng tại Bắc Mỹ chú ý. Chính vì vậy đối với phiên bản nâng cấp giữa vòng đời năm 2024, nhà sản xuất ô tô đã thực hiện những thay đổi đáng kể đối với các lựa chọn của mẫu bán tải cỡ lớn, mang lại cho nó một diện mạo mới mẻ và giới thiệu nắp thùng sau mới lạ. Xem chi tiết Ford F-150 tại đây.

Jeep Gladiator

Jeep Gladiator đã được làm mới với đời xe 2024, vay mượn nhiều điểm cập nhật từ Wrangler đã facelift trước. Ra mắt tại Triển lãm ô tô Detroit, chiếc xe bán tải mới có kiểu dáng phần đầu xe được sửa đổi tương tự như người anh em của nó, cũng như nội thất tốt hơn nhiều và nhiều tiện ích hơn để giúp người dùng giải trí. Xem chi tiết Jeep Gladiator tại đây.

Nissan Frontier Hardbody Edition

Trong thế giới xe bán tải, nơi gần như mọi nhà sản xuất ô tô đều đầu tư hàng triệu đô la vào cải tiến và điện hóa, Nissan đang lùi một bước với việc ra mắt Nissan Frontier Hardbody Edition 2024. Phiên bản mới được bổ sung cho dòng sản phẩm Frontier gợi nhớ trực tiếp về chiếc Nissan Hardbody mang tính biểu tượng của những năm 1980, pha trộn giữa nét thẩm mỹ cổ điển với kỹ thuật hiện đại để tạo ra một chiếc bán tải có thể khiến nhiều người phải ngoái nhìn trên đường. Xem chi tiết Nissan Frontier Hardbody Edition tại đây.

Ford Ranger PHEV

Đúng như đã hứa, Ford vừa chính thức ra mắt phiên bản điện hoá của dòng bán tải Ranger thế hệ mới dưới dạng hybrid cắm sạc (PHEV). Tuy nhiên màn ra mắt này không trọn vẹn vì tất cả những gì chúng ta biết được về Ford Ranger PHEV hiện tại chỉ là thiết kế ngoại thất và một số thông tin cơ bản nhất của chiếc xe. Xem chi tiết Ford Ranger PHEV tại đây.

Toyota Hilux

Tại thị trường Nhật Bản, mẫu bán tải Toyota Hilux vừa được cập nhật lên đời 2024. Phiên bản 2024 của Toyota Hilux đã được bổ sung thêm nhiều trang bị tiêu chuẩn và một lựa chọn màu sắc mới. Xe được bán với 3 cấu hình là tiêu chuẩn, Z và GR Sport. Xem chi tiết Toyota Hilux tại đây.

Toyota Tundra 1794 Limited Edition

Toyota vừa tiết lộ phiên bản giới hạn của chiếc bán tải Tundra 1794. Dựa trên Tundra Edition 1794, nhấn mạnh vào nội thất bọc da cao cấp và nâng cao khả năng địa hình, Toyota Tundra 1794 Limited Edition còn tiến xa hơn nữa, mang đến không gian còn sang trọng hơn và một số phụ kiện độc đáo. Xem chi tiết Toyota Tundra 1794 Limited Edition tại đây.

 

Hải Chi

Theo NgheNhinVietNam

Nguồn: https://nghenhinvietnam.vn/xe-doi-song/khong-hen-ma-gap-cac-hang-xe-thi-nhau-tung-ban-tai-moi-trong-thang-92023