Chiếc xe trình làng nổi bật với màu xanh “Baby Blue” độc đáo. Với sức mạnh 580 mã lực, 911 Turbo S chỉ mất 2,9 giây để tăng tốc 0-100km/h và vận tốc cực đại tới 330km/h.
Sáng nay tại Trung tâm Porsche Sài Gòn ở Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM, Porsche Việt Nam đã chính thức trình làng khách hàng Việt Nam dòng xe kinh điển Porsche 911 thế hệ mới. Khách hàng có tuỳ chọn tới 12 phiên bản cho 911 mới, mức giá trải dài từ 6,7 tỉ đồng đến 15,44 tỉ đồng.
Tại sự kiện ra mắt, Porsche 911 Turbo S, có giá 14,52 tỉ đồng là ngôi sao nổi bật, cùng với sự hiện diện của các phiên bản khác gồm: 911 Carrera 4S Cabriolet (giá 8,93 tỉ đồng); 911 Carrera Cabriolet (giá 7,53 tỉ đồng) và 911 Carrera S (giá 7,62 tỉ đồng). Sức mạnh cho Porsche 911 Turbo S nằm ở động cơ 6 xy-lanh đối đỉnh Boxer 3.8L tăng áp kép, đạt công suất 580 mã lực tại 6.750v/ph và mô-men xoắn cực đại 700Nm tại 2.100-4.250v/ph, hộp số 7 cấp ly hợp kép PDK giúp chiếc coupe có tự trọng 1.600kg chỉ mất 2,9 giây để tăng tốc 0-100km/h, mất 9,9 giây tăng tốc 0-200km/h và vận tốc tối đa 330km/h. Các chỉ số sức mạnh tốc độ của 911 Turbo S cao hơn siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 (tăng tốc 0-100km/h mất 3,2 giây và vận tốc tối đa 325km/h).
Động cơ 6 máy phẳng 3.8L Twin-Turbo trên 911 Turbo S đạt công suất cao hơn 20 mã lực so với phiên bản trước đây, nhờ nâng cấp đầu xi-lanh, vòi phun mới và áp suất nhiên liệu cao hơn, các bộ tăng áp mới với các máy nén lớn hơn. Hiện Porsche vẫn là hãng xe duy nhất sử dụng các bộ tăng áp turbocharger có kết cấu hình học tua-bin thay đổi trong các động cơ xăng.
Một điểm đáng chú ý khác với động cơ của 911 Turbo S (cũng như với 911 Turbo) mới là nay có chức năng “dynamic boost” nhằm cải thiện độ đáp ứng nhanh nhạy của động cơ trong các điều kiện lái kịch tính. Tính năng này duy trì áp suất nạp trong khi điều kiện tải thay đổi – ví dụ như khi người lái buông chân ga trong khoảng thời gian ngắn. Hiệu quả của tính năng này rõ ràng hơn trong chế độ vận hành thể thao (Sport và Sport Plus) so với chế độ bình thường (Normal). Ở điều kiện Overboost, mô-men xoắn cực đại đạt tới 750Nm thay vì mức 700Nm.
Các tính năng đáng chú ý khác như hệ thống lái cả 2 bánh sau giúp cải thiện độ linh hoạt và ổn định vào cua tốc độ cao, hệ thống nâng mũi xe giúp tăng góc tới cho phép đi qua những mặt đường khó, hệ thống khí động học chủ động với thay đổi cánh gió trước và sau.
Theo NNVN
Theo NgheNhinVietNam
Nguồn: https://nghenhinvietnam.vn/xe-doi-song/can-canh-porsche-911-turbo-s-gia-145-ti-ra-mat-viet-nam
Xe mới | 13/06/2024
Xe mới | 10/06/2024
Xe mới | 21/06/2024
Xe mới | 07/06/2024