Xe mới

2023 là năm bùng nổ của mô tô phân khối lớn dáng cruiser và touring tiền tỷ tại Việt Nam

Trong năm 2023 vừa qua, được giới thiệu nhiều nhất tại Việt Nam là những mẫu xe phân khối lớn với kiểu dáng cruiser hoặc touring nhiều tiện nghi, có tư thế ngồi thoải mái.

Honda Rebel 500

Năm 2018, Honda Việt Nam (HVN) chính thức phân phối mẫu xe Rebel 500 tại thị trường Việt Nam. Trong hơn 4 năm kể từ ngày ra mắt, Rebel 500 đã trở thành một trong những mẫu Cruiser bán chạy nhất của Honda nói riêng và trên thị trường xe phân khối lớn nói chung bởi triết lý nâng cao tính cá nhân hóa, dễ điều khiển và giá hợp lý. Và sau những người anh em khác như SH 350i hay CB1000R, Rebel 500 đã trở thành mẫu xe tiếp theo vừa được Honda Việt Nam đổi màu, thay tem đón năm 2023 với 3 lựa chọn màu sắc mới. Xem chi tiết Honda Rebel 500 tại đây.

BMW R 18 Transcontinental

Ngoài mẫu bagger R 18 B, BMW Motorrad Việt Nam còn giới thiệu thêm phiên bản R 18 Transcontinental. Tương tự như người anh em R 18 B, mẫu Transcontinental cũng dựa trên nền tảng của chiếc cruiser R 18 nguyên bản nhưng được trang bị thêm nhiều phụ kiện để biến thành một chiếc xe đường dài đa dụng và sang trọng. Tuy nhiên R 18 Transcontinental chỉ sở hữu duy nhất một phiên bản là First Edition với một tùy chọn về màu sắc và giá bán của phiên bản này là 1,539 tỷ đồng. Xem chi tiết BMW R 18 Transcontinental tại đây.

Honda Gold Wing và Rebel 1100

Vào ngày 22/5/2023, Honda Việt Nam (HVN) đã chính thức giới thiệu phiên bản màu mới cho hai mẫu xe phân khối lớn thuộc dòng touring là Honda Gold Wing và cruiser là Honda Rebel 1100. Đối với phiên bản 2023, "ông vua đường trường" Gold Wing được bổ sung thêm sắc đỏ đen song song với sắc trắng đen cuốn hút mang tới sự mới mẻ. Xem chi tiết Honda Gold Wing và Rebel 1100 tại đây.

Harley-Davidson Breakout 117

Thay thế cho phiên bản Breakout 114 cũ, phiên bản 2023 Harley-Davidson Breakout 117 đã chính thức có mặt tại Việt Nam với nhiều thay đổi mới. Mẫu xe sử dụng khung Softail của Harley-Davidson với các đường nét cổ điển được điều chỉnh để mang đến hiệu suất và trải nghiệm lái hiện đại. Với một vẻ ngoài cơ bắp hơn, động cơ mạnh mẽ hơn, cùng những công nghệ hỗ trợ lái mới hữu ích, Breakout 117 là một bản nâng cấp toàn diện mà những biker yêu thích phong cách Softail của Harley-Davidson không thể bỏ qua. Xem chi tiết Harley-Davidson Breakout 117 tại đây.

Harley-Davidson 120th Anniversary

Đã thành thông lệ, mỗi cột mốc 5 năm, Harley-Davidson lại tôn vinh di sản độc đáo của mình với những mẫu xe phiên bản kỷ niệm, được sản xuất với số lượng giới hạn. Nhân dịp kỷ niệm 120 năm thành lập của thương hiệu, Harley-Davidson giới thiệu bộ sưu tập 120th Anniversary bao gồm 7 mẫu xe phiên bản giới hạn. Xem chi tiết Harley-Davidson 120th Anniversary tại đây.

Harley-Davidson Fast Johnnie

Nhằm tôn vinh dòng xe cơ bắp nổi tiếng của Mỹ và lịch sử thi đấu đáng tự hào của thương hiệu, Harley-Davidson giới thiệu các mẫu xe Fast Johnnie đến từ bộ sưu tập giới hạn Enthusiast Motorcycle Collection. Phối màu Fast Johnnie sẽ được trang bị trên các mẫu xe Low Rider ST, Street Glide ST và Road Glide ST với số lượng giới hạn chỉ 2.000 chiếc trên toàn cầu cho mỗi phiên bản. Xem chi tiết Harley-Davidson Fast Johnnie tại đây.

Harley-Davidson Nightster Special

Bổ sung vào dòng sản phẩm Sportster năm 2023 là mẫu Harley-Davidson Nightster Special hoàn toàn mới, phát triển từ mẫu Nightster được ra mắt từ 2022. So với chiếc Nightster gốc, Harley-Davidson Nightster Special không có nhiều khác biệt ngoài tư thế ngồi khác biệt và thêm một số phụ kiện kèm sẵn. Xem chi tiết Harley-Davidson Nightster Special tại đây.

Hyosung GV300R

Hyosung Motorcycles là một thương hiệu mô tô đến từ Hàn Quốc và từng phân phối tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe Hyosung GV300R có phong cách thiết kế kiểu Bobber với đặc trưng yên solo, trọng tâm thấp và bánh mâm. Tuy nhiên, Hyosung GV300R sẽ có thêm một số phiên bản sử dụng yên đôi để phù hợp hơn cho việc di chuyển hai người. Xem chi tiết Hyosung GV300R tại đây.

BMW R 18 100 Years Edition

Cùng với người anh em R nineT, BMW R 18 là 1 trong 2 dòng mô tô có bản đặc biệt 100 Years Edition nhằm kỷ niệm 100 năm thành lập BMW Motorrad. Được sản xuất với số lượng giới hạn 1.923 chiếc trên toàn cầu, BMW R 18 100 Years Edition hiện đã có mặt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối chính thức THACO BMW. Xem chi tiết BMW R 18 100 Years Edition tại đây.

Ducati Diavel V4

Trên thực tế chiếc Ducati Diavel V4 đầu tiên về Việt Nam đã được bàn giao cho khách hàng tại TP.HCM từ tháng 10 vừa qua, tuy nhiên ở thời điểm đó hãng chưa công bố giá xe chính thức. Phải tới nay Diavel V4 mới được công bố giá niêm yết là 1,025 tỷ đồng. Xem chi tiết Ducati Diavel V4 tại đây.

Harley-Davidson CVO Street Glide và Road Glide

Vào giữa năm nay Harley-Davidson đã công bố thế hệ mới nhất của 2 mẫu bagger Street Glide và Road Glide, ban đầu sẽ chỉ được bán với phiên bản đặc biệt CVO. Rất nhanh chóng, hiện tại bộ đôi này đã có mặt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối chính thức. Mức giá niêm yết của Harley-Davidson CVO Street Glide là 2,3099 tỷ đồng, trong khi CVO Road Glide đắt hơn 100 triệu đồng. Xem chi tiết Harley-Davidson CVO Street Glide và Road Glide tại đây.

Quang Nam

Theo NgheNhinVietNam

Nguồn: https://nghenhinvietnam.vn/xe-doi-song/2023-la-nam-bung-no-cua-mo-to-phan-khoi-lon-dang-cruiser-va-touring-tien-ty-tai-viet-nam