Thị trường

Mãn nhãn với 12 mẫu xe hiệu năng cao và xe sang trình làng trong Tháng 5/2019

Ngoài 2 điểm sáng hoàn toàn mới từ Ferrari và McLaren, các mẫu xe siêu sang và xe hiệu năng cao trong tháng 6/2019 đều là những phiên bản mới từ các model hiện nay.

Ferrari SF90 Stradale

Mãn nhãn với 12 mẫu xe hiệu năng cao và xe sang trình làng trong Tháng 5/2019 ảnh 1 Khi chiếc LaFerrari xuất hiện lần đầu vào năm 2013, bất kỳ người yêu xe nào cũng có thể dễ dàng dự đoán rằng sớm hay muộn Ferrari sẽ phải tiếp tục "điện hóa" dòng sản phẩm của mình. Và bên cạnh những dòng xe máy xăng bình thường, Ferrari SF90 Stradale chính là một phần trong chiến lược "điện hóa" của hãng. Xem chi tiết Ferrari SF90 Stradale tại đây.

Rolls-Royce Wraith Eagle VIII

Mãn nhãn với 12 mẫu xe hiệu năng cao và xe sang trình làng trong Tháng 5/2019 ảnh 2  Là sự tôn vinh dành cho những người đã làm thay đổi lịch sử trên chuyến bay vượt Đại Tây Dương từ 1 Thế kỷ trước, tại lễ hội xe quý tộc Concorso d’Eleganza Villa d’Este năm nay, Rolls-Royce đã cho ra mắt một chiếc xe sưu tập mới mang tên Wraith Eagle VIII. Nó là một siêu phẩm tiếp theo của bộ phận xe đặc biệt Bespoke Collective. Nếu như RR Eagle VIII gắn liền với lòng dũng cảm và kỹ năng siêu hạng của hai phi công Alcock và Brown thì siêu phẩm này thể hiện tay nghề đỉnh cao của những người thợ thuộc Bespoke Collective. Xem chi tiết Rolls-Royce Wraith Eagle VIII tại đây.

Aston Martin DBS Superleggera OHMSS

Mãn nhãn với 12 mẫu xe hiệu năng cao và xe sang trình làng trong Tháng 5/2019 ảnh 3 Là phần phim thứ 6 thuộc series James Bond, On Her Majesty’s Secret Service là tập phim 007 đầu tiên và duy nhất với diễn viên George Lazenby thủ vai chàng điệp viên Anh Quốc hào hoa, bí ẩn. Với sự thay đổi này, chiếc xe đồng hành của 007 trong phim cũng được chuyển thành Aston Martin DBS 1969, thay cho chiếc DB5 mang tính biểu tượng. Chính vì vậy sau 50 năm sau khi phần phim này công chiếu, hậu duệ của DBS là DBS Superleggera đã được Aston Martin lựa chọn để tạo ra phiên bản đặc biệt OHMSS Edition. Xem chi tiết Aston Martin DBS Superleggera OHMSS tại đây.

BMW M550i xDrive

Mãn nhãn với 12 mẫu xe hiệu năng cao và xe sang trình làng trong Tháng 5/2019 ảnh 4  Với mỗi thế hệ BMW 5 Series, phiên bản thể thao nhất, mạnh mẽ nhất luôn là M5. Tuy nhiên với thế hệ 5 Series G30 hiện tại, nằm dưới M5 còn có thêm một model mang tính chất "bắc cầu" là BMW M550i xDrive. Sở hữu trang bị và hiệu năng rất hấp dẫn so với giá bán, phiên bản BMW M550 xDrive 2020 còn đáng giá hơn bởi động cơ được cải tiến. Xem chi tiết BMW M550i xDrive tại đây.

BMW M5 Edition 35 Years

Mãn nhãn với 12 mẫu xe hiệu năng cao và xe sang trình làng trong Tháng 5/2019 ảnh 5 Kể từ khi bắt đầu được sản xuất vào năm 1984, BMW M5 đã chứng minh cho cả Thế giới rằng một chiếc sedan tiện dụng cũng có thể đạt hiệu năng vận hành tương đương với các siêu xe và xe thể thao truyền thống. Sau 35 năm, dòng xe này vẫn tiếp tục được coi là một biểu tượng - thước đo của phân khúc sedan thể thao. Chính vì vậy, BMW đã quyết định mừng sinh nhật 35 tuổi của M5 với phiên bản đặc biệt mang tên M5 Edition 35 Years. Xem chi tiết BMW M5 Edition 35 Years tại đây.

Porsche Cayenne S Coupe

Mãn nhãn với 12 mẫu xe hiệu năng cao và xe sang trình làng trong Tháng 5/2019 ảnh 6 Tại triển lãm Geneva 2019 vừa qua, Porsche đã chính thức công bố phiên bản thân xe coupe của dòng SUV Cayenne quen thuộc. Tuy nhiên vào thời điểm đó, Cayenne Coupe mới chỉ được bán với 2 phiên bản là tiêu chuẩn và Turbo, tương ứng với các động cơ V6 tăng áp đơn 2.9l 340 mã lực và V8 4.0l tăng áp kép 550 mã lực. Nhưng tới nay, Porsche Cayenne S Coupe vừa ra mắt đã tạo thêm một lựa chọn phù hợp nằm giữa 2 phiên bản này. Xem chi tiết Porsche Cayenne S Coupe tại đây.

McLaren GT

Mãn nhãn với 12 mẫu xe hiệu năng cao và xe sang trình làng trong Tháng 5/2019 ảnh 7 Là sản phẩm thứ 4 nằm trong kế hoạch Track25, McLaren GT cũng đồng thời mở ra một dòng sản phẩm Grand Tourer mới cho hãng, bên cạnh các series quen thuộc như Sports - Super - Ultimate. Ngay từ khi hé lộ chiếc xe tại triển lãm Geneva 2019 hồi tháng 3 vừa qua, McLaren đã luôn dùng từ "New Rules" để diễn tả về siêu xe mới, với hàm ý sẽ thiết lập những luật lệ mới trong phân khúc xe du lịch hạng sang (Grand Tourer - GT). Xem chi tiết McLaren GT tại đây.

Range Rover Astronaut Edition

Mãn nhãn với 12 mẫu xe hiệu năng cao và xe sang trình làng trong Tháng 5/2019 ảnh 8 Bộ phận phát triển sản phẩm đặc biệt SVO thuộc Land Rover mới đây đã chính thức giới thiệu một model hàng độc mang tên Range Rover Astronaut Edition. Có rất nhiều điểm khác biệt được bộc lộ trên chiếc xe được phát triển từ model Range Rover Astobiography. Đó không chỉ là những thay đổi nhỏ trong thiết kế nội, ngoại thất hay tên gọi mà còn nằm ở mục đích ra đời của sản phẩm này. Theo đó, Range Rover Astronaut Edition dành riêng cho các khách hàng sử dụng dịch vụ du hành không gian của Virgin Galactic – đối tác của Land Rover trong dự án lần này. Xem chi tiết Range Rover Astronaut Edition tại đây.

Toyota 86 Hakone Edition

Mãn nhãn với 12 mẫu xe hiệu năng cao và xe sang trình làng trong Tháng 5/2019 ảnh 9 Kế thừa tinh thần của Corolla AE86 - mẫu xe tiên phong đưa bộ môn drift trở nên phổ biến trên toàn Thế giới, Toyota 86 (hay GT86, FT86 tại một số thị trường) được thiết kế để hướng tới cảm giác lái thể thao thuần chất. Cùng với giá rẻ và dễ độ, dòng xe này đã trở thành sự lựa chọn của nhiều người đam mê ô tô trên Thế giới. Tuy nhiên ở dạng nguyên bản, 86 có nội thất và các trang bị tiêu chuẩn khá sơ sài. Chính vì vậy, Toyota đã công bố phiên bản đặc biệt mới của chiếc xe là Hakone Edition. Xem chi tiết Toyota 86 Hakone Edition tại đây.

Bentley Continental GT Convertible Bavaria Edition

Mãn nhãn với 12 mẫu xe hiệu năng cao và xe sang trình làng trong Tháng 5/2019 ảnh 10 Là mẫu xe Bentley "hàng thửa" mới nhất, Bentley Continental GT Convertible Bavaria Edition vẫn được chế tạo bởi bộ phận cá nhân hóa quen thuộc Mulliner và lấy cảm hứng từ "vẻ đẹp của vùng Bavaria". Phiên bản này là "đứa con tinh thần" của Stefan Sielaff - Giám đốc bộ phận Bentley Design, chỉ được chế tạo 1 chiếc duy nhất. Được hoàn thiện thủ công tại Crewe, Anh Quốc, Bentley Continental GTC Bavaria Edition sắp tới sẽ được trưng bày tại một sự kiện đặc biệt tổ chức tại showroom chính hãng ở Munich - Đức. Xem chi tiết Bentley Continental GT Convertible Bavaria Edition tại đây.

Suzuki Swift Sport Katana

Mãn nhãn với 12 mẫu xe hiệu năng cao và xe sang trình làng trong Tháng 5/2019 ảnh 11 Sau 37 năm kể từ ngày ra mắt thế hệ đầu tiên, mẫu mô tô với thiết kế độc đáo Suzuki Katana đã chính thức trở lại dòng sản phẩm của hãng xe tới từ vùng Hamamatsu - Nhật Bản. Dựa trên cơ sở chiếc naked GSX-S1000, Katana thế hệ mới chính là câu trả lời của Suzuki trong phân khúc mô tô hoài cổ hiệu năng cao. Hiện tại, chiếc xe đã chính thức được bán ra và để kỷ niệm dịp này, Suzuki đã tạo ra một phiên bản đặc biệt lấy cảm hứng từ Katana cho dòng xe hơi hatchback Suzuki Swift. Xem chi tiết Suzuki Swift Sport Katana tại đây.

Aston Martin Vantage AMR

Mãn nhãn với 12 mẫu xe hiệu năng cao và xe sang trình làng trong Tháng 5/2019 ảnh 12 Với mục tiêu hoàn thành các vòng đua trong thời gian ngắn nhất, hiện tại gần như mọi hãng siêu xe lớn trên Thế giới đều đang sử dụng các loại hộp số tự động hoặc ly hợp kép. Tuy các loại hộp số này có khả năng chuyển cấp nhanh hơn một cái chớp mắt, nhưng không ít người yêu xe vẫn chấp nhận "hy sinh" những con số thành tích này để đổi lấy trải nghiệm lái thú vị nhất sau tay lái. Để đáp ứng những khách hàng như vậy, Aston Martin đã công bố chiếc siêu coupe Vantage AMR mới nhất với hộp số sàn truyền thống. Xem chi tiết Aston Martin Vantage AMR tại đây.
   

Theo NgheNhinVietNam

Nguồn: https://nghenhinvietnam.vn/xe-doi-song/man-nhan-voi-12-mau-xe-hieu-nang-cao-va-xe-sang-trinh-lang-trong-thang-52019