Xe mới

Không phải là chiếc BMW M “đỉnh” nhất, M2 CS vẫn là giấc mơ của fan vì những điểm sau đây

Dù nằm ở gần chót khi xét về đẳng cấp so với những chiếc BMW M hiệu năng cao khác, nhưng BMW M2 CS lại đem tới trải nghiệm lái đầy phấn khích cho "tay nài".

Mới đây, BMW đã chính thức tung ra model mới mang tên M2 CS. Trên thực tế, BMW M2 CS là một phiên bản đặc biệt được nâng cấp từ M2 Coupe và có số lượng giới hạn.

Không phải là chiếc BMW M “đỉnh” nhất, M2 CS vẫn là giấc mơ của fan vì những điểm sau đây ảnh 1  Giống như những model CS trước đây, M2 CS cũng được tập trung giảm tối đa trọng lượng bằng việc sử dụng nhiều hơn các bộ phận được chế tạo từ vật liệu nhẹ.

clip giới thiệu BMW M2 CS:

Cụ thể ở đây là sợi carbon. Đầu tiên là nắp capo – khu vực đã cắt giảm được 50% cân nặng. Đồng thời, với việc được trổ thêm khe hút gió ở trung tâm, lực ép cũng như khả năng làm mát động cơ đều được cải thiện.  Không phải là chiếc BMW M “đỉnh” nhất, M2 CS vẫn là giấc mơ của fan vì những điểm sau đây ảnh 2  Ngoài ra, sợi carbon còn xuất hiện ở nhiều khu vực khác, ví dụ như cánh gió trước, mui xe, vỏ gương, bộ khuếch tán gió sau hay cánh gió tích hợp trên cốp xe. Để phục vụ mục tiêu cắt giảm trọng lượng, BMW còn trang bị cho M2 CS bộ vành hợp kim 5 chấu kép siêu nhẹ có kích thước 19inch. Ở cấu hình tiêu chuẩn, chúng được sơn màu đen bóng. Nếu muốn, khách hàng có thể lựa chọn nước sơn màu vàng ánh kim, tương tự như người đàn anh M4 GTS.  Không phải là chiếc BMW M “đỉnh” nhất, M2 CS vẫn là giấc mơ của fan vì những điểm sau đây ảnh 3 Không chỉ thực hiện tối ưu trọng lượng ở bên ngoài, thương hiệu xe hơi nước Đức còn áp dụng những biện pháp tương tự ở bên trong. Điển hình nhất là bộ ghế thể thao M Sport được thửa từ M4 CS. Để tạo điểm nhấn, BMW đã sử dụng các đường chỉ thêu tương phản màu đỏ, kết hợp với các sọc màu đặc trưng của BMW M cũng như bộ logo CS. Phần tựa đầu có hai tùy chọn chất liệu là da Merino hoặc Alcantara. Chất liệu cao cấp này cũng được dùng để bọc chiếc vô-lăng thể thao M Sport.  Không phải là chiếc BMW M “đỉnh” nhất, M2 CS vẫn là giấc mơ của fan vì những điểm sau đây ảnh 4  Bên dưới nắp capo là khối động cơ i6 3,0 lít tăng áp sản sinh công suất 450 mã lực tại dải vòng tua 6250v/ph và mô-men xoắn cực đại đạt 550Nm ở 5500v/ph. Như vậy, model này mạnh hơn 40 mã lực so với M2 Competition. Nguồn năng lượng này được truyền tới bánh xe thông qua hộp số sàn 6 cấp. Đây là lần đầu tiên trang bị này được cung cấp dưới dạng tiêu chuẩn trên một chiếc BMW CS. Nếu muốn, khách hàng có thể lựa chọn hộp số 7 cấp ly hợp kép M DCT.  Không phải là chiếc BMW M “đỉnh” nhất, M2 CS vẫn là giấc mơ của fan vì những điểm sau đây ảnh 5 Nhà sản xuất cho hay M2 CS chỉ cần 4,2 giây để tăng tốc từ 0-100km/h. Con số này giảm xuống còn 4 giây với tùy chọn số tự động. Tốc độ tối đa bị giới hạn điện tử ở 280km/h.  Một số trang bị tiêu chuẩn khác bao gồm hệ thống treo thích ứng ứng Adaptive M, phanh M Sport với kẹp phanh màu đỏ và khóa vi sai chủ động Active M. Về phần tùy chọn, khách hàng có thể cân nhắc hệ thống phanh gốm carbon M và bộ lốp Pilot Sport Cup 2 của Michelin.  Không phải là chiếc BMW M “đỉnh” nhất, M2 CS vẫn là giấc mơ của fan vì những điểm sau đây ảnh 6  Theo công bố, M2 CS sẽ trở thành model cao cấp nhất trong dòng M2 ở thời điểm hiện tại. BMW cho biết chiếc xe này ra đời từ thành công mà bộ đôi M3 CS và M4 CS đạt được. Ngoài ra, M2 CS cũng sẽ là nền tảng để hãng này phát triển chiếc M2 CS Racing. Đó là mẫu xe đua entry-level, được bộ phận thể thao của BMW hướng tới các cuộc đua không chuyên.  Không phải là chiếc BMW M “đỉnh” nhất, M2 CS vẫn là giấc mơ của fan vì những điểm sau đây ảnh 7  Hiện chưa rõ số lượng cụ thể mà BMW sẽ giới hạn đối với dây chuyền của M2 CS. Chỉ biết rằng sản phẩm này có giá bán 95.000 EUR tại thị trường châu Âu (hơn 2,4 tỷ đồng theo tỷ giá quy đổi hiện tại). Khách hàng chỉ có thể chọn duy nhất một màu ngoại thất, nhưng lại được tự do lựa giữa 4 màu ngoại thất. Đó là các màu: trắng Alpine, xanh dương Misano, đen Sapphire và bạc Hockenheim.  Không phải là chiếc BMW M “đỉnh” nhất, M2 CS vẫn là giấc mơ của fan vì những điểm sau đây ảnh 8 Không phải là chiếc BMW M “đỉnh” nhất, M2 CS vẫn là giấc mơ của fan vì những điểm sau đây ảnh 9

Không phải là chiếc BMW M “đỉnh” nhất, M2 CS vẫn là giấc mơ của fan vì những điểm sau đây ảnh 10 Không phải là chiếc BMW M “đỉnh” nhất, M2 CS vẫn là giấc mơ của fan vì những điểm sau đây ảnh 11 Không phải là chiếc BMW M “đỉnh” nhất, M2 CS vẫn là giấc mơ của fan vì những điểm sau đây ảnh 12 Không phải là chiếc BMW M “đỉnh” nhất, M2 CS vẫn là giấc mơ của fan vì những điểm sau đây ảnh 13 Không phải là chiếc BMW M “đỉnh” nhất, M2 CS vẫn là giấc mơ của fan vì những điểm sau đây ảnh 14 Không phải là chiếc BMW M “đỉnh” nhất, M2 CS vẫn là giấc mơ của fan vì những điểm sau đây ảnh 15 Không phải là chiếc BMW M “đỉnh” nhất, M2 CS vẫn là giấc mơ của fan vì những điểm sau đây ảnh 16 Không phải là chiếc BMW M “đỉnh” nhất, M2 CS vẫn là giấc mơ của fan vì những điểm sau đây ảnh 17 Không phải là chiếc BMW M “đỉnh” nhất, M2 CS vẫn là giấc mơ của fan vì những điểm sau đây ảnh 18  

Theo NgheNhinVietNam

Nguồn: https://nghenhinvietnam.vn/xe-doi-song/khong-phai-la-chiec-bmw-m-dinh-nhat-m2-cs-van-la-giac-mo-cua-fan-vi-nhung-diem-sau-day