So với những chiếc Ford Ranger bình thường, phiên bản tối giản Chassis Cab chỉ còn lại cabin gắn với khung xe, loại bỏ hoàn toàn thùng sau.
Phiên bản Ford Ranger Chassis Cab vừa được tung ra tại châu Âu với 2 biến thể cabin là đơn hoặc kép. Tuy nhiên dù lựa chọn cabin nào đi nữa, chiếc xe cũng "trơ khung" sau, hoàn toàn vắng bóng thùng hàng như những chiếc Ranger bình thường. Đối tượng khách hàng mà phiên bản Chassis Cab Truck này hướng tới là các công ty và tổ chức có nhu cầu mua xe về để cải tạo để phù hợp với mục đích sử dụng của mình.
Ford hy vọng rằng các ngành công nghiệp chuyên môn như xây dựng, tiện ích, lâm nghiệp, quân đội và các nhà khai thác cứu hộ sẽ quan tâm đến Ranger Chassis Cab mới với với sức kéo 3.500kg và cho phép tổng khối lượng cả tải của xe lên tới 3.270kg. Ngoài ra, kiểu dáng cabin đơn cho phép chiều dài chuyển đổi tối đa phía sau cabin là 2.518mm. Khả năng vượt địa hình của xe không bị ảnh hưởng bởi hệ thống dẫn động 4 bánh có khả năng gài cầu thấp, khoảng sáng gầm 237mm và lội nước sâu tối đa 800mm. Khách hàng cũng sẽ được hưởng lợi từ mạng lưới hơn 160 xưởng cải tiến xe đủ tiêu chuẩn (QVM) của Ford tại 13 thị trường, cung cấp các loại xe đặc chủng với chế độ bảo hành chính hãng giống như mọi phiên bản Ranger dân dụng khác cho các ứng dụng chuyên biệt. Ford đã làm việc chặt chẽ với những đơn vị này để tối ưu hóa khung gầm Ranger cho một loạt các loại trang bị phía sau cabin như cần cẩu, thùng lạnh...Theo NgheNhinVietNam
Xe mới | 04/12/2024