Xe điện

Bộ đôi xe điện Yamaha BOOSTER trình làng “cực” chất với thiết kế tương lai và trang bị hiện đại

Yamaha Motor tiếp tục bổ sung hai mẫu BOOSTER và BOOSTER Easy vào dải sản phẩm xe điện, với kiểu dáng độc đáo và sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến của hãng xe Nhật Bản.

Trong khi Yamaha NEO’S là mẫu xe máy điện đầu tiên của hãng xe Nhật Bản vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam, thì tại châu Âu dải sản phẩm xe Urban Mobility của Yamaha Motor đang ngày càng trở nên phong phú đa dạng. Mới đây, thương hiệu xe Nhật Bản tiếp tục bổ sung cho thị trường hai mẫu xe đạp điện BOOSTER Easy và BOOSTER.

xedoisong_yamaha_booster_2023--2-.jpg (61 KB)

Bộ đôi Yamaha BOOSTER Easy và BOOSTER được Yamaha phát triển tại châu Âu để đáp ngứng nhu cầu tăng nhanh về phương tiện giao thông sử dụng năng lượng sạch, yên tĩnh và giá thành dễ tiếp cận. Tương tự như chiếc xe tay ga BW và MBK Booster huyền thoại trước đây, hai mẫu BOOSTER hướng tới nhóm khách hàng trẻ đang tìm kiếm một chiếc xe thú vị và phóng khoáng.

xedoisong_yamaha_booster_2023--17-.jpg (74 KB)

Được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại cùng kết cấu khung sườn chắc chắn. Các mẫu xe điện BOOSTER mới đều mang tới khả năng di chuyển dễ dàng thân thiện với môi trường. Hai phiên bản BOOSTER Easy và BOOSTER gần như giống hệt nhau về mặt thiết kế, mang hơi hương tương lai và thể hiện cá tình của chủ sở hữu. Cặp vành nan hoa có kích thước 20inch to bản. Bên cạnh đó cặp phuộc trước còn có thể tùy chỉnh theo điều kiện vận hành.

xedoisong_yamaha_booster_2023--15-.jpg (68 KB)

Điểm khác biệt sẽ nằm ở hiệu suất, BOOSTER Easy là một chiếc eBike nên có tốc độ tối đa chỉ 25km/h, trong khi BOOSTER là một chiếc xe máy điện, có tốc độ tối đa lên tới 45km/h. Hai chiếc Yamaha BOOSTER được trang bị mô tơ điện PWSeries S2 với khối lượng chỉ 2,85kg cho mô-men xoắn tối đa lên tới 75Nm. Mô tơ được cung cấp năng lượng bởi khối pin 17,5A với quãng đường sử dụng lên tới 110km cho 1 lần sạch trong điều kiện vận hành chế độ ECO và người lái nặng dưới 75kg.

xedoisong_yamaha_booster_2023--12-.jpg (59 KB)

Ngoài ra, BOOSTER 2023 còn trang bị công nghệ Zero Cadence (hỗ trợ động lực ngay từ khi xe lăn bánh) giúp xe dễ dàng lăn bánh ngay cả khi đừng ở chân đốc, đồng thời cũng hỗ trợ cho di chuyển địa hình khó. Không chỉ hiệu suất vận hành, BOOSTER Easy còn khác BOOSTER ở màn hình hiển thị. Trong khi chiếc xe eBike sử dụng đồng hồ LCD nằm bên trái tay lái, thì BOOSTER có màn hình LCD đặt chính giữa và có thêm gương chiếu hậu nằm bên trái.

xedoisong_yamaha_booster_2023--11-.jpg (44 KB)

xedoisong_yamaha_booster_2023--6-.jpg (68 KB)

xedoisong_yamaha_booster_2023--10-.jpg (42 KB)

Tài Lương

Theo NgheNhinVietNam

Nguồn: https://nghenhinvietnam.vn/xe-doi-song/bo-doi-xe-dien-yamaha-booster-trinh-lang-cuc-chat-voi-thiet-ke-tuong-lai-va-trang-bi-hien-dai