Các dòng xe tay ga phân khối lớn BMW C 400 X và C 400 GT 2021 đều có động cơ đạt chuẩn Euro 5 cùng các công nghệ và tiện nghi mới.
Với C 400 X năm 2017 và C 400 GT năm 2018, BMW Motorrad lần đầu tiên giới thiệu hai mẫu xe cao cấp cho phân khúc tay ga hạng trung. Kể từ đó, C 400 X đã gây ấn tượng với khách hàng với đặc điểm lái năng động. Trong khi đó C 400 GT, với tư cách là một biến thể phù hợp cho các chuyến du lịch, nổi bật nhờ hàng loạt tính năng tiện nghi được nâng cao. Để đảm bảo rằng chúng sẽ phát huy được những lợi thế đó trong thời gian tới, BMW Motorrad hiện đã nâng cấp hai chiếc xe tay ga hạng trung về mặt công nghệ.
Bắt đầu từ động cơ, cỗ máy xi-lanh đơn của cả 2 chiếc C 400 nay đã đạt chuẩn Euro 5 nhờ phần mềm quản lý và hệ thống ga điện tử mới. Ngoài ra hộp số nay cũng hoạt động nhạy và mượt hơn. Công suất tối đa mà cỗ máy này đạt được là 34 mã lực tại 7.500rpm và mô-men xoắn cực đại 35Nm tại 5.750rpm. Riêng với phiên bản bán ở Trung Quốc, tốc độ tối đa đã nâng lên mức tối đa không giới hạn là 139km/h thay vì chỉ 129km/h như trước đây. Nói về các cải tiến công nghệ, C 400 X và C 400 GT mới nay có hệ thống ổn định điện tử ASC được tối ưu hóa. Thay vì phải cân chỉnh lại thủ công mỗi khi có sự thay đổi đường kính bánh như trước đây - ví dụ như khi thay lốp - hệ thống mới hiện có tính năng cân chỉnh tự động. Ngoài ra, ASC mới được thiết kế cho các giá trị ma sát thấp hơn đáng kể so với trước đây. Khi lái xe, điều này có thể nhận thấy ở phản ứng nhạy hơn và sự an toàn đáng kể - đặc biệt là trên các bề mặt trơn và ướt. Việc ngắt kích hoạt ASC giờ không còn cần thiết nữa.Theo NgheNhinVietNam
Xe mới | 01/05/2024
Xe mới | 02/05/2024