Tin tức

Trông "cùi" hơn Triumph Speed 400, mô tô hoài cổ Royal Enfield Hunter 452 sẽ cạnh tranh bằng giá siêu rẻ?

Hình ảnh rò rỉ cho thấy Royal Enfield Hunter 452 sẽ dùng chung động cơ của mẫu adventure Himalayan 452, nhưng được cắt giảm trang bị để có giá rẻ hơn.

Royal Enfield đã được hưởng lợi rất nhiều bằng cách giới thiệu các sản phẩm mới, giá hợp lý và thiết kế đẹp mắt một cách đều đặn. Với nhiều tùy chọn đã có sẵn ở phân khúc 350cc và 650cc, giờ đây công ty sẽ tập trung vào nền tảng 450cc mới của mình. Sau Himalayan 452, mẫu xe tiếp theo trong dòng sản phẩm này dự kiến sẽ là Royal Enfield Hunter 452.

Với Hunter 452, Royal Enfield sẽ tìm cách lặp lại thành công mà hãng đã đạt được với Hunter 350. Với thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng tân cổ điển liền mạch và cảm giác lái lanh lẹ, Hunter 350 hiện là mẫu Royal Enfield có doanh số bán chạy thứ nhì. Quay lại với bản 452 sắp xuất hiện, về mặt thiết kế, một số tính năng sẽ được mượn từ chiếc Hunter 350 nhỏ hơn.

Một chiếc xe thử nghiệm được phát hiện gần đây cho thấy đèn pha tròn và gương chiếu hậu, bảng điều khiển đồng hồ hình tròn, yên đơn và tấm ốp gầm bảo vệ động cơ. Thiết kế bình xăng tương tự như của Hunter 350. Nó khác hoàn toàn so với bình xăng được sử dụng trên Himalayan 452. Thiết lập đèn hậu được sao chép hoàn toàn từ Himalayan 452. Xe được lắp đèn hậu tích hợp cùng xi-nhan LED.

Khác với Royal Enfield Himalayan 452 có phuộc USD ở phía trước, Hunter 452 chỉ sở hữu phuộc ống lồng tiêu chuẩn ở phía trước. Cũng giống như người anh em nhỏ hơn, Hunter 452 có tư thế ngồi thẳng và thoải mái. Chiều cao yên xe khoảng 800mm. Điều này sẽ cho phép cải thiện khả năng kiểm soát và xử lý, đồng thời làm cho chiếc xe phù hợp với những người dùng thấp hơn.

Bảng điều khiển đồng hồ hình tròn trông tương tự như Himalayan 452. Người dùng cũng có thể truy cập điều hướng từng chặng do Google cung cấp. Ở phía sau, Hunter 452 có hệ thống treo monoshock. Thiết lập phanh bao gồm phanh đĩa ở cả hai đầu. ABS kênh đôi dự kiến sẽ được cung cấp dưới dạng tiêu chuẩn. Cung cấp sức mạnh cho xe sẽ là động cơ Sherpa xi-lanh đơn, dung tích 452cc, làm mát bằng chất lỏng 40,02PS/40Nm được kết hợp với hộp số 6 cấp. Royal Enfield có thể giới thiệu một số thay đổi về động cơ để phù hợp với nhu cầu của một chiếc roadster.

Trong dòng sản phẩm của công ty, Hunter 452 sẽ được xếp dưới Himalayan 452. Hunter 452 sẽ là chiếc xe có giá cả phải chăng nhất trong danh mục xe 450cc của Royal Enfield. Và đương nhiên với trang bị nêu trên, nó cũng rẻ hơn nhiều các đối thủ Triumph Speed 400 và Husqvarna Svartpilen 401.

Hải Chi

Theo NgheNhinVietNam

Nguồn: https://nghenhinvietnam.vn/xe-doi-song/trong-cui-hon-triumph-speed-400-mo-to-hoai-co-royal-enfield-hunter-452-se-canh-tranh-bang-gia-sieu-re