Xe mới

Loạt xe hơi mới được ra mắt thị trường Việt trong tháng 6/2024

Tháng kết thúc nửa đầu năm 2024, thị trường Việt đã đón nhận thêm nhiều dòng xe mới và phiên bản được bổ sung của các mẫu ô tô hiện hành.

Lynk & Co 06

Ngày 26/6, tại sự kiện ở TP.HCM, mẫu xe Lynk & Co 06 đã chính thức được ra mắt tại Việt Nam. Mẫu B SUV này được nhập khẩu từ Trung Quốc và được bán ra với mức giá 729 triệu đồng với tổng cộng 4 màu ngoại thất: Xanh Sonic, Hồng Lilac, Xám Xi Măng và Trắng Ngọc Trai. 06 là mẫu xe thứ 4 của Lynk & Co tại Việt Nam, được định vị nằm dưới chiếc 01, 05 và 09. Với mức giá 729 triệu đồng, Lynk & Co 06 sẽ cạnh tranh trong phân khúc B-SUV tại thị trường Việt Nam cùng các đối thủ: Kia Seltos, Hyundai Creta, Toyota Yaris Cross, Mitsubishi XForce. Xem chi tiết Lynk & Co 06 tại đây.

Lexus GX 550

Kể từ lần đầu tiên ra mắt vào năm 2002, với cấu trúc khung gầm body-on-frame, GX đã nhận được sự yêu thích của khách hàng bởi cũng như trải nghiệm lái đẳng cấp và độc đáo trên mọi địa hình. Tính đến tháng 3 năm 2023, GX chính thức đánh dấu dấu mốc bán ra 540.000 xe trên toàn cầu. Nay Lexus Việt Nam chính thức giới thiệu Lexus GX 550 hoàn toàn mới. Lexus GX 550 (phiên bản cửa sổ trời toàn cảnh) chính thức có mặt tại 2 đại lý Lexus Thăng Long và Lexus Trung tâm Sài Gòn kể từ ngày 25/6/2024. Xem chi tiết Lexus GX 550 tại đây.

Audi Q3 Black Edition

Không được công bố ra mắt rộng rãi, những chiếc Audi Q3 Black Edition 2024 đầu tiên đã được nhập khẩu chính hãng và đưa tới trưng bày tại các đại lý Audi tại Việt Nam. Ngoài một số thay đổi ngoại thất, Audi Q3 Black Edition không có sự khác biệt so với các bản Q3 35 TFSI khác từng được bán ở nước ta. Xem chi tiết Audi Q3 Black Edition tại đây.

Hyundai Grand i10

Tại Việt Nam, Grand i10 là chiếc xe cỡ nhỏ thành công bậc nhất của Hyundai cũng như toàn thị trường Việt Nam khi luôn đứng trong top đầu doanh số. Kể từ khi chính thức ra mắt tại Việt Nam năm 2014, sau gần 10 năm doanh số cộng dồn mẫu xe này đã đạt hơn 155.000 chiếc tới tay người tiêu dùng. Grand i10 mới được kế thừa từ thế hệ toàn toàn mới đã được HTV giới thiệu năm 2021. Với nhiều những thay đổi, New Grand i10 sẽ tiếp tục là mẫu xe cỡ nhỏ được yêu thích tại thị trường Việt Nam. Xem chi tiết Hyundai Grand i10 tại đây.

Kia Sonet

Tiếp nối thành công của đàn anh Kia New Seltos, THACO AUTO giới thiệu Kia New Sonet với những nâng cấp về thiết kế hiện đại và nhiều cải tiến về công nghệ, tiện nghi, tính năng an toàn và khả năng vận hành. Xem chi tiết Kia Sonet tại đây.

Kia Seltos

Lắng nghe ý kiến khách hàng và kịp thời nắm bắt xu hướng thị trường, THACO AUTO đã tiếp tục bổ sung thêm 2 phiên bản mới và nâng cấp 1 phiên bản hiện hữu của Kia New Seltos. Các khách hàng dễ dàng có sự lựa chọn phù hợp với tổng cộng 6 phiên bản của Kia New Seltos, gồm 4 phiên bản được trang bị động cơ Smartstream 1.5G (Premium, Luxury, Deluxe, AT) và 2 phiên bản trang bị động cơ Smartstream 1.5 Turbo (GT-Line và Luxury). Xem chi tiết Kia Seltos tại đây.

Audi Q8 e-tron

Ngày 18/6, Audi Việt Nam đã chính thức ra mắt chiếc SUV chạy điện Audi Q8 e-tron với duy nhất 1 phiên bản 55 Quattro đi kèm mức giá 3,8 tỉ đồng. Chiếc SUV chạy điện hạng sang này trước đây được gọi đơn giản là e-tron khi ra mắt toàn cầu vào năm 2018, nhưng gần đây nó đã được đặt tên lại để khách hàng Audi dễ định vị nó hơn khi mà hãng xe Đức liên tiếp tung ra các phiên bản xe điện khác với hậu tố e-tron tương tự. Xe sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, đi kèm chính sách bảo hành 3 năm và không giới hạn số km. Xem chi tiết Audi Q8 e-tron tại đây.

MG MG4

MG4 được bán ra tại Việt Nam với 2 phiên bản là DEL và LUX đi kèm mức giá lần lượt là 828 và 948 triệu đồng. MG sẽ miễn phí cập nhật phần mềm trọn đời cho xe, chính sách bảo hành pin 1 đổi 1 trong vòng 7 năm. Cả hai phiên bản của MG4 đều sử dụng hệ dẫn động cầu sau, phiên bản DEL được trang bị bộ pin 51kWh cho công suất 170hp và momen xoắn 250Nm, cho phép xe đi được quãng đường tối đa là 350 km. Xem chi tiết MG MG4 tại đây.

Quang Nam

Theo NgheNhinVietNam

Nguồn: https://nghenhinvietnam.vn/xe-doi-song/loat-xe-hoi-moi-duoc-ra-mat-thi-truong-viet-trong-thang-62024