Nhịp sống

Khách hàng Hà Nội hào hứng làm quen với Isuzu mu-X và D-Max

Tại chiến dịch lái thử xe rầm rộ trong tháng 9 ở Hà Nội (10-11/09) và Đà Nẵng (18/09), mẫu SUV mới của Isuzu mu-X đã chinh phục phần đông khách hàng với các bài thử thể hiện tính năng địa hình.

Khách hàng Hà Nội hào hứng làm quen với Isuzu mu-X và D-Max ảnh 1 Hai mẫu xe mu-X và D-Max là tâm điểm trong chiến dịch lái thử xe “xuyên Việt” của Isuzu Việt Nam  Từ tháng 9/2016 đến hết tháng 10/2016, Isuzu Việt Nam tổ chức chuỗi sự kiện “Lái và Trải nghiệm Isuzu mu-X & Isuzu D-Max” tại nhiều tỉnh thành lớn trong cả nước. Hà Nội là địa phương đầu tiên đón nhận “cuộc đổ bộ” 2 mẫu xe du lịch tiêu điểm của hãng xe Nhật này. Chương trình có sự đồng hành của của 2 nhãn hiệu: ắc quy GS và 3M Việt Nam, chương trình đã thu hút nhiều khách hàng đến tham gia và trải nghiệm.

Khách hàng Hà Nội hào hứng làm quen với Isuzu mu-X và D-Max ảnh 2  Dàn xe Isuzu tại buổi lái thử tại Hà Nội

Phải nói thêm, lần trở lại của Isuzu một cách rầm rộ cho thấy chiến lược “nghiêng trục” về mảng xe du lịch của thương hiệu vốn có thế mạnh trong mảng xe thương mại. Trong đó, tâm điểm chính là chiếc SUV 7 chỗ mu-X. Mẫu xe này mới vừa trình làng hôm 29/7/2016 với 2 phiên bản: mu-X 2.5 MT giá 899 triệu đồng và mu-X 3.0 AT giá 960 triệu đồng.

Khách hàng Hà Nội hào hứng làm quen với Isuzu mu-X và D-Max ảnh 4 Đông đảo khách hàng quan tâm tới xe mới của Isuzu đã đến tham dự và hào hứng tham gia các phần hỏi đáp vui có thưởng trong lúc chờ đến lượt  Với thế mạnh là nhà sản xuất xe thương mại có tiếng, Isuzu áp dụng sự bền bỉ của sản phẩm vào mẫu bán tải D-Max. Ở thế hệ thứ 2, D-Max dần quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam như một mẫu bán tải mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, nhiều trang bị an toàn nhưng có giá bán hợp lý so với các đối thủ (từ 619 đến 785 triệu đồng). Vì vậy, khi phát triển thêm dòng SUV 7 chỗ mu-X, khách hàng Việt Nam tỏ ra rất quan tâm. Trong hai ngày 10 và 11/9/2016, ngay từ sáng sớm, khu vực sân Mỹ Đình (Hà Nội) đã tấp nập người đến đăng ký lái thử. Isuzu Việt Nam cũng cho thấy sự nghiêm túc có bài bản trong chiến dịch dài hơi tiếp cận khách hàng cả nước. Không gian sự kiện khá chuyên nghiệp và nội dung dành cho khách hàng được đánh giá hấp dẫn.

Khách hàng Hà Nội hào hứng làm quen với Isuzu mu-X và D-Max ảnh 5  Các lượt lái thử xe diễn ra liên tục và nhân viên Isuzu gần như tất bật không có thời gian nghỉ đứt quãng

Ngay từ cổng gửi xe, nhóm nhân viên lễ tân đã tiếp cận khách hàng, hướng dẫn đưa vào tận nơi đăng ký. Từng tốp khách hàng lần lượt nhận thẻ lái và ra xe với các phiên bản tùy chọn. Với khách hàng chờ đến lượt, các câu đố vui liên quan đến xe Isuzu và nhãn hàng tham gia chương trình như ắc-quy GS, chăm sóc xe 3M Việt Nam, cùng nhiều phần quà hấp dẫn khiến không khí sôi động hẳn.

Cũng như D-Max, mu-X thừa hưởng “TRUCK DNA” của Isuzu nên chiếc SUV này sở hữu động cơ Diesel vận hành rất bền bỉ. Khách lái thử được hướng dẫn chạy 3 bài “test” gồm tăng tốc, đánh lái zic-zắc và leo 1 bên dốc. Đây chính là góc nhìn trực quan nhất để đánh giá hệ truyền động, cảm giác lái, tính năng địa hình và tính năng an toàn.

Khách hàng Hà Nội hào hứng làm quen với Isuzu mu-X và D-Max ảnh 7 Các bài thử sa hình tạo điểm nhấn thú vị cho khách lái thử cả D-Max lần mu-X 

Sức hút của Isuzu mu-X được thể hiện ở việc 4 chiếc xe chạy thử gần như liên tục nổ máy, hết lượt này chạy đến người khác chờ. Có gia đình đủ cả vợ chồng cùng đến chạy thử xe như cặp anh chị Cường – Hiền ở Đông Anh. Anh chị hiện đang sở hữu xe Isuzu Hilander và qua internet đã biết đến mẫu mu-X cũng như buổi thử xe ở Hà Nội. Điều thú vị là trong khi anh Cường chạy thử bản số tự động 3.0 AT thì chị vợ lại chọn lái xe 2.5 MT. “Gia đình muốn đổi xe sang 7 chỗ rộng hơn, mình lái xe số sàn quen rồi, hơn nữa giá bán của mu-X 2.5 MT khá hợp lý nên chọn thử xe này trước tiên,” chị Hiền chia sẻ. Cả hai đều nhận xét động cơ dầu của mu-X nghe êm khi ngồi trong ca-bin, xe chắc chắn khi vào cua, mạnh mẽ vượt dốc kênh 2 bánh dù chỉ là bản 1 cầu.

Khách hàng Hà Nội hào hứng làm quen với Isuzu mu-X và D-Max ảnh 9 Chiếc Isuzu mu-X thể hiện khả năng leo trèo dù mới chỉ trang bị 1 cầu 

Còn với chị Đỗ Kim Phượng (30 tuổi, Cầu Giấy, Hà Nội), vốn là người kinh doanh nên chị quan tâm đến trang bị trên mu-X. Sau khi lái thử cả 2 bản số tự động và số sàn, chị nhận xét ưu điểm của xe là khoang lái rộng, nhiều tiện nghi như vô-lăng tích hợp nhiều nút điều khiển, ghế lái chỉnh điện, khởi động bằng nút bấm, có màn hình LCD ốp trần hàng ghế thứ hai… “Tôi rất thích màu xe đen nhưng đành lái chiếc màu trắng vì nhiều người xếp hàng quá. Sau khi ngồi sau vô-lăng mu-X thấy thiết kế rất thân thiện với dáng người nhỏ bé như mình. Nói chung đều ưng ý, chỉ hy vọng Isuzu sẽ có nhiều phụ kiện lựa chọn hơn nữa cho khách hàng mua xe,” chị Phượng nói.

Khách hàng Hà Nội hào hứng làm quen với Isuzu mu-X và D-Max ảnh 11 Khách hàng Đỗ Kim Phượng sau khi “chinh phục” Isuzu mu-X 

Cũng có mặt tại chương trình đầu tiên trong chiến dịch “Lái và Trải nghiệm Isuzu mu-X & Isuzu D-Max”, ông Daisuke Yamada – Giám đốc cao cấp phòng kinh doanh LCV của Isuzu Việt Nam chia sẻ rằng: “Isuzu chọn Hà Nội là điểm đến đầu tiên của chiến dịch lái thử bởi đây là thị trường mới và rất có tiềm năng. Mặc dù Việt Nam đã có nhiều mẫu SUV nhưng chúng tôi tự hào là nhà sản xuất xe thương mại duy nhất phát triển dòng xe này. Do đó, qua chương trình lái thử, chúng tôi muốn người tiêu dùng hiểu rõ ưu điểm xe SUV của Isuzu như thế nào.”

Chương trình còn là sự kết hợp giữa nhiều hoạt động khác nhau như: tư vấn từ các chuyên gia của Isuzu, sự hỗ trợ và hướng dẫn từ 2 nhà đồng hành acquy GS và 3M, khu vui chơi dành cho trẻ em, gameshow có thưởng,…

 Clip trải nghiệm Isuzu D-Max và mu-X tại Hà Nội

Kết thúc buổi lái thử, nhiều khách hàng đã rất hào hứng và chờ đợi màn bốc thăm trúng thưởng từ những phiếu đăng ký may mắn. Có 3 giải gồm Tivi, điện thoại di động và lò vi sóng dành cho 3 phiếu Nhất, Nhì và Ba. Điều thú vị là trong buổi lái thử cuối cùng hôm 11/9, một nhóm bạn cùng hẹn nhau đi tham dự đã may mắn trúng giải Ba và giải Nhất.

Khách hàng Hà Nội hào hứng làm quen với Isuzu mu-X và D-Max ảnh 12 Vị khách may mắn bốc thăm trúng ti vi trong buổi sáng ngày 11/9 

Với những thành công tại sự kiện ở Hà Nội, điểm đến tiếp theo của loạt lái thử xe Isuzu sẽ là Đà Nẵng vào ngày 18/9. Thời gian từ 9h đến 17h tại công viên Asia Park Đà Nẵng.

Khách hàng Hà Nội hào hứng làm quen với Isuzu mu-X và D-Max ảnh 13  Lịch diễn ra các hoạt động lái thử xe của Isuzu trên cả nước trong thời gian từ tháng 9 đến tháng 10/2016  

Theo NgheNhinVietNam

Nguồn: https://nghenhinvietnam.vn/xe-doi-song/khach-hang-ha-noi-hao-hung-lam-quen-voi-isuzu-mu-x-va-d-max