5 mẫu xe đến từ đất nước mặt trời mọc xuất hiện tại triển lãm VMS 2022 thuộc hàng “kịch độc” tại nước ta khi số lượng hoàn toàn chỉ đếm trên đầu ngón tay.
5 cái tên góp mặt tại gian hàng của Wit Tuning bao gồm (từ phải sang trái): Mitsubishi 3000GT, Nissan Skyline GTS-t R33 2 cửa hàng hiếm, Honda S2000 thế hệ AP2, Honda Civic thế hệ EK9, và cuối cùng là Honda Integra thế hệ DC5 với bộ body kit của bản hiệu năng cao Type-R.
Đầu tiên là chiếc Mitsubishi 3000GT màu đỏ. Thế hệ đầu tiên mang mã nội bộ là Z16A và kết hợp hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian, đặc biệt đây là một trong những mẫu xe có hệ thông lái bốn bánh, tính khí động học chủ động với việc tự động điều chỉnh các bộ phận cản trước và sau, chế độ xả thể thao, cùng hệ thống treo điều khiển điện tử (ECS). Chiếc Nissan thuộc phiên bản GTS-t 2 cửa được dọn triệt đề từ trong ra ngoài với loạt đồ chơi cực xịn như full bodykit Spec V với cản trước, dè bên, cản sau thể thao và dè trước có thêm "mang cá" trang trí. Chỉ riêng độ hiếm đã khiến chiếc Skyline R33 coupe này trở nên giá trị hơn - dù nó chỉ thuộc phiên bản GTS-t. Tuy nhiên chiếc Skyline GTS-t duy nhất tại Việt Nam còn mạnh mẽ hơn, khi động cơ của xe không chỉ được chủ nhân đầu tư phục chế mà còn nâng cấp dàn tăng áp. Chiếc mui trần Honda S2000 màu bạc thuộc thế hệ thứ 2 (AP2), sử dụng mui cứng tháo rời bằng tay hoàn toàn bằng carbon độc đáo. Honda S2000 xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1999. Xe được biết đến như là chiếc xe mui trần hai chỗ ngồi với động cơ được đặt ở phía trước sau trục xe và sử dụng hệ dẫn động cầu sau. Tại Việt Nam hiện ghi nhận có thể chỉ có 4 chiếc S2000 đang lăn bánh cho đến thời điểm hiện tại, và toàn bộ đều thuộc thế hệ AP2. Chiếc hatchback Civic màu đỏ cá tính với bộ mâm thể thao 5 chấu màu trắng, chiếc xe trong bài gây ấn tượng bởi ngoại thất được dọn cẩn thận. Honda Civic EK, hay còn được biết đến là Civic thế hệ thứ 6, được sản xuất trong giai đoạn cuối thập niên 90 đến năm 2000. Giá bán rẻ, bền bỉ, sở hữu không gian rộng là những ưu điểm từng khiến mẫu xe của Honda tạo cơn sốt. Cuối cùng là chiếc coupe 2 cửa Honda Integra với body kit thửa từ bản hiệu suất cao Type-R và lớp áo màu xám ghi mạnh mẽ. Trong quá khứ, dòng Integra từng là một trong những mẫu xe dẫn đầu phân khúc ô tô thể thao cỡ nhỏ. Tại Việt Nam, việc thấy một chiếc Integra thế hệ thứ 3 (DC5) không hề dễ dàng, hầu hết những chiếc Integra trong nước đang sở hữu của những tay chơi JDM đều loanh quanh ở thế hệ thứ 2 (DA5 đến DA9, hoặc DB1 đến DB2).
Theo NgheNhinVietNam
Tin tức | 05/12/2024
Tin tức | 05/12/2024
Tin tức | 02/12/2024
Tin tức | 05/12/2024