Các phiên bản Bentley Continental GT S và GTC S mới không thay đổi về hệ động lực, chỉ có ngoại thất với nhiều chi tiết chrome đen, nội thất bọc lại cùng pô mới.
Trào lưu các phiên bản "đen hoá" vẫn chưa chấm dứt trong Thế giới xe khi ngay cả một hãng xe siêu sang như Bentley cũng nhảy vào cuộc chơi này với các phiên bản S. Nối tiếp dòng Bentayga và Flying Spur, nay tới lượt cặp đôi xe 2 cửa Bentley Continental GT và GTC có bản S với ngoại thất có nhiều chi tiết màu đen, pô mới trong khi có công suất không thay đổi. Theo Bentley, Continental GT S và GTC S tập trung vào kiểu dáng thể thao và cảm giác lái thú vị.
Trên cặp đôi Bentley 2 cửa này, chỉ có duy nhất màu xe, logo và tên gọi của hãng không có màu đen. Phần còn lại từ mặt lưới tản nhiệt tới chụp pô và mọi đường viền đều chuyển từ chrome bạc sang chrome đen. Nếu như muốn, khách hàng cũng có thể lựa chọn sơn mâm 21 hoặc 22 inch màu đen bóng hoặc xám satin Pale Brodgar. Nhưng dù lựa chọn mâm gì hay màu nào, heo phanh phía sau cũng có màu đỏ. Nội thất của Continental GT S và GTC S sẽ có 2 tông màu kết hợp chất liệu bọc Dinamica trên vô lăng, cần số, đệm ngồi và tựa lưng với da của Bentley trên đệm ghế, cửa, bảng điều khiển và bệ trung tâm. Ghế thể thao có bề mặt chần chỉ\ tùy chọn và biểu tượng S hoặc biểu tượng Bentley được thêu trên tựa đầu. Các tính năng khác bao gồm bậu cửa có logo S được chiếu sáng, đồ họa mới cho màn hình và huy hiệu S trên bảng điều khiển. Như đã nói, GT S và GTC S hoàn toàn giữ nguyên hệ động lực, trong trường hợp này là động cơ V8 tăng áp kép 4.0l cho công suất 542 mã lực và mô-men xoắn 770Nm. Cả hai đều có ống xả mới với tiếng pô nghe lực hơn và hệ thống chống nghiêng thân xe chủ động Bentley Dynamic Ride 48V. Giá bán của Continental GT S và GTC S sẽ phụ thuộc vào từng thị trường nhưng chắc chắn đắt hơn so với các phiên bản V8 thường.
Theo NgheNhinVietNam
Xe mới | 04/12/2024