Thị trường

Mitsubishi đánh cược vào Đông Nam Á trong 3 năm tới: sẽ tung ra Triton, Pajero Sport và Xpander hoàn toàn mới

3 dòng xe nổi tiếng của Mitsubishi được coi là những "vũ khí" chính để chinh phục ASEAN, theo bản kế hoạch kinh doanh trong 3 năm tới mang tên Small but Beautiful.

Mitsubishi vừa chính thức công bố bản kế hoạch kinh doanh trong 3 năm tới mang tên gọi "Small but Beautiful", nhằm mục đích hợp lý hóa chi phí vận hành công ty và tăng cường lợi nhuận để đảm bảo tăng trưởng bền vững trong tương lai.

Mitsubishi đánh cược vào Đông Nam Á trong 3 năm tới: sẽ tung ra Triton, Pajero Sport và Xpander hoàn toàn mới ảnh 1 Các mục tiêu chính của kế hoạch Small but Beautiful  "Chúng tôi sẽ chuyển chiến lược của mình từ mở rộng toàn diện sang lựa chọn và tập trung. Trước hết, chúng tôi sẽ hoàn thành cải cách cơ cấu và tăng cường hơn nữa các lĩnh vực cạnh tranh thế mạnh - cuối cùng là xây dựng một cấu trúc doanh nghiệp chắc chắn có thể tạo ra lợi nhuận trong giai đoạn giữa kỳ này" - ông Takao Kato - Giám đốc điều hành Mitsubishi Motors Corporation (MMC) kiêm Giám đốc điều hành đại diện nói. Mitsubishi đánh cược vào Đông Nam Á trong 3 năm tới: sẽ tung ra Triton, Pajero Sport và Xpander hoàn toàn mới ảnh 2  Các mục tiêu về sản xuất và bán hàng được Mitsubishi kỳ vọng ở khu vực ASEAN  Với kế hoạch này, MMC sẽ tập trung nguồn lực vào khu vực ASEAN - nơi hãng có khả năng cạnh tranh bằng những cải tiến cho dòng sản phẩm bao gồm nhiều công nghệ khác nhau: plug-in hybrid, hybrid và dẫn động 4 bánh. Hãng đang mong muốn tìm cách tăng thị phần trong khu vực ít nhất 11% và giảm chi phí cố định từ 20% trở lên so với năm tài chính 2019 (kéo dài từ ngày 1/4/2019 đến 31/3/2020. Hiện Mitsubishi đang ở trong năm tài chính 2020 (1/4/2020 đến 31/3/2021). Mitsubishi đánh cược vào Đông Nam Á trong 3 năm tới: sẽ tung ra Triton, Pajero Sport và Xpander hoàn toàn mới ảnh 3  Mục tiêu của Mitsubishi tại 4 thị trường Đông Nam Á  Các sản phẩm mới sẽ là chìa khóa để đạt được những mục tiêu này, và một vài trong số đó sắp xuất hiện tại khu vực ASEAN. Đến năm tài chính 2022, Mitsubishi sẽ giới thiệu mẫu bán tải Triton thế hệ mới, sau đó sẽ là phiên bản hybrid của Xpander từ năm tài chính 2023. Kể từ đó trở đi, Xpander và Pajero Sport thế hệ cũng sẽ ra mắt cùng với hai mẫu xe hoàn toàn mới chưa được tiết lộ. Mitsubishi đánh cược vào Đông Nam Á trong 3 năm tới: sẽ tung ra Triton, Pajero Sport và Xpander hoàn toàn mới ảnh 4 Các dòng xe mới được Mitsubishi công bố từ nay tới năm tài chính 2022  Thông tin chi tiết về các mẫu xe sắp ra mắt này không được Mitsubishi công bố, nhưng hãng cho biết một vài trong số chúng sẽ sở hữu động cơ diesel và điện thế hệ tiếp theo, cùng với các công nghệ chia sẻ từ Liên minh Nissan - Renault. Ngoài khu vực ASEAN, Mitsubishi cũng có kế hoạch tung ra phiên bản hybrid plug-in của Eclipse Cross trong năm tài chính 2020. Mitsubishi đánh cược vào Đông Nam Á trong 3 năm tới: sẽ tung ra Triton, Pajero Sport và Xpander hoàn toàn mới ảnh 5 Các dòng xe tập trung vào khu vực Đông Nam Á sẽ được Mitsubishi tung ra kể từ sau năm tài khoá 2022  Trong khi đó, Outlander mới sẽ xuất hiện vào quý 2/2021, cùng với một mẫu xe dành riêng cho thị trường Trung Quốc được hợp tác phát triển với GAC. Các mẫu xe khác đã được lên kế hoạch bao gồm phiên bản PHEV của Outlander thế hệ thứ tư vào năm tài chính 2022, cũng như một chiếc xe điện mini hợp tác sản xuất với Nissan cũng được đề cập. Mitsubishi đánh cược vào Đông Nam Á trong 3 năm tới: sẽ tung ra Triton, Pajero Sport và Xpander hoàn toàn mới ảnh 6 Những biện pháp để Mitsubishi tối đa hoá lợi nhuận thu được   Mitsubishi đánh cược vào Đông Nam Á trong 3 năm tới: sẽ tung ra Triton, Pajero Sport và Xpander hoàn toàn mới ảnh 7 Kế hoạch hợp tác của Mitsubishi với các thương hiệu khác trong Liên minh Nissan - Renault  

Theo NgheNhinVietNam

Nguồn: https://nghenhinvietnam.vn/xe-doi-song/mitsubishi-danh-cuoc-vao-dong-nam-a-trong-3-nam-toi-se-tung-ra-triton-pajero-sport-va-xpander-hoan-toan-moi