Xe mới

Loạt xe gầm cao "siêu khủng" thi nhau trình làng thu hút dân chơi đi "phượt" mùa Hè trong tháng 5/2023

"Đón lõng" nhu cầu mua xe du lịch, thám hiểm Hè của khách hàng, một loạt các mẫu SUV, crossover và bán tải hiệu năng cao đa dụng đã được công bố trong tháng 5 vừa qua.

Lamborghini Urus Performante Essenza SCV12

Vào 30/7/2020, Lamborghini đã tung ra Essenza SCV12 - mẫu hypercar dành riêng cho đường đua và đồng thời là phiên bản đặc biệt "gắt" nhất dựa trên nền tảng Aventador. Chỉ có 40 chiếc được sản xuất với giá 2,2 triệu Euro trước thuế, đương nhiên những người mua Essenza SCV12 sẽ được hưởng những đặc quyền riêng. Một trong số đó là quyền mua kèm một chiếc siêu SUV Lamborghini Urus Performante Essenza SCV12. Xem chi tiết Lamborghini Urus Performante Essenza SCV12 tại đây.

Range Rover Sport SV

Đúng như nhà sản xuất đã hé lộ trước đó, Range Rover Sport SV vừa được ra mắt chính thức vào 31/5/2023. Là hậu duệ của người tiền nhiệm Range Rover Sport SVR, chiếc xe đã loại bỏ động cơ V8 5.0 do Jaguar Land Rover phát triển để thay bằng máy V8 4.4l với công nghệ mild hybrid từ BMW. Xem chi tiết Range Rover Sport SV tại đây.

Range Rover SV

Land Rover vừa công bố phiên bản 2024 của mẫu SUV hạng sang Range Rover với các thay đổi quan trọng liên quan tới hệ động lực. Đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của tuỳ chọn động cơ 4.4l V8 tăng áp kép mild hybrid có nguồn gốc từ BMW dành riêng cho bản Range Rover SV. Động cơ này cho công suất lên tới 606 mã lực và mô-men xoắn 750Nm. Xem chi tiết Range Rover SV tại đây.

Chevrolet Colorado ZR2 Bison

Nối tiếp các phiên bản thường được ra mắt hồi tháng 7 năm ngoái, Chevrolet đã tiếp tục giới thiệu chiếc bán tải hạng trung thể thao nhất của hãng là Colorado ZR2 Bison. Cạnh tranh trực tiếp với Toyota Tundra TRD Pro và Ford Ranger Raptor cũng vừa được ra mắt tại Mỹ, Chevrolet Colorado ZR2 Bison có loạt trang bị địa hình "đỉnh" và còn vượt trội hơn với phuộc chủ động Multimatic. Xem chi tiết Chevrolet Colorado ZR2 Bison tại đây.

Toyota Tacoma Trailhunter

Tại triển lãm SEMA 2022 hồi tháng 11 năm ngoái, nắm bắt được nhu cầu cắm trại bằng bán tải địa hình, Toyota đã độ một chiếc Tundra "full đồ" và đặt tên là Trailhunter. Tới thời điểm này Tundra Trailhunter vẫn là một mẫu xe concept, nhưng nó đã có "đàn em" là Toyota Tacoma Trailhunter 2024 hoàn toàn mới. Xem chi tiết Toyota Tacoma Trailhunter tại đây.

Toyota Tacoma TRD Pro

Ngoài bản Trailhunter hoàn toàn mới, chiếc bán tải thể thao Toyota Tacoma TRD Pro cũng trở lại với thế hệ mới nhất. Trong khi Trailhunter được phát triển đặc biệt cho các cuộc phiêu lưu trên đất liền, TRD Pro tập trung vào tốc độ trên sa mạc, hoang mạc. Xem chi tiết Toyota Tacoma TRD Pro tại đây.

RAM 1500 Rebel và TRX Lunar Edition

RAM luôn tìm ra cách để làm mới dòng bán tải 1500 bằng cách cung cấp các phiên bản đặc biệt với mỗi năm. Năm nay các biến thể RAM 1500 Rebel và TRX có được một phiên bản Lunar Edition với một loạt các chỉnh sửa mang tính trang trí và một danh sách dài trang bị tiêu chuẩn. Cả hai đều có màu Xám gốm mà các phiên bản 1500 khác không có và bộ đôi này sẽ được bán với "số lượng cực kỳ hạn chế" vào cuối mùa Xuân này. Xem chi tiết RAM 1500 Rebel và TRX Lunar Edition tại đây.

 

 

Kiều Anh

Theo NgheNhinVietNam

Nguồn: https://nghenhinvietnam.vn/xe-doi-song/loat-xe-gam-cao-sieu-khung-thi-nhau-trinh-lang-thu-hut-dan-choi-di-phuot-mua-he-trong-thang-52023