Thị trường

Harley-Davidson chạm mốc bán 500 xe ở Việt Nam

Chiếc Road Glice Ultra CVO phiên bản cao cấp đã trở thành chiếc xe thứ 500 của Harley-Davidson chính hãng được bàn giao tới khách hàng Việt Nam.  

Mới đây, đại lý Harley-Davidson of Saigon cho biết đã bàn giao tới khách hàng chiếc chiếc Road Glice Ultra CVO phiên bản cao cấp, đồng thời cũng chạm mốc 500 xe Harley-Davidson phân phối chính hãng tại Việt Nam được bán ra.

Với tay lái đam mê những cung đường dài bất tận, mẫu xe Harley-Davidson Road Glide Ultra CVO là một phương tiện đáp ứng đầy đủ nhu cầu này. Chiếc xe sở hữu thiết kế phong cách hơn, thoải mái hơn cùng hiệu suất vượt trội nhờ những nỗ lực từ dự án phá triển sản phẩm Rushmore. Trong đó, việc cải tiến công nghệ cũng là một trong những nền tảng chính để phát triển những dòng xe mới của Harley-Davidson, bao gồm giảm xóc trước được cải tiến, phanh ABS, chắn bùn thiết kế đẹp hơn, mâm xe với nhôm đúc cho trọng lượng nhẹ hơn. Hệ thống kiểm soát hành trình (Cruise Control) cũng được trang bị theo tiêu chuẩn.

So với dòng touring còn lại của Harley-Davidson là Electra Glide Ultra Classic, Road Glide Ultra có thiết kế trẻ trung hơn

Trên mẫu xe này, người lái cùng hành khách phía sau có thể cảm nhận và trải nghiệm những chuyến hành trình dài thoải mái nhất cùng sức mạnh đến từ động cơ Twin-Cooled High Output Twin Cam 110 (1.801 phân khối). Hệ thống làm mát được kết hợp giữa chất lỏng và không khí giúp động cơ duy trì hiệu suất cao nhất trong những điều kiện làm việc khắc nghiệt. Tỉ số nén cũa động cơ mới cũng cao hơn cho nhiều sức mạnh hơn, trong đó lực mô-men xoắn đã tăng khoảng 10%.

Thiết kế mới của Road Glide Ultra CVO chủ yếu dành cho người lái và người ngồi sau, tập trung vào hiệu suất và vị trí ngồi thoải mái. Ngoài ra, việc nâng cấp thêm kính chắn gió lớn hơn giúp Road Glide Ultra CVO kiểm soát ổn định hơn trên những cung đường dài.

Kính chắn gió mới được gắn trực tiếp lên khung nên tác dùng trọng lượng và áp lực từ gió lên tay lái hầu như bằng không, giúp người lái luôn kiểm soát chiếc xe nhẹ nhàng và chính xác. Phần đầu xe cũng được trang bị một cặp đèn pha chiếu sáng hoàn toàn bằng L.E.D. với ánh sáng trắng rực rỡ, thấp và cho tầm quan sát tốt hơn trong những chuyến đi đêm. Tay lái cũng được lắp đặt cao hơn so với mẫu Road Glide Special để tối ưu hóa khả năng quan sát, ngoài ra chỗ ngồi cũng được thiết kế thấp hơn.

Road Glide Ultra CVO được trang bị hệ thống giải trí BOOM! Box 6.5 GT với màn hình cảm ứng, GPS, và kết nối Bluetooth. Hệ thống BOOM! Box 6.5 GT có công suất cao và được thiết kế gần hơn với người lái so với mẫu xe trước đó, giúp người lái quan sát tốt hơn đồng thời có thể ấn-chạm những nút điều khiển trên màn hình dễ dàng hơn. Những chức năng thông tin giải trí được điều khiển bởi nút điều khiển đa chiều đặt gần ngón tay trái và phải hoặc cũng có thể thông qua màn hình cảm ứng. Bốn loa với kích thước 5.25-inch. Khả năng phát âm được tối ưu hóa cho điều kiện chạy xe ồn ào, âm thanh có khả năng tự động điều chỉnh cùng hệ thống lọc âm cho chất lượng âm thanh tốt hơn. Ngoài ra còn có một cổng kết nối USB nằm ẩn bên trong một hộc nhỏ bên phải.

Hàng năm, chi nhánh CVO (Custom Vehicle Operations) của Harley-Davidson lựa chọn để xây dựng lên những phiên bản đặc biệt và chiếc xe trong bài ngoài giá trị riêng về độ độc cũng có giá bán không hề rẻ, ước chừng gần 2 tỷ đồng.

Road Glide Ultra 2016 có vị trí ngồi rộng hơn và dài hơn 25mm so với thế hệ trước, dựa lưng của hành khách có khả năng điều chỉnh. Hình dạng và góc của tay vịn hai bên giúp hành khách phía thoải mái nhất dù là những chuyến hành trình dài.

Ngoài một cốp chứa đồ lớn phía sau, chiếc xe này còn có thêm gác baga chở đồ phía trên

Động cơ Twin-Cooled High Output Twin Cam 110 (1.801 phân khối)

Thông số kỹ thuật Harley-Davidson Road Glide Ultra CVO 


Theo NgheNhinVietNam

Nguồn: https://nghenhinvietnam.vn/xe-doi-song/harley-davidson-cham-moc-ban-500-xe-o-viet-nam