Xe mới

Giữa thời khó khăn kinh tế, ô tô tiền tỷ vẫn thi nhau "trình làng" thị trường Việt Nam trong tháng 3/2024

Ngoài Kia Seltos facelift, mọi mẫu xe hơi khác được ra mắt Việt Nam tháng 3 vừa qua đều có giá trên 1 tỷ, với Lamborghini Revuelto thậm chí còn có giá 44 tỷ đồng.

Lexus LM 500h

Lexus LM thế hệ đầu tiên được ra mắt vào năm 2020 nhằm đáp ứng nhu cầu về dòng xe MPV tại châu Á, và đã nhận được sự yêu thích và ủng hộ của đông đảo khách hàng. Trong những năm vừa qua, nhu cầu và kỳ vọng của thị trường hạng sang toàn cầu ngày càng trở nên đa dạng hơn. Nhằm đáp ứng xu hướng này, Lexus LM đã được cải tiến toàn diện, trở thành một "Khoang hạng nhất di động”. Sau gần 1 năm kể từ khi ra mắt, Lexus Việt Nam chính thức giới thiệu Lexus LM 500h hoàn toàn mới. Xem chi tiết Lexus LM 500h tại đây.

 

Kia Seltos

THACO AUTO chính thức công bố giá bán, chi tiết các phiên bản và nhận đặt hàng Kia Seltos facelift với ngôn ngữ thiết kế mới, nâng cấp toàn diện về tiện nghi, vận hành và công nghệ an toàn. Mức giá bán chỉ từ 599 triệu đồng. Xem chi tiết Kia Seltos tại đây.

 

Lamborghini Revuelto

Ngày 19/3, Lamborghini Thành phố Hồ Chí Minh đã chính thức giới thiệu mẫu Lamborghini Revuelto, siêu xe thể thao V12 Hybrid hiệu suất cao với công suất tới 1.015PS, dành cho giới yêu thích sưu tập và những người đam mê thương hiệu tại Việt Nam. Xe có giá bán tiêu chuẩn từ 43,99 tỷ đồng. Xem chi tiết Lamborghini Revuelto tại đây.

 

Volvo S90 Ultimate Recharge

Tại triển lãm riêng Lagom Successful Lifestyle Exhibition được tổ chức ở TP.HCM, Volvo Việt Nam đã ra mắt phiên bản mới Ultimate Recharge của dòng sedan hạng sang S90. Điểm nổi bật của Volvo S90 Ultimate Recharge so với các mẫu xe cùng phân khúc tại Việt Nam là hệ động lực plug-in hybrid (PHEV) kết hợp những ưu điểm của xe xăng và xe điện. Xem chi tiết Volvo S90 Ultimate Recharge tại đây.

 

Ford Everest Platinum

Vào ngày 15/3/2024, Ford Việt Nam chính thức công bố giới thiệu phiên bản cao cấp nhất Ford Everest Platinum với những nâng cấp về tính năng và thiết kế. Đồng thời cải tiến về độ an toàn, tiện nghi và khả năng vận hành nhằm củng cố vững chắc vị thế trong phân khúc SUV 7 chỗ trên thị trường hiện tại. Xem chi tiết Ford Everest Platinum tại đây.

 

Ford Ranger Stormtrak

Bên cạnh Ford Everest Platinum, Ford Việt Nam cũng chính thức giới thiệu Ford Ranger Stormtrak hoàn toàn mới. Phiên bản này sở hữu nhiều cải tiến không chỉ ở ngoại hình mà còn có cả những thay đổi bên trong và một số trang bị lần đầu xuất hiện trong phân khúc bán tải tại Việt Nam. Xem chi tiết Ford Ranger Stormtrak tại đây.

 

Volkswagen Teramont X

Vào ngày 14/3/2024, Volkswagen Việt Nam đã chính thức ra mắt Teramont X sau hơn 1 tháng có mặt tại các đại lý và bán ra thị trường. Đây là phiên bản coupe thể thao sở hữu cấu hình 5 chỗ của dòng xe Teramont, và được nhập từ Trung Quốc tương tự Chiếc MPV Viloran mới về nước ta. Xem chi tiết Volkswagen Teramont X tại đây.

Audi Q5 Black Edition

Trong hơn một thập kỷ qua, Audi Q5 là một cái tên khá quen thuộc tại Việt Nam. Giờ đây, với gói ngoại thất đen đặc biệt, diện mạo của Audi Q5 phiên bản giới hạn Đen huyền bí còn thể thao hơn nhưng cũng lịch lãm hơn. Audi Q5 phiên bản giới hạn Đen huyền bí có những điểm nhấn màu đen trên thân xe. Xem chi tiết Audi Q5 Black Edition tại đây.

Hải Chi

Theo NgheNhinVietNam

Nguồn: https://nghenhinvietnam.vn/xe-doi-song/giua-thoi-kho-khan-kinh-te-o-to-tien-ty-van-thi-nhau-trinh-lang-thi-truong-viet-nam-trong-thang-32024