Thị trường

Điểm mặt những mẫu xe hơi vừa ra mắt trong tháng 4/2019

Những mẫu xe hơi mới ra mắt trong tháng 4/2019 không nhiều nổi bật, nằm rải rác ở các phân khúc khác nhau. Danh sách này không gồm SUV và crossover.

Toyota Yaris

Điểm mặt những mẫu xe hơi vừa ra mắt trong tháng 4/2019 ảnh 1  Có ngoại hình giống tới 95% so với Mazda 2, nhưng điểm khác biệt của Yaris Hatchback tại Mỹ đó là phần đầu của xe có thiết kế hoàn toàn mới với các đèn pha to hơn cùng lưới tản nhiệt lục giác kích thước lớn. Ngoài ra, mọi logo Mazda cũng đã được thay bằng biểu tượng của Toyota ở ngoại thất của Yaris Hatchback 2020. Chiếc xe có chiều dài 4.015mm cùng khoang hành lý rộng 450,2l và trục cơ sở dài hơn 61mm so với Yaris Liftback cũ. Xem chi tiết Toyota Yaris tại đây.

Cadillac CT5

Điểm mặt những mẫu xe hơi vừa ra mắt trong tháng 4/2019 ảnh 2 Tại triển lãm ôtô New York, thương hiệu xe sang của GM là Cadillac đã chính thức trình làng mẫu sedan hạng sang cỡ trung Cadillac CT5 2020 hoàn toàn mới. Đây sẽ là mẫu xe thay thế cho hai “người tiền nhiệm” ATS và CTS. Khi được bán ra, Cadillac CT5 2020 sẽ cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc như Mercedes-Benz E-Class, BMW 5-Series, Audi A6, Lexus ES. Xem chi tiết Cadillac CT5 tại đây.

Lexus LM

Điểm mặt những mẫu xe hơi vừa ra mắt trong tháng 4/2019 ảnh 3 Đúng như những thông tin rò rỉ trước đó, Lexus đã chính thức ra mắt chiếc minivan Lexus LM tại triển lãm ôtô Thượng Hải 2019. Được xây dựng dựa trên Toyota Alphard nhưng Lexus đã nâng tầm chiếc minivan này lên một đẳng cấp cao hơn. Tên gọi LM được viết tắt từ cụm từ “Lexus Minivan” hay còn có thể hiểu là “Luxury Minivan”. Xem chi tiết Lexus LM tại đây.

Nissan Sunny

Điểm mặt những mẫu xe hơi vừa ra mắt trong tháng 4/2019 ảnh 4 Dù được đánh giá là một dòng xe khá "lành", tuy nhiên phiên bản Nissan Sunny (hay còn có tên gọi Versa tại Mỹ) hiện tại lại không được đánh giá cao về thiết kế. Chiếc xe có kiểu dáng bên ngoài khá nhàm chán. Để khắc phục điều này, Nissan đã thiết kế lại hoàn toàn Versa và bất ngờ ra mắt chính thức chiếc xe mới tại lễ hội âm nhạc Tortuga ở Florida - Mỹ. Xem chi tiết Nissan Sunny tại đây.

Renault Alaskan

Điểm mặt những mẫu xe hơi vừa ra mắt trong tháng 4/2019 ảnh 5  Renault Alaskan là mẫu bản tải tầm trung toàn cầu đầu tiên của nhà sản xuất Pháp Renault. Được phát triển dựa trên cơ sở của chiếc pickup Nissan Navara NP300, Alaskan gần như giống hoàn toàn so với Navara. Chưa đầy 2 năm sau khi xuất hiện lần đầu tại thị trường châu Âu, Alaskan đã được Renault nâng cấp để cạnh tranh với chính người anh em "sinh đôi khác trứng" và các đối thủ khác trong phân khúc. Xem chi tiết Renault Alaskan tại đây.

MINI Clubman

Điểm mặt những mẫu xe hơi vừa ra mắt trong tháng 4/2019 ảnh 6 Nếu nhìn lướt qua, bạn khó có thể nhận ra được những thay đổi thiết kế trên MINI Clubman 2020. Vẫn giữ kiểu dáng đặc trưng nhưng phần mặt trước của Clubman đã được MINI điều chỉnh lại bằng bộ lưới tản nhiệt và cụm đèn pha mới. Đi kèm với đó là hệ thống đèn sương mù công nghệ LED. Còn ở phía sau là cụm đèn hậu LED mới với tùy chọn hoạ tiết cờ Anh Union Jack. Một tùy chọn đáng chú ý khác là hệ thống đèn pha thích ứng với tính năng chiếu sáng ma trận (Matrix). Xem chi tiết MINI Clubman tại đây.

Tesla Model S

Điểm mặt những mẫu xe hơi vừa ra mắt trong tháng 4/2019 ảnh 7 Hãng xe điện đình đám Tesla mới đây đã công bố những nâng cấp đáng chú ý trên hai mẫu EV Model S và Model X. Cụ thể, cả hai chiếc xe đều được áp dụng công nghệ ‘động cơ từ trở đồng bộ nam châm vĩnh cửu tối ưu’ từ người anh em Model 3. Trong đó có sự xuất hiện của vật liệu silicon carbide (silic các-bua). Đi kèm với đó là hệ thống bánh răng, vòng đệm mới. Chưa hết, khả năng bôi trơn và làm mát cũng đều được cải thiện. Từ đó, hiệu suất hoạt động của mô-tơ được nâng cao. Xem chi tiết Tesla Model S tại đây.

Honda BR-V

Điểm mặt những mẫu xe hơi vừa ra mắt trong tháng 4/2019 ảnh 8 Với những cải tiến mới nhất, Honda hy vọng rằng BR-V sẽ giữ được tính cạnh tranh trong phân khúc MPV cỡ nhỏ hạng B đang rất phổ biến tại Đông Nam Á. Xuất hiện lần đầu tại Indonesia vào năm 2015, Honda BR-V từng gây chú ý bởi kiểu dáng "lai" SUV khá mạnh mẽ của mình. Tuy nhiên kể từ đó tới nay các đối thủ thế hệ mới như Suzuki Ertiga, Toyota Rush, Mitsubishi Xpander, Nissan Livina... đã lần lượt ra đời với thiết kế và trang bị ấn tượng không kém, khiến cho Honda không thể "ngồi yên". Xem chi tiết Honda BR-V tại đây.

Theo NgheNhinVietNam

Nguồn: https://nghenhinvietnam.vn/xe-doi-song/diem-mat-nhung-mau-xe-hoi-vua-ra-mat-trong-thang-42019