Tin tức

Đề cao tinh thần Omotenashi: Toyota nỗ lực mang đến sự hài lòng cho khách hàng

Trong suốt gần 30 năm có mặt tại Việt Nam, Toyota luôn nỗ lực mang lại những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất với tinh thần phục vụ khách hàng bằng cả tấm lòng (Omotenashi).

Không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng

Với mong muốn không ngừng nâng cao trải nghiệm, mang đến sự hài lòng cho khách hàng, Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc thực hiện chương trình khuyến mãi dịch vụ “Tri ân Khách hàng – Muôn vàn ưu đãi” dành cho tất cả các khách hàng làm dịch vụ tại hệ thống đại lý của Toyota Việt Nam từ ngày 01/07 – 31/08/2023.

xedoisong_de_cao_tinh_than_omotenashi_toyota_no_luc_mang_su_hai_long_cho_khach_hang_h1.jpg (131 KB)

Toyota Việt Nam dành tặng khách hàng ưu đãi 15% dầu động cơ, hóa chất và phụ tùng chính hiệu (trừ phụ kiện, dụng cụ sửa chữa và lốp); Tặng voucher giảm giá 20% dầu động cơ, hóa chất và phụ tùng chính hiệu (lên đến 300.000 đồng) cho lần dịch vụ tiếp theo (sử dụng từ ngày 01/09/2023 – 29/02/2024).

Đại lý dành tặng voucher Toyota Touch giảm giá dịch vụ chăm sóc làm đẹp xe trị giá 200.000 đồng (áp dụng với chi phí dịch vụ sau giảm giá, trước VAT từ 400.000 đồng) cho lần dịch vụ tiếp theo (sử dụng từ ngày 01/09/2023 – 29/02/2024) tới khách hàng.

Bên cạnh đó, khi mua 02 lốp cùng hãng (Michelin, Bridgestone), khách hàng sẽ nhận được 01 áo T-shirt từ hãng Michelin. Hãng Bridgestone tặng phiếu Got it trị giá 200.000 đồng.

Với thông điệp “Chọn chất lượng, Trọn niềm tin”, chương trình Tri ân Khách hàng – Muôn vàn ưu đãi được thực hiện với mong muốn mang tới cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp, từ đó tạo dựng niềm tin và sự an tâm cho tất cả khách hàng trong suốt hành trình. Thông qua chương trình, Toyota cũng khuyến nghị khách hàng nên bảo dưỡng xe định kỳ theo tiêu chuẩn 5.000km hoặc sau 6 tháng vận hành. Đặc biệt, trong trường hợp ít đi lại hoặc ít sử dụng, xe cũng cần được kiểm tra và bảo dưỡng sau mỗi 6 tháng để đảm bảo hoạt động ổn định.

Giải pháp chăm sóc khách hàng toàn diện, chuyên nghiệp

Trên hành trình trở thành thương hiệu xe hơi được tin cậy nhất tại Việt Nam, phương châm chăm sóc khách hàng bằng cả trái tim hay còn lại là tinh thần Omotenashi đã thấm nhuần vào tư tưởng và hành động của mỗi thành viên Toyota.

Toyota luôn nỗ lực mang lại những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất cho khách hàng nhờ việc đầu tư cơ sở vật chất cùng đội ngũ nhân lực được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có kỹ năng chuyên môn cao cùng tinh thần phục vụ khách hàng bằng cả tấm lòng.

xedoisong_de_cao_tinh_than_omotenashi_toyota_no_luc_mang_su_hai_long_cho_khach_hang_h2.jpg (168 KB)

Nhằm mang đến cho khách hàng cả nước cơ hội sở hữu những chiếc xe chất lượng, dịch vụ chăm sóc chính hãng chu đáo nhất, Toyota Việt Nam không ngừng phát triển mạng lưới hệ thống đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền. Tính đến nay, hãng có 86 đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền, phủ sóng 47 tỉnh thành trên khắp cả nước và đã chào đón tổng cộng 16,9 triệu lượt xe sử dụng dịch vụ chính hãng của Toyota.

Chia sẻ với Xedoisong.vn, chị Lan Anh - một khách hàng sử dụng xe Toyota Corolla Altis sống tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội đánh giá cao sự trung thực, rõ ràng cũng như cung cách phục vụ của đại lý Toyota. Là phụ nữ, chị Lan Anh không quá am hiểu về kỹ thuật xe hơi. Chính vì vậy chị đánh giá cao quy trình tư vấn dịch vụ của Toyota. Trước mỗi lần tiến hành bảo dưỡng xe, chị Lan Anh luôn được cố vấn dịch vụ tư vấn và giải đáp các thắc mắc một cách rõ ràng và minh bạch.

Bên cạnh đó, phòng chờ mát mẻ, yên tĩnh, được phục vụ đồ uống và đồ ăn nhẹ chu đáo, có cả khu trẻ em để hai bé sinh đôi mới chỉ 5 tuổi của chị có chỗ chơi đùa trong lúc đợi xe cũng là điểm khiến chị Lan Anh đánh giá cao.

xedoisong_de_cao_tinh_than_omotenashi_toyota_no_luc_mang_su_hai_long_cho_khach_hang_h3.jpg (140 KB)

Khác với chị Lan Anh, anh Đức - một khách hàng đang sử dụng Toyota Hilux sống tại quận Long Biên, Hà Nội lại rất am hiểu về kỹ thuật. Khi đem xe đi bảo dưỡng, anh Đức hài lòng với tác phong làm việc của các nhân viên kỹ thuật tại trạm dịch vụ Toyota không chỉ chuyên nghiệp và cẩn thận trong chuyên môn mà còn nhiệt tình, chu đáo với khách hàng.

Sự tin tưởng của chị Lan Anh, anh Đức và gần 17 triệu lượt khách hàng khác đã khẳng định chất lượng dịch vụ tại các hệ thống đại lý, trạm dịch vụ uỷ quyền của Toyota.

 

Theo NgheNhinVietNam

Nguồn: https://nghenhinvietnam.vn/xe-doi-song/de-cao-tinh-than-omotenashi-toyota-no-luc-mang-den-su-hai-long-cho-khach-hang