Xe mới

Bị người anh em Creta chiếm chỗ tại Việt Nam, Hyundai Kona lại vinh dự trở thành mẫu xe đầu tiên của hãng...

Hyundai Kona đã trở thành mẫu xe điện thuần đầu tiên của hãng có phiên bản thể thao "kiểng" N Line, với các thay đổi thiết kế "chiến" hơn.

Ngay từ thế hệ đầu tiên, Hyundai Kona cũng luôn có bản điện cũng như các biến thể N Line và N thực thụ. Tuy nhiên ở đời đầu, Kona điện có thiết kế khác biệt với bản thường. Kể từ thế hệ hiện tại, Hyundai đã áp dụng chung một thiết kế cho toàn bộ dòng xe. Chính vì vậy, lần đầu tiên phiên bản điện của Kona đã có biến thể N Line, khiến nó trở thành chiếc xe điện đầu tiên được gắn logo N Line.

So với bản thường, Kona N Line sở hữu cản trước và sau hầm hố hơn, ốp gương màu đen bóng, bánh xe 19 inch đặc biệt và tùy chọn thân xe hai tông với mui màu đen. Bên trong cabin cũng được trang trí với vô lăng N Line chuyên dụng, bộ pedal kim loại, trần xe màu đen và ghế thể thao.

Những chiếc ghế đó được hoàn thiện như thế nào tùy thuộc vào việc khách hàng lựa chọn gói N Line cơ bản hay N Line S. Kona N Line thường chỉ có nội thất bọc vải và N Line S được bọc kết hợp Alcantara và da, mặc dù cả hai bộ ghế đều có đường khâu màu đỏ tương phản giống nhau và các miếng đệm sưởi ở phía trước lẫn phía sau.

Phiên bản S cũng bổ sung hệ thống thông gió và điều chỉnh điện cho ghế ngồi, điều hoà hai vùng với lỗ thông gió phía sau, dàn âm thanh hifi Bose, thanh đèn DRL toàn chiều rộng và một loạt các tính năng an toàn còn thiếu trên Kona N Line không phải S.

Một điều không thay đổi giữa hai mẫu xe là hệ động lực. Cả hai đều có cùng loại pin 65kWh và một động cơ điện 215 mã lực dẫn động bánh trước. Hệ động lực giúp Kona Electric đạt tốc độ 100km/h trong 7,8 giây.

 

 

 

Quang Nam

Theo NgheNhinVietNam

Nguồn: https://nghenhinvietnam.vn/xe-doi-song/bi-nguoi-anh-em-creta-chiem-cho-tai-viet-nam-hyundai-kona-lai-vinh-du-tro-thanh-mau-xe-dau-tien-cua-hang