Xe mới

Mua được bán tải Jeep Gladiator đã là dân chơi, nhưng phải trang bị gói off-road AEV chính hãng này mới là dân chơi đích thực!

Bắt tay cùng Jeep, hãng phụ tùng off-road American Expedition Vehicles (AEV) đã phát triển 3 gói trang bị nâng cấp cho chiếc Jeep Gladiator facelift.

Bên cạnh việc tiết lộ Jeep Gladiator 2024 đã được nâng cấp, Jeep đã phối hợp cùng American Expedition Vehicles (AEV) công bố các gói độ riêng cho chiếc bán tải. AEV chuyên cung cấp “các bộ phận địa hình chất lượng như hãng sản xuất dành cho lái xe giải trí và du lịch mạo hiểm trên đất liền”, và do đó hãng đã tạo ra 3 gói độ chính hãng với tên “Upcountry”, “Upcountry+” và “Level II”. Chúng có thể được đặt hàng thông qua các đại lý của Jeep, từ đó mỗi chiếc Gladiator sẽ được gửi đến cơ sở lắp ráp của AEV ở Toledo để độ lại.

Gói Upcountry cơ bản có sẵn cho các biến thể Sport, Willys, Mojave và Rubicon của Gladiator. Nó bổ sung thêm hệ thống treo nâng 2 inch và lốp BFGoodrich All-Terrain T/A KO2 35 inch bọc quanh mâm Pintler dành riêng cho xe Jeep của AEV. Để che phần lốp lòi ra ngoài, các vòm bánh được lắp thêm dè ốp nới rộng JPP/Mopar.

Việc thay đổi bán kính lăn của bánh xe thường đòi hỏi phải hiệu chỉnh lại đồng hồ tốc độ của ô tô, và đó là lúc mô-đun ProCal đi kèm phát huy tác dụng. Thiết bị này sẽ điều chỉnh đầu ra báo tốc, đảm bảo rằng chương trình kiểm soát độ ổn định, điểm chuyển số và hiệu suất động cơ không bị ảnh hưởng.

Những thay đổi mà gói Upcountry thực hiện có nghĩa là Gladiator có được khoảng sáng gầm xe gần 13cm so với các bản Sport và Willys tiêu chuẩn. Chủ xe cũng có được góc tiếp cận 47 độ, góc chạm gầm 25 độ và góc thoát 33 độ so với các con số 40,8-, 18,4- và 25 độ tương ứng của Gladiator Sport tiêu chuẩn.

Bộ phụ kiện Upcountry+ như chiếc xe trong bài viết này mang đến những tính năng tương tự như gói Upcountry tiêu chuẩn nhưng có thêm cản trước AEV EX, tấm che không tời và huy hiệu cửa sau AEV. Những ai muốn thực hiện một số chuyến vượt địa hình nghiêm túc có thể muốn xem xét gói AEV Cấp II. Chỉ có sẵn cho Gladiator Rubicon, bộ phụ kiện Cấp II khiến gầm xe cao hơn 40cm. Nó cũng cải thiện góc tiếp cận của xe đạt 57 độ, góc chạm gầm 26 độ và góc thoát lên 34 độ.

Gladiator với gói Level II có mâm AEV Savegre II với lốp BFGoodrich All-Terrain T/A KO2 37 inch. Ngoài ra còn có bộ treo AEV Dual Sport 2,5 inch với giảm xóc Bilstein 5100, bộ ổn định lái nâng cấp và dè JPP/Mopar. Cản trước của AEV EX đi kèm với tấm ốp bảo vệ phía trước và tời Warn Zeon 10-S — một bộ phụ kiện quan trọng giúp thoát khỏi một số tình huống khó khăn. Để tránh hư hỏng cho camera quan sát đường địa hình, AEV cũng chế tạo bộ kit dời đèn, đồng thời chiếu sáng chặng đường phía trước là đèn AEV 7000 series.

Jim Morrison, phó chủ tịch cấp cao kiêm người đứng đầu thương hiệu Jeep Bắc Mỹ cho biết: “Các gói nâng cấp AEV mà đại lý đặt hàng cho Jeep Gladiator 2024 mới mang đến cho chủ sở hữu xe tải Jeep nhiều khả năng và lựa chọn tùy chỉnh hơn”. “Việc lựa chọn các gói trang bị phù hợp nhất cho Gladiator 2024 mang đến cho những người đam mê địa hình đam mê của chúng tôi cơ hội chọn gói trang bị phù hợp nhất với chuyến phiêu lưu địa hình của họ.”

 

 

 

 

 

 

Quang Nam

Theo NgheNhinVietNam

Nguồn: https://nghenhinvietnam.vn/xe-doi-song/mua-duoc-ban-tai-jeep-gladiator-da-la-dan-choi-nhung-phai-trang-bi-goi-off-road-aev-chinh-hang-nay-moi-la-dan-choi-dich-thuc