Thị trường

Honda CR-V vẫn tiếp tục được ưu đãi 100% phí trước bạ và 1 năm bảo hiểm thân vỏ tại Việt Nam trong tháng 6/2023

Tiếp tục duy trì các ưu đãi dành cho mẫu crossover hạng C Honda CR-V, Honda Việt Nam sẽ tặng 100% phí trước bạ và 1 năm bảo hiểm thân vỏ cho khách mua xe trong tháng 6/2023.

Honda Việt Nam phối hợp cùng các Nhà Phân phối Ôtô triển khai chương trình khuyến mại gồm: Hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ và một năm bảo hiểm thân vỏ cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác cho khách hàng mua xe Honda CR-V từ ngày 05 đến hết ngày 30 tháng 06 năm 2023. Cụ thể:

  • Thời gian áp dụng: từ ngày 05 đến hết ngày 30 tháng 06 năm 2023.
  • Điều kiện áp dụng: Khách hàng ký hợp đồng mua xe Honda CR-V và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% từ ngày 05 đến hết ngày 30 tháng 06 năm 2023.
  • Giá trị khuyến mại: Khách hàng tham gia chương trình khuyến mại và thỏa mãn điều kiện của chương trình sẽ nhận được:
     - Hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ (không bao gồm VAT)
     - Một năm bảo hiểm thân vỏ (không bao gồm VAT)
     - Nhiều quà tặng hấp dẫn khác từ Nhà Phân phối.

Khách hàng có thể liên hệ Nhà Phân phối để biết thêm chi tiết về điều kiện áp dụng chương trình. Ngoài ra khách hàng hưởng khuyến mại theo chương trình này sẽ không được hưởng các ưu đãi khác theo thỏa thuận trước đó giữa khách hàng và Nhà Phân phối, trừ khi có sự chấp thuận của Nhà Phân phối.

Kể từ đầu năm tới nay, dòng xe này đã liên tục nhận được những ưu đãi bán hàng. Điều này đã khiến cho doanh số của CR-V được giữ ở mức ổn định trong tình hình khó khăn chung của thị trường xe trước khủng hoảng kinh tế. Thậm chí vào tháng 4 vừa qua, CR-V là mẫu xe duy nhất trong phân khúc có mức tăng trưởng doanh số dương so với tháng 3/2023. Tuy nhiên tính tổng doanh số tháng 4 lẫn cộng dồn từ đầu năm, chiếc xe vẫn xếp dưới Mazda CX-5, Ford Territory và Hyundai Tucson.

 

Kiều Anh

Theo NgheNhinVietNam

Nguồn: https://nghenhinvietnam.vn/xe-doi-song/honda-cr-v-van-tiep-tuc-duoc-uu-dai-100-phi-truoc-ba-va-1-nam-bao-hiem-than-vo-tai-viet-nam-trong-thang-62023

Bài đọc nhiều nhất