Harley-Davidson mới đây đã chính thức giới thiệu hai mẫu xe mới là Low Rider S và CVO Pro Street Breakout, cùng được trang bị động cơ dung tích lớn nhất của hãng.
Điểm thu hút nhất ở đợt ra mắt lần này nằm ở khối động cơ Screamin' Eagle Twin Cam 110 V-Twin mà HD trang bị trên hai mẫu xe mới. Cái tên này đồng nghĩa với khối động cơ có dung tích 110 cubic inch (tương đương 1.801cc), là khối động cơ lớn nhất hiện nay của HD.
Đây là một động thái dễ hiểu khi vị thế khối động cơ 103 Twin Cam (1.690cc) của HD đang bị lung lay bởi sự ra đời của cỗ máy dung tích 111cu.in (1.811cc) của đối thủ đồng hương Indian Motorcycles, trang bị trên Chief Classic và Roadmaster thế hệ 2016.
Việc trang bị khối động cơ Twin Cam 110 trên hai sản phẩm mới là bước chuyển mình của hãng xe Milwaukee, hứa hẹn sẽ trang bị trên các dòng xe tiếp theo của hãng trong năm 2016.
Low Rider SHarley-Davidson vẫn giữ bí mật chi tiết sức mạnh của Low Rider S mới cho ngày ra mắt chính thức, nhưng cũng không quên bật mí về mô-men xoắn cực đại đạt không dưới 150Nm ngay tại 3.500v/ph, sẽ cho sức kéo mạnh mẽ và đậm chất cruiser.
Mức giá đưa ra cho mẫu xe này của HD là 16.999USD. Mẫu xe với hộp số 6 cấp, yên solo này còn được trang bị hệ thống kiểm soát đường trường tiêu chuẩn với chiều cao yên ở mức 675mm.
CVO Pro Street BreakoutHiện thông số kỹ thuật của mẫu xe này vẫn chưa được công bố, giá bán sẽ ở mức từ 25.699USD.
Kết
Harley-Davidson đang đứng trước thách thức về việc chia sẻ thị phần với nhiều hãng xe khác trên thế giới, khi năm 2016 hứa hẹn sẽ là năm bùng nổ ở mọi phân khúc xe. Trước mắt, có thể thấy hai đối thủ đồng hương là Indian Motorcycles và Victory Motorcycles đang chuẩn bị rầm rộ cho kế hoạch giành thị phần tại phân khúc cruiser Mỹ.
Động thái ra mắt hai mẫu xe này của Harley-Davidson rõ ràng để nhắm đến đối thủ Indian Motorcycles, và chắc chắn ông lớn của ngành công nghiệp mô-tô Mỹ sẽ không ngồi yên khi phân khúc 1.200 đang chứng kiến sự ra mắt của Victory Octane với khối động cơ mạnh mẽ từ Project 156.
Việc chiếm lĩnh nhiều phân khúc trong cùng một dòng sản phẩm sẽ khiến Harley-Davidson phải "chia năm sẻ bảy" để đối phó, và nhiều khả năng, chúng ta cũng sẽ thấy động thái tương tự ở phân khúc 1200 trong thời gian tới.
Theo NgheNhinVietNam
Nguồn: https://nghenhinvietnam.vn/xe-doi-song/harley-davidson-gioi-thieu-hai-xe-moi-voi-dong-co-1800cc
Xe mới | 01/07/2024
Xe mới | 01/07/2024
Xe mới | 01/07/2024
Xe mới | 03/07/2024