Xe mới

Harley-Davidson giới thiệu hai xe mới với động cơ 1.800cc

Harley-Davidson mới đây đã chính thức giới thiệu hai mẫu xe mới là Low Rider S và CVO Pro Street Breakout, cùng được trang bị động cơ dung tích lớn nhất của hãng.

Khối động cơ Screamin' Eagle Twin Cam 110 V-Twin mới trang bị trên hai mẫu xe mới của Harley-Davidson

Điểm thu hút nhất ở đợt ra mắt lần này nằm ở khối động cơ Screamin' Eagle Twin Cam 110 V-Twin mà HD trang bị trên hai mẫu xe mới. Cái tên này đồng nghĩa với khối động cơ có dung tích 110 cubic inch (tương đương 1.801cc), là khối động cơ lớn nhất hiện nay của HD.

Khối động cơ 1801cc này là câu trả lời của Harley-Davidson dành cho khối động cơ 1811cc của Indian Motorcycles

Đây là một động thái dễ hiểu khi vị thế khối động cơ 103 Twin Cam (1.690cc) của HD đang bị lung lay bởi sự ra đời của cỗ máy dung tích 111cu.in (1.811cc) của đối thủ đồng hương Indian Motorcycles, trang bị trên Chief Classic và Roadmaster thế hệ 2016.

Việc trang bị khối động cơ Twin Cam 110 trên hai sản phẩm mới là bước chuyển mình của hãng xe Milwaukee, hứa hẹn sẽ trang bị trên các dòng xe tiếp theo của hãng trong năm 2016.

Low Rider S
Low Rider S là chiếc xe thứ 3 ngoài dòng sản phẩm CVO được trang bị khối động cơ Twin Cam 110 mới Low Rider S nằm cùng phân khúc với Fat Boy S và Softail Slim S, và là chiếc xe thứ 3 ngoài dòng sản phẩm CVO được trang bị khối động cơ Twin Cam 110. Low Rider S được lấy cảm hứng thiết kế từ chiếc XLCR Cafe Racer đời 1970 - chiếc xe được CEO của HD Matt Levatich tự hào miêu tả như "mẫu xe ai cũng muốn sở hữu".

Toàn bộ hệ thống vận hành trên Low Ride S đều cao cấp hơn những người anh em trong phân khúc Cùng với khối động cơ mới, Low Rider S được trang bị những hệ thống vận hành cao cấp hơn dòng Low Rider hiện nay, với hệ thống treo tốt hơn, cụm phanh được nâng cấp với đia phanh lớn và trang bị ABS tiêu chuẩn,.. đặc biệt là hệ thống khí nạp vượt trội hoàn toàn mới.

Hệ thống kiểm soát hành trình (Cruiser Control) sẽ là trang bị tiêu chuẩn trên Low Rider S

Harley-Davidson vẫn giữ bí mật chi tiết sức mạnh của Low Rider S mới cho ngày ra mắt chính thức, nhưng cũng không quên bật mí về mô-men xoắn cực đại đạt không dưới 150Nm ngay tại 3.500v/ph, sẽ cho sức kéo mạnh mẽ và đậm chất cruiser.

Cặp phanh đĩa đôi trước với đường kính đĩa lớn và trang bị ABS tiêu chuẩn ở toàn bộ hệ thống phanh

Mức giá đưa ra cho mẫu xe này của HD là 16.999USD. Mẫu xe với hộp số 6 cấp, yên solo này còn được trang bị hệ thống kiểm soát đường trường tiêu chuẩn với chiều cao yên ở mức 675mm.

CVO Pro Street Breakout
CVO Pro Street Breakout là sản phẩm mới nhất trong gia nhập gia đình CVO của Harley-Davidson CVO là dòng sản phẩm giới hạn với chất lượng chế tạo cao nhất của HD, và Pro Street Breakout hay FXSER cũng không phải ngoại lệ.

Phong cách phối màu sơn và vật liệu chế tạo mới tạo nên nét cuốn hút sang trọng, nhưng không phô trường, ẩn chứa sự mạnh mẽ trên mẫu xe này Tuy nhiên, không như những sản phẩm CVO trước đây với những chi tiết mạ sáng loáng, Pro Street Breakout được phối màu sơn đen-nâu sang trọng cùng các chi tiết mờ nhiều hơn.

Hệ thống phanh mới với trang bị ABS tiêu chuẩn Phong cách sử dụng màu và chất liệu mới của HD mang tên Smoked Satin Chrome, và thực sự không chỉ khiến chiếc xe trở nên hiện đại, sang trọng mà còn ẩn chứa sự mạnh mẽ. Lớp sơn mới có chiều sâu khiến toàn bộ kết cấu xe nổi rõ mảng, khối theo đúng ý đồ của nhà thiết kế.

CVO Pro Street Breakout được trang bị những hệ thống điện tử hiện đại hàng đầu của Harley-Davidson hiện nay CVO Pro Street Breakout được trang bị hệ thống trợ lực côn mới, hệ thống phanh ABS và kiểm soát hành trình là trang bị tiêu chuẩn. Thành viên mới của gia đình CVO còn được trang bị tính năng khởi động không cần chìa khóa và hệ thống an ninh mới.

Hiện thông số kỹ thuật của mẫu xe này vẫn chưa được công bố, giá bán sẽ ở mức từ 25.699USD.

Kết

Harley-Davidson đang đứng trước thách thức về việc chia sẻ thị phần với nhiều hãng xe khác trên thế giới, khi năm 2016 hứa hẹn sẽ là năm bùng nổ ở mọi phân khúc xe. Trước mắt, có thể thấy hai đối thủ đồng hương là Indian Motorcycles và Victory Motorcycles đang chuẩn bị rầm rộ cho kế hoạch giành thị phần tại phân khúc cruiser Mỹ.

Động thái ra mắt hai mẫu xe này của Harley-Davidson rõ ràng để nhắm đến đối thủ Indian Motorcycles, và chắc chắn ông lớn của ngành công nghiệp mô-tô Mỹ sẽ không ngồi yên khi phân khúc 1.200 đang chứng kiến sự ra mắt của Victory Octane với khối động cơ mạnh mẽ từ Project 156.

Việc chiếm lĩnh nhiều phân khúc trong cùng một dòng sản phẩm sẽ khiến Harley-Davidson phải "chia năm sẻ bảy" để đối phó, và nhiều khả năng, chúng ta cũng sẽ thấy động thái tương tự ở phân khúc 1200 trong thời gian tới.

Theo NgheNhinVietNam

Nguồn: https://nghenhinvietnam.vn/xe-doi-song/harley-davidson-gioi-thieu-hai-xe-moi-voi-dong-co-1800cc

Kết nối với chúng tôi

Văn phòng phía Bắc:

66 ngõ 34 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Văn phòng phía Nam:

Số 10 Bát Nàn, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Trụ sở công ty:

56 ngõ 7 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại:

0246.2939.936

Email: toasoan@xedoisong.vn

Chịu trách nhiệm nội dung: Bùi Tùng Lâm

Kết nối với chúng tôi