Thị trường

2021: năm để lại nhiều dấu ấn mới trong các phân khúc xe đa dụng và thương mại tại Việt Nam

Trong năm 2021 vừa qua, thị trường Việt đã được đón nhận rất nhiều mẫu xe MPV, minivan, bán tải và xe khách hoàn toàn mới.

Tại Việt Nam, những chiếc bán tải vốn đã được khách hàng ưa chuộng bởi thuế phí rẻ và đa dụng. Chính vì vậy trong năm 2021 vừa qua, phân khúc này đã đón nhận nhiều cái tên mới mẻ. Nhưng cũng vào 2021, chúng ta đã được thấy sự trở lại của các phân khúc xe đa dụng từ 7 chỗ ngồi trở lên, khi ngày càng nhiều người dùng mua ô tô để phục vụ cho gia đình lớn của họ. Và dự kiến trong năm 2022, sẽ càng có thêm nhiều mẫu MPV 7 chỗ ra mắt Việt Nam - đặc biệt trong phân khúc B.

Isuzu D-Max

Isuzu D-Max 2021 sẽ được bán ra tới người dùng trong nước với 3 phiên bản, bao gồm D-Max 1.9L MT 4×2 với giá 630 triệu đồng; bản D-Max 1.9L AT 4×2 với giá 650 triệu đồng và bản D-Max 1.9L AT 4×4 với giá 850 triệu đồng. Isuzu Việt Nam đưa mẫu xe bán tải mới đến khách hàng thông qua con đường nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Xem chi tiết Isuzu D-Max tại đây.

Lexus LM 350

 Ngày 19/5/2021, Lexus Việt Nam vừa chính thức giới thiệu dòng xe MPV hạng sang Lexus LM 350. Xe sẽ chính thức có mặt tại hai đại lý Lexus trên toàn quốc (Lexus Thăng Long tại Hà Nội và Lexus Trung Tâm Sài Gòn tại TP. Hồ Chí Minh) dự kiến từ tháng 8/2021. Mức giá bán lẻ đề xuất dành cho Lexus LM 350 4 chỗ giá 8,2 tỷ đồng và LM 350 7 chỗ giá 6,8 tỷ đồng. Xem chi tiết Lexus LM 350 tại đây

Mazda BT-50

 Nằm trong dải sản phẩm Thế hệ mới của Mazda, All-New Mazda BT-50 lần đầu tiên được phát triển dựa trên ngôn ngữ thiết kế KODO nổi tiếng của Mazda. Với thiết kế KODO mới, các kỹ sư Nhật Bản đã làm nên sự đột phá hoàn toàn mới về thiết kế, phá vỡ quan niệm ‘xe bán tải chỉ phục vụ chở hàng hóa’. All-New Mazda BT-50 là sự ‘lột xác’ toàn diện về cả ngoại hình và phong cách, cùng với sự tiện nghi của một chiếc xe du lịch, cùng nhiều công nghệ an toàn cao cấp. Xem chi tiết Mazda BT-50 tại đây.

RAM 1500

 Ngày 26/9/2021, Tập đoàn FCA (Fiat Chrysler Automobiles) cùng Công Ty TNHH Thương Mại JVA (Jeep Vietnam Automobiles) chính thức ra mắt thị trường Việt Nam thương hiệu RAM và dòng xe RAM đầu tiên được nhập về là RAM 1500. Có 3 phiên bản RAM 1500 trước mắt được phân phối là Laramie, Laramie Night Edition và Longhorn. Xem chi tiết RAM 1500 tại đây.

Kia Carnival

Cái tên Kia Carnival đã chính thức quay trở lại Việt Nam sau khoảng hơn 15 năm vắng bóng. Trong những năm giữa thập niên đầu của Thế kỷ XX, dòng xe này từng được phân phối tại nước ta trước khi được đổi tên thành Kia Sedona. Và với chiến lược đồng bộ hoá dòng sản phẩm toàn cầu, tên gọi Carnival lại một lần nữa được sử dụng trên mẫu minivan thế hệ mới, vừa được THACO Kia ra mắt vào ngày 9/10/2021. Xem chi tiết Kia Carnival tại đây.

Ford Transit

Sau hơn 20 năm có mặt trên thị trường, Ford Transit đã khẳng định vị thế dẫn đầu phân khúc xe thương mại 16 chỗ tại Việt Nam với sự an toàn, đa năng và tiện dụng. Từ những nghiên cứu sâu rộng về trải nghiệm khách hàng, Ford Transit Mới 2022 đã được cải tiến mạnh mẽ về thiết kế, đồng thời nâng cấp hàng loạt những trang bị tiện nghi thông minh. Xem chi tiết Ford Transit tại đây.

Theo NgheNhinVietNam

Nguồn: https://nghenhinvietnam.vn/xe-doi-song/2021-nam-de-lai-nhieu-dau-an-moi-trong-cac-phan-khuc-xe-da-dung-va-thuong-mai-tai-viet-nam

Bài đọc nhiều nhất