“Xế nổ” địa hình Honda CT125 nâng cấp sau 2 năm: thêm bền bỉ và tiện dụng

Những cải tiến quan trọng nhất của Honda CT125 2023 là động cơ mới, phuộc sau chỉnh được tải và giằng bảo vệ máy chắc chắn hơn.

Cách đây 2 năm, Honda đã chính thức hồi sinh phiên bản địa hình Trail của dòng xe số phổ thông huyền thoại Super Cub với tên gọi mới CT125. Với thiết kế hoài cổ, dễ lái và độ linh hoạt cao, Honda CT125 đã nhanh chóng giành được tình cảm của khách hàng trên toàn Thế giới. Điều này đã thúc đẩy Honda tiếp tục cải tiến chiếc xe với phiên bản 2023, dù hiện tại CT125 vẫn còn khá mới mẻ.

Định vị, phân khúc của Honda CT125:

Honda CT125 nằm trong phân khúc xe số phổ thông phân khối nhỏ, nhưng kiểu dáng cá tính khiến nó không có đối thủ trực tiếp.

Đối tượng khách hàng của Honda CT125:

Chiếc xe được thiết kế dành cho các khách hàng ưa thích các hoạt động ngoài trời cần một mẫu mô tô bền bỉ, gọn nhẹ với chi phí không quá cao. Bên cạnh đó Honda CT125 còn được những người mới làm quen với mô tô địa hình ưa chuộng bởi sự dễ lái, cũng như trở thành chiếc xe "kiểng", chạy cho vui và không hướng tới hiệu năng trong garage của nhiều biker kinh nghiệm.

“Xế nổ” địa hình Honda CT125 nâng cấp sau 2 năm: thêm bền bỉ và tiện dụng ảnh 1
 Thị trường của Honda CT125:

Honda CT125 là một dòng xe toàn cầu khi được phân phối ở cả châu Á, châu Âu, Mỹ... Tuy nhiên phiên bản 2023 của xe mới chỉ được ra mắt tại Thái Lan và sẽ được bán ra trong thời gian tới.

Giá của Honda CT125:

Hiện CT125 2023 chưa có giá chính thức. Phiên bản cũ của xe có gía 84.900 Baht (tương đương 54,8 triệu đồng) và dự kiến đời 2023 cũng không thay đổi nhiều.

“Xế nổ” địa hình Honda CT125 nâng cấp sau 2 năm: thêm bền bỉ và tiện dụng ảnh 2
 Đặc tính nổi bật:

Ở bên ngoài, CT125 2023 trông có vẻ không khác gì so với phiên bản cũ. Tuy nhiên nếu để ý, khách hàng có thể nhận ra bộ khung giằng bảo vệ động cơ nay đã được gia cố chắc chắn hơn bằng một thanh ngang hàn ở trên. Ngoài ra phuộc sau của xe cũng đã được nâng cấp với khả năng điều chỉnh được tải trọng 5 cấp độ.

“Xế nổ” địa hình Honda CT125 nâng cấp sau 2 năm: thêm bền bỉ và tiện dụng ảnh 3
 Phiên bản 2023 của CT125 cũng đã được Honda thay động cơ mới, thừa hưởng từ người anh em "chó xúc xích" Dax ST125. Động cơ này có dạng xi-lanh đơn 4 kỳ SOHC làm mát bằng không khí, phun nhiên liệu điện tử PGM-FI kèm hộp số côn tự động 4 cấp. Với trái piston x hành trình tay dên 50mm x 63.1mm, động cơ này đã được thừa hưởng từ Super Cub C125, cho công suất 9,38PS tại 7.000rpm và mô-men xoắn 10,8Nm tại 5.000rpm.
“Xế nổ” địa hình Honda CT125 nâng cấp sau 2 năm: thêm bền bỉ và tiện dụng ảnh 4
 Xedoisong.vn nhận định:

Với đợt nâng cấp chỉ sau 2 năm mở bán, mục đích thực sự của Honda khi tung ra bản CT125 2023 đó là thay động cơ mới để giúp xe có thể đối phó được các tiêu chuẩn khí thải và tiếng ồn tiếp tục sẽ được siết chặt trong tương lai gần. Nhân dịp đó, hãng đã bổ sung thêm một số nâng cấp để khiến chiếc xe bền bỉ và đa dụng hơn.

“Xế nổ” địa hình Honda CT125 nâng cấp sau 2 năm: thêm bền bỉ và tiện dụng ảnh 5
 Thông số kỹ thuật Honda CT125:

“Xế nổ” địa hình Honda CT125 nâng cấp sau 2 năm: thêm bền bỉ và tiện dụng ảnh 6
 
 

“Xế nổ” địa hình Honda CT125 nâng cấp sau 2 năm: thêm bền bỉ và tiện dụng ảnh 7
 
“Xế nổ” địa hình Honda CT125 nâng cấp sau 2 năm: thêm bền bỉ và tiện dụng ảnh 8
 
“Xế nổ” địa hình Honda CT125 nâng cấp sau 2 năm: thêm bền bỉ và tiện dụng ảnh 9
 
“Xế nổ” địa hình Honda CT125 nâng cấp sau 2 năm: thêm bền bỉ và tiện dụng ảnh 10
 


Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác