Vừa thấy Honda ra PCX thế hệ mới, Yamaha đã “đe nẹt” bằng tay ga NMAX 155 hiện đại hơn

Phiên bản cao cấp Yamaha NMAX 155 Connected được bổ sung một tính năng mới cũng vừa có mặt trên chiếc NVX 155 tại Việt Nam.

Những người thường xuyên theo dõi tin tức mô tô đều biết rằng mới chỉ vừa vào tháng 1/2020, Yamaha đã công bố thế hệ mới của mẫu xe tay ga maxi scooter. Như vậy tính tới thời điểm hiện tại, NMAX 155 thế hệ mới chỉ được bán ra khoảng hơn 10 tháng. Mặc dù còn mới mẻ nhưng chỉ ngay sau khi đối thủ Honda PCX cũng bước sang thế hệ mới, Yamaha đã nhanh chân tung ra thêm bản cao cấp mới của NMAX. Có tên gọi Yamaha NMAX 155 Connected, phiên bản mới này "ra lò" nhằm giúp chiếc xe vượt trội hơn PCX về mặt công nghệ.

Vừa thấy Honda ra PCX thế hệ mới, Yamaha đã “đe nẹt” bằng tay ga NMAX 155 hiện đại hơn ảnh 1
Công bằng mà nói, ngay cả trước khi phiên bản Connected ra mắt thì Yamaha NMAX 155 cũng không thua kém đối thủ PCX thế hệ mới nhất về trang bị. Chiếc xe cũng có khoá thông minh, hệ thống dừng chờ hoạt động nhờ mô-tơ đề cỡ lớn, ABS 2 kênh, hệ thống điều khiển lực kéo, đèn pha cùng đèn hậu LED, cổng sạc USB. Nhưng đúng như tên gọi, NMAX 155 Connected sẽ được bổ sung thêm một tính năng hiện đại mà PCX không có: hệ thống kết nối smartphone.
Vừa thấy Honda ra PCX thế hệ mới, Yamaha đã “đe nẹt” bằng tay ga NMAX 155 hiện đại hơn ảnh 2
 Giống như chiếc NVX 155 2021 vừa ra mắt tại Việt Nam, NMAX Connected cũng tương thích với ứng dụng Y-Connect. Ứng dụng này sử dụng trên hai hệ điều hành iOS và Android, trên Y-Connect sẽ hiển thị đầy đủ thông tin như lịch sử bảo dưỡng, mức tiêu hao nhiên liệu, xác định vị trí của xe,... Thông qua bảng đồng hồ, nó cũng sẽ báo cho người lái biết mỗi khi có cuộc điện thoại hay tin nhắn tới. Điện thoại cài Y-Connect được kết nối với NMAX qua Bluetooth.
Vừa thấy Honda ra PCX thế hệ mới, Yamaha đã “đe nẹt” bằng tay ga NMAX 155 hiện đại hơn ảnh 3
NMAX 155 Connected vẫn mang động cơ Blue Core 155cc với công nghệ van biến thiên (VVA) có thể tạo ra công suất tối đa 11,3 kW tại 8.000rpm và mô-men xoắn cực đại 13,9Nm tại 6500rpm. Xe được bán ra với 4 biến thể màu, cụ thể là Bạc, Đỏ, Đen Maxi Signature, Đỏ Matte và Xanh mờ với giá từ 31 triệu Rupiah (tương đương 50,7 triệu đồng) cho phiên bản không ABS/điều khiển lực kéo. Phải bỏ ra 33,75 triệu Rupiah (tương đương 55,2 triệu đồng) nữa, khách hàng mới có các trang bị an toàn này. Xe bắt đầu có mặt trên thị trường vào tháng 12 năm 2020.
Vừa thấy Honda ra PCX thế hệ mới, Yamaha đã “đe nẹt” bằng tay ga NMAX 155 hiện đại hơn ảnh 4
 
Vừa thấy Honda ra PCX thế hệ mới, Yamaha đã “đe nẹt” bằng tay ga NMAX 155 hiện đại hơn ảnh 5
 
Vừa thấy Honda ra PCX thế hệ mới, Yamaha đã “đe nẹt” bằng tay ga NMAX 155 hiện đại hơn ảnh 6
 
Vừa thấy Honda ra PCX thế hệ mới, Yamaha đã “đe nẹt” bằng tay ga NMAX 155 hiện đại hơn ảnh 7
 
Vừa thấy Honda ra PCX thế hệ mới, Yamaha đã “đe nẹt” bằng tay ga NMAX 155 hiện đại hơn ảnh 8
 
Vừa thấy Honda ra PCX thế hệ mới, Yamaha đã “đe nẹt” bằng tay ga NMAX 155 hiện đại hơn ảnh 9
 

Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác