Vừa ra mắt Suzuki đã “chào hàng” siêu naked GSX-S1000 bản đợt đầu siêu hiếm, “hút máu” dân chơi với những thay đổi nhỏ

So với những chiếc Suzuki GSX-R1000 thế hệ mới khác, giá trị thực sự của phiên bản đặc biệt Web Edition chỉ nằm ở số lượng đếm trên đầu ngón tay.

Cần nói thêm rằng đây không phải là lần đầu tiên Suzuki bán xe theo kiểu "hàng đợt đầu" như vậy. Hồi đầu năm hãng cũng đã từng tung ra phiên bản Web Edition siêu giới hạn cho "quái điểu" Hayabusa thế hệ mới. Vừa ra mắt vào cuối tháng 4 vừa qua, tới nay chiếc siêu naked Suzuki GSX-S1000 cũng đi theo hướng tương tự. Sẽ chỉ có tổng cộng 5 chiếc GSX-S1000 Web Edition được chế tạo với số lượng sản xuất chỉ 5 chiếc.

Vừa ra mắt Suzuki đã “chào hàng” siêu naked GSX-S1000 bản đợt đầu siêu hiếm, “hút máu” dân chơi với những thay đổi nhỏ ảnh 1
 Để mua được phiên bản này không hề dễ dàng. Khách hàng sẽ phải truy cập 1 trang web đặc biệt của Suzuki, để lại e-mail và lựa chọn địa điểm đại lý sẽ rao xe tới. Sau đó họ sẽ phải đặt cọc số tiền 500 Euro và thấp thỏm ngồi đợi e-mail xác nhận mình là 1 trong 5 người may mắn. Nếu như sau khi nhận được mail từ Suzuki mà không thanh toán đủ tiền hoặc không phải là người may mắn, hãng sẽ hoàn lại tiền. Nhân tiện, giá bán của GSX-S1000 Web Edition là 14.050 Euro.
Vừa ra mắt Suzuki đã “chào hàng” siêu naked GSX-S1000 bản đợt đầu siêu hiếm, “hút máu” dân chơi với những thay đổi nhỏ ảnh 2
 Với quy trình mua phức tạp, bạn có thể nghĩ rằng GSX-S1000 Web Edition phải là một chiếc xe rất đặc biệt. Nhưng trên thực tế so với những chiếc GSX-S1000 thế hệ mới khác, giá trị thực sự của phiên bản này chỉ nằm ở số lượng đếm trên đầu ngón tay. Các thay đổi chỉ bao gồm dè trước sau bằng sợi carbon, ốp yên solo với dòng ký tự Kanji của Nhật Bản Geki - nghĩa là sự mạnh mẽ; mào chắn trước bảng đồng hồ, bảng đánh số thứ tự sản xuất gắn trên chảng ba, heo phanh Brembo M40 cùng viền chỉ vành màu đỏ.
Vừa ra mắt Suzuki đã “chào hàng” siêu naked GSX-S1000 bản đợt đầu siêu hiếm, “hút máu” dân chơi với những thay đổi nhỏ ảnh 3
 Phần còn lại của GSX-S1000 Web Edition hoàn toàn không khác gì phiên bản thường. Cung cấp sức mạnh cho Suzuki GSX-S1000 2021 là vẫn động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng DOHC, dung tích 999cc, làm mát bằng dung dịch và đã đạt tiêu chuẩn khí thải Euro5. Tuy nhiên nhiều chi tiết bên trong động cơ đã nâng cấp như trục cam mới, lò xo đầu mới, bộ ly hợp Assist & Slipper Clutch, họng ga và hệ thống ống xả được điều chỉnh lại.
Vừa ra mắt Suzuki đã “chào hàng” siêu naked GSX-S1000 bản đợt đầu siêu hiếm, “hút máu” dân chơi với những thay đổi nhỏ ảnh 4
 Do đó công suất động cơ đã tăng từ 149,6 mã lực lên 152 mã lực tại 11.000 vòng/phút, nhưng mô-men lại giảm 2Nm còn 106Nm tại 9.250 vòng/phút. Trang bị điện tử gồm Hệ thống lái thông minh (SIRS), hệ thống ga điện tử gồm ba chế độ lái (Active, Basic và Comfort), hệ thống kiểm soát lực kéo với 5 cấp độ, hỗ trợ vòng tua thấp và quickshifter hai chiều. Tất cả những điều chỉnh và lựa chọn đều được hiển thị trên màn hình LCD đơn sắc.
Vừa ra mắt Suzuki đã “chào hàng” siêu naked GSX-S1000 bản đợt đầu siêu hiếm, “hút máu” dân chơi với những thay đổi nhỏ ảnh 5
 
Vừa ra mắt Suzuki đã “chào hàng” siêu naked GSX-S1000 bản đợt đầu siêu hiếm, “hút máu” dân chơi với những thay đổi nhỏ ảnh 6
 

Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác