Từng là phân khúc “hot”, năm nay mô tô hoài cổ và cruiser ít xuất hiện tại triển lãm EICMA “ảo“

Trong khi các dòng xe cruiser vẫn không có số lượng quá nhiều, các hãng mô tô đã ít tung ra những dòng xe hoài cổ trong tháng 11/2020 hơn hẳn những năm trước.

Royal Enfield Meteor 350

Từng là phân khúc “hot”, năm nay mô tô hoài cổ và cruiser ít xuất hiện tại triển lãm EICMA “ảo“ ảnh 1
Chúng ta đã được nghe tới cái tên Royal Enfield Meteor 350 từ đầu năm nay nhưng do những ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, dòng xe này đã nhiều lần bị trì hoãn lịch ra mắt. Trong thời gian đó, những thông tin và hình ảnh chi tiết của Meteor 350 đã liên tục bị rò rỉ, khiến các biker ngóng trông bởi mức giá hấp dẫn so với các trang bị. Cuối cùng tới ngày 6/11/2020, Royal Enfield đã chính thức công bố Meteor 350 với tổng cộng 3 phiên bản là Fireball, Stellar và Supernova. Xem chi tiết Royal Enfield Meteor 350 tại đây

Ducati Scrambler Nightshift

Từng là phân khúc “hot”, năm nay mô tô hoài cổ và cruiser ít xuất hiện tại triển lãm EICMA “ảo“ ảnh 2
 Tiếp tục chương trình ra mắt xe mới 2021 của mình sau khi tung ra chiếc Multistrada V4 hoàn toàn mới, Ducati đã hướng sự chú ý tới các dòng xe Scrambler và Diavel. Trong đó dòng mô tô hoài cổ được ưa chuộng Ducati Scrambler vừa có thêm một phiên bản hoàn toàn mới được bổ sung là Nightshift. Có tên gọi mang ý nghĩa là "ca đêm", Ducati Scrambler Nightshift đương nhiên sẽ sở hữu ngoại hình với màu sơn tối. Tuy nhiên màu sắc không phải là điểm ấn tượng duy nhất của dòng xe này. Xem chi tiết Ducati Scrambler Nightshift tại đây

Ducati Scrambler
Từng là phân khúc “hot”, năm nay mô tô hoài cổ và cruiser ít xuất hiện tại triển lãm EICMA “ảo“ ảnh 3
 Bên cạnh sự xuất hiện của phiên bản mới Nightshift thay thế cho cả Cafe Racer và Full Throttle, phần còn lại của dòng sản phẩm Ducati Scrambler 803cc cũng được nâng cấp nhẹ cho năm 2021. Tuy nhiên ngoài động cơ đạt chuẩn Euro5 và các lựa chọn màu sơn mới, những chiếc Ducati Scrambler Icon và Desert Sled 2021 về cơ bản vẫn giữ nguyên như trước đây. Xem chi tiết Ducati Scrambler tại đây

Meguro K3
Từng là phân khúc “hot”, năm nay mô tô hoài cổ và cruiser ít xuất hiện tại triển lãm EICMA “ảo“ ảnh 4
Kawasaki đã chính thức công bố dòng mô tô hoài cổ Meguro K3 ở thị trường Nhật Bản. Dựa trên cơ sở chiếc Kawasaki W800 quen thuộc, Meguro K3 sẽ được bán ở thị trường này với giá 1,276 triệu Yen (tương đương 284,7 triệu đồng) kể từ ngày 1/2/2021. So với mô tô hoài cổ Kawasaki W800 nguyên bản, điểm khác biệt của Meguro K3 chỉ nằm ở một số điểm nhấn nhỏ nhưng chúng đã khiến chiếc xe này sang trọng hơn nhiều. Xem chi tiết Meguro K3 tại đây.

Honda Rebel 1100
Từng là phân khúc “hot”, năm nay mô tô hoài cổ và cruiser ít xuất hiện tại triển lãm EICMA “ảo“ ảnh 5
 Sự tồn tại của một chiếc Rebel cỡ lớn trang bị khối động cơ của Africa Twin đã được khẳng định từ tháng 3 qua những hình ảnh dựng 3D đầu tiên, và tin đồn ấy càng được củng cố thêm khi vào tháng 10 Honda công bố hình ảnh đăng ký bản quyền về một chiếc cruiser cỡ lớn của mình của mình. Cuối cùng sau tất cả những đồn đoán hãng xe Nhật Bản cũng chính thức ra mắt chiếc Honda Rebel 1100 với tên mã CMX 1100. Xem chi tiết Honda Rebel 1100 tại đây

Ducati Diavel 1260 Lamborghini
Từng là phân khúc “hot”, năm nay mô tô hoài cổ và cruiser ít xuất hiện tại triển lãm EICMA “ảo“ ảnh 6
 Kể từ khi được Audi sở hữu 100% cổ phần thông qua công ty con Lamborghini vào năm 2012, các fan của Ducati đã luôn mong đợi về một sự kết hợp giữa 2 thương hiệu xe lừng danh nước Ý này. Và sau hơn 8 năm chờ đợi, giấc mơ đó đã trở thành sự thực với sự xuất hiện của Ducati Diavel 1260 Lamborghini. Không chỉ đơn thuần là một chiếc Diavel 1260 S đổi tem hay thêm logo Lamborghini, phiên bản này thực sự mang âm hưởng của hãng siêu xe "bò tót" nhờ một loạt các chi tiết độc đáo. Xem chi tiết Ducati Diavel 1260 Lamborghini tại đây

Ducati XDiavel
Từng là phân khúc “hot”, năm nay mô tô hoài cổ và cruiser ít xuất hiện tại triển lãm EICMA “ảo“ ảnh 7
Còn nhớ khi ra mắt, XDiavel được coi là một dòng xe đột phá của Ducati bởi sức mạnh ngang các dòng superbike được đặt trong tổng thể thiết kế của cruiser truyền thống với tay lái vươn về phía sau và gác chân hướng về trước. Thiết kế của chiếc xe sau đó cũng đã đạt được nhiều giải thưởng danh gía. Nhưng có lẽ do là một dòng xe kén người dùng và phải cạnh tranh trực tiếp với đàn em Diavel thế hệ mới ra mắt vào năm 2018 nên kể từ đó tới nay, về cơ bản Ducati XDiavel không có nhiều sự thay đổi lớn. Xem chi tiết Ducati XDiavel tại đây.

 
Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác