Từ trẻ em tới các tay lái lão luyện đều có thể chơi mô tô “cào cào” với loạt xe Kawasaki này!

Vài tuần sau khi công bố loạt xe "cào cào" đường phố đầu tiên cho đời 2021, Kawasaki đã tiếp tục ra mắt những chiếc mô tô địa hình chuyên nghiệp Enduro và Motocross.

Team Xanh Lá không chỉ dừng lại ở dòng sản phẩm mô tô địa hình dành cho đường phố KLX của mình với việc bổ sung KLX110R, KLX230 và KLX300R vào năm 2021. Kawasaki còn vừa tiết lộ thêm các phiên bản mới như KX250 và KX450 cũng như một cặp biến thể XC hoàn toàn mới. Giống như các sản phẩm KLX còn lại đã được công bố vào tháng 6 năm 2020, những mẫu 110 và 300 đời 2021 không có gì thay đổi ở thời điểm hiện tại.

Từ trẻ em tới các tay lái lão luyện đều có thể chơi mô tô “cào cào” với loạt xe Kawasaki này! ảnh 1
 Kawasaki KLX110R
  Hai mẫu Entry-level KLX110R và KLX110R L tiếp tục sử dụng động cơ dung tích nhỏ 112cc bốn thì xi-lanh đơn, gắn trên hệ thống khung thép chịu lực và được hỗ trợ bởi cặp phuộc trước đường kính 30mm, phuộc đơn phía sau. Mẫu xe chiến lược KLX300R tiếp tục sử dụng động cơ xi-lanh đơn 292cc mạnh mẽ kết hợp với hộp số 6 cấp. Theo chân những người đàn anh đi trước, chiếc Kawasaki KLX230 bản thương mại được giới thiệu vào năm 2020 cũng trở lại vào năm 2021 trong phân khúc dual-sport.
Từ trẻ em tới các tay lái lão luyện đều có thể chơi mô tô “cào cào” với loạt xe Kawasaki này! ảnh 2
 Kawasaki KLX230
 Tuy nhiên, những ngôi sao được kì vọng nhất được trong năm 2021 là KX250 và KX450 mới, kèm theo những biến thể tương tự của chúng có tên là XC. KX250 đời 2021 sử dụng động cơ 249 USDcc có những cải tiến trong thiết kế để cải thiện công suất cực đại, hệ thống khung nhôm siêu nhẹ để chiếc xe gọn gàng hơn. Các trang bị nhưđề điện, hệ thống côn dầu, hệ thống treo và phanh nâng cấp cũng đã được bổ sung để cải thiện hiệu suất sử dụng.
Từ trẻ em tới các tay lái lão luyện đều có thể chơi mô tô “cào cào” với loạt xe Kawasaki này! ảnh 3
 Kawasaki KLX300R
 KX450 đời 2021 cũng có những sự nâng cấp gồm hệ thống côn dầu tương tự như KX250, thành piston được thiết kế những gân nhỏ tạo nên các rãnh giữ lại dầu bao phủ lên nó, đường kính các lá côn lớn hơn. Chiếc xe vẫn sử dụng động cơ một xi-lanh 449 USDcc không thay đổi so với đời 2020. Cuối cùng,  KX250XC và KX450XC năm 2021 trở thành những thành viên mới gia nhập gia đình xanh lá, sẵn sàng đua tranh bất chấp mọi địa hình. 
Từ trẻ em tới các tay lái lão luyện đều có thể chơi mô tô “cào cào” với loạt xe Kawasaki này! ảnh 4
 Kawasaki KX250
 Cả hai mẫu xe XC đều được trang bị những tính năng đặc biệt bao gồm ở trong động cơ và hệ thống treo được tối ưu hóa, cặp vành căm trước sau kích thước 21-18 inch đi cùng lốp Dunlop GEOMAX AT81; hệ thống phanh của Nissin, cũng như có thêm tấm ốp gầm bảo vệ động cơ và gác chân mới. 250XC sử dụng hệ thống treo của Kayaba còn 450XC được nâng cấp lên của Showa. Các dòng KLX và KX250/450 đã có mặt tại các đại lý Kawasaki ở Mỹ ngay từ bây giờ, còn KX250XC và KX450XC dự kiến bán ra vào cuối mùa hè này.
Từ trẻ em tới các tay lái lão luyện đều có thể chơi mô tô “cào cào” với loạt xe Kawasaki này! ảnh 5
 Kawasaki KX250XC
 Bảng giá loạt xe "cào cào" chuyên nghiệp Kawasaki 2021:

    2021 Kawasaki KLX110R: 2,349 USD  
    2021 Kawasaki KLX110R L: 2,549 USD  
    2021 Kawasaki KLX140R: 3,149 USD    
    2021 Kawasaki KLX140R L: 3,449 USD    
    2021 Kawasaki KLX230R: 4,399 USD    
    2021 Kawasaki KLX230: 4,599 USD (không ABS), 4,899 USD (ABS)  
    2021 Kawasaki KLX300R: 5,499 USD  

Từ trẻ em tới các tay lái lão luyện đều có thể chơi mô tô “cào cào” với loạt xe Kawasaki này! ảnh 6
 Kawasaki KX450
 
Từ trẻ em tới các tay lái lão luyện đều có thể chơi mô tô “cào cào” với loạt xe Kawasaki này! ảnh 7
 Kawasaki KX450XC
 

Khánh Phan
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác
Ảnh