Trong khi Harley-Davidson đang loay hoay cải tổ, đối thủ Mỹ Indian đang muốn “cướp khách” bằng dòng xe tròn trăm tuổi

Vào đúng dịp kỷ niệm 100 năm, dòng cruiser Indian Chief đã được hãng mô tô Mỹ cải tổ hoàn toàn với động cơ mạnh mẽ và 3 phiên bản khác nhau.

Không chỉ là mối đe doạ với những chiếc Harley-Davidson, các phiên bản mới của Indian Chief 2021 cũng đem tới cho khách hàng những sự lựa chọn phong phú hơn trong dòng sản phẩm Indian. Tất cả đều có thiết kế đậm chất cruiser/bobber truyền thống đã quen thuộc với dòng Chief trong suốt 100 năm qua, nhưng đã được cập nhật những công nghệ tân tiến.

Trong khi Harley-Davidson đang loay hoay cải tổ, đối thủ Mỹ Indian đang muốn “cướp khách” bằng dòng xe tròn trăm tuổi ảnh 1
 Với khung ống thép cổ điển và động cơ V-Twin Thunderstroke 116 inch khối (1.890cc) không đổi, Chief mới có tổng cộng 3 phiên bản là Chief Dark Horse, Chief Dark Horse Bobber và Super Chief Limited. Trong đó bản Super Chief Limited sẽ có túi và kính chắn gió cho những chuyến đi dài, và 2 chiếc Chief còn lại ưu tiên sự tối giản và phong cách bobber cá tính. Tất cả đều sẽ có bình xăng 15,14l, đèn LED, khoá không chìa và lốp Pirelli Night Dragon.
Trong khi Harley-Davidson đang loay hoay cải tổ, đối thủ Mỹ Indian đang muốn “cướp khách” bằng dòng xe tròn trăm tuổi ảnh 2
 Dù chọn phiên bản nào, chiều cao yên chỉ 66,3cm và hành trình phuộc hơn 13cm của phuộc trước sẽ giúp ngay cả những người có chiều cao thấp cũng có thể dễ dàng chống chân với Chief. Để giúp chiếc xe có cảm giác lái dễ dàng và nhanh lẹ hơn, Indian đã giảm chiều dài cơ sở xuống còn 1,63m và cắt giảm trọng lượng xuống còn 309kg. Chief mới cũng có góc nghiêng thân xe lên tới 28,5 độ - khá lớn so với một chiếc cruiser do những thay đổi kỹ thuật.
Trong khi Harley-Davidson đang loay hoay cải tổ, đối thủ Mỹ Indian đang muốn “cướp khách” bằng dòng xe tròn trăm tuổi ảnh 3
 Dòng Chief cũng sẽ được hưởng lợi từ hệ thống Ride Command mới của Indian. Người lái có thể điều khiển hệ thống bằng cách sử dụng nút trên cùm công tắc, hoặc thông qua màn hình cảm ứng tròn 4 inch. Ride Command sẽ hiển thị thông tin điều hướng từng chặng, thông tin về chiếc xe và người dùng có thể chọn giữa hai cấu hình giao diện. Điện thoại thông minh được ghép nối với hệ thống Ride Command qua Bluetooth hoặc USB, và người lái cũng có thể phát ngẫu nhiên nhạc hay nhận hoặc từ chối cuộc gọi.
Trong khi Harley-Davidson đang loay hoay cải tổ, đối thủ Mỹ Indian đang muốn “cướp khách” bằng dòng xe tròn trăm tuổi ảnh 4
Về kiểu dáng, cả hai bản  Dark Horse và Dark Horse Bobber đều có các chi tiết màu đen bóng trong khi Super Chief mạ trong chrome bóng loáng. Dark Horse có ghi-đông thấp dạng drag bar, mâm đúc 19 inch trước và yên đơn. Bản Dark Horse Bobber đi kèm với tay lái cao "mini ape", cặp vành căm 16 inch cùng vỏ phuộc kín. Super Chief Limited hoàn toàn đi theo hướng khác: yên xe có hai cấp độ điều chỉnh, kính chắn gió có thể tháo rời nhanh chóng, dàn để chân lớn và túi yên bọc da.
Trong khi Harley-Davidson đang loay hoay cải tổ, đối thủ Mỹ Indian đang muốn “cướp khách” bằng dòng xe tròn trăm tuổi ảnh 5
Hiện tại Indian chưa công bố giá bán của dòng Chief mới nhưng ngoài mua xe, khách hàng cũng có thể lựa chọn 70 phụ kiện khác nhau cho xe.
Trong khi Harley-Davidson đang loay hoay cải tổ, đối thủ Mỹ Indian đang muốn “cướp khách” bằng dòng xe tròn trăm tuổi ảnh 6
 
Trong khi Harley-Davidson đang loay hoay cải tổ, đối thủ Mỹ Indian đang muốn “cướp khách” bằng dòng xe tròn trăm tuổi ảnh 7
 
Trong khi Harley-Davidson đang loay hoay cải tổ, đối thủ Mỹ Indian đang muốn “cướp khách” bằng dòng xe tròn trăm tuổi ảnh 8
 

Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác