Trong khi Benelli “dậm chân tại chỗ” với sportbike 302S, người Trung Quốc đã có người anh em dáng “chiến” hơn gấp nhiều lần

Ngoài thiết kế mới đầy sắc sảo, chiếc mô tô phân khối lớn hạng nhẹ QJ Motor SRG350 còn vượt trội hơn Benelli 302S cũ kỹ ở động cơ "doa nòng".

Công ty mẹ QJ Motor của Benelli vừa ra mắt trực tuyến mẫu sportbike QJ SRG350 mới. Mẫu xe hướng tới phân khúc dành cho người mới "nhập môn" mô tô phân khối lớn đang rất được ưa chuộng và cạnh tranh trực tiếp với nhiều đối thủ sừng sỏ như Yamaha R3, Kawasaki Ninja 400 và KTM RC390.

Trong khi Benelli “dậm chân tại chỗ” với sportbike 302S, người Trung Quốc đã có người anh em dáng “chiến” hơn gấp nhiều lần ảnh 1
Theo những hình ảnh công bố, SRG350 sở hữu thiết kế ngoại hình khác với người đàn anh SRG600 đã ra mắt trước đó. Ngoại hình mẫu sportbike mới của QJ Motor mang nhiều đường nét bo tròn, mềm mại. Đầu đèn pha LED được tạo hình tương đối giống BMW S1000RR mới hiện nay, điều này khiến xe trông thanh thoát hơn so với người đàn anh. Trong khi đó đuôi xe vuốt cao, hai bên có khe thoát gió tăng tính khí động học. 
Trong khi Benelli “dậm chân tại chỗ” với sportbike 302S, người Trung Quốc đã có người anh em dáng “chiến” hơn gấp nhiều lần ảnh 2
SRG350 hướng tới nhu cầu sử dụng thường xuyên trong thành phố nên có tư thế lái sportcity không quá chồm về phía trước với ghi-đông clip-on đặt cao, chiều cao yên vừa phải. Do đó người điều khiển sẽ cảm thấy thoải khi di chuyển trên đường. Hệ thống treo trên xe trang bị cặp phuộc trước Upside-down và phuộc sau monoshock. Mặc dù chỉ là mẫu xe cỡ nhỏ nhưng phanh trước của SRG350 sử dụng tới hai đĩa phanh đi kèm heo 4 piston mỗi bên, còn phanh sau đĩa đơn với heo 1 piston. 
Trong khi Benelli “dậm chân tại chỗ” với sportbike 302S, người Trung Quốc đã có người anh em dáng “chiến” hơn gấp nhiều lần ảnh 3
 Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ 2 xi-lanh dung tích 353cc cho ra công suất đạt 36,2 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 31Nm tại 7.000 vòng/phút, động cơ đangs sử dụng chung với chiếc SRK350 và nhiều khả năng sẽ xuất hiện trên chiếc Harley-Davidson cỡ nhỏ đang được Benelli phát triển. Hiện tại mức giá bán của SRG350 ở Trung Quốc là 27.000 Nhân dân tệ (96 triệu đồng). 
Trong khi Benelli “dậm chân tại chỗ” với sportbike 302S, người Trung Quốc đã có người anh em dáng “chiến” hơn gấp nhiều lần ảnh 4
 
Khánh Phan
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác