Thấy Toyota “bành trướng” với Veloz, Suzuki XL7 phản kháng một cách yếu ớt với bản cao cấp Alpha FF

So với các bản thấp, điểm nổi bật nhất của Suzuki XL7 Alpha FF là ngoại thất bổ sung bộ kit thể thao và trang bị dàn loa "xịn".

Kể từ cuối năm ngoái, phân khúc MPV hạng B đã trở nên rất sôi động với không chỉ những mẫu xe quen thuộc được nâng cấp hoặc có thế hệ mới, mà còn bao gồm sự góp mặt của các "tân binh" mới toanh. Nhưng đứng ngoài vòng xoáy của sự thay đổi đó, cho tới hiện tại Suzuki vẫn tỏ ra "bình chân như vại" và chỉ dừng lại ở việc bổ sung các phiên bản mới cho cặp đôi Ertiga/XL7 của mình. Mới đây nhất, hãng lại vừa tung ra bản cao cấp Suzki XL7 Alpha FF tại triển lãm ô tô Quốc tế Indonesia.

Thấy Toyota “bành trướng” với Veloz, Suzuki XL7 phản kháng một cách yếu ớt với bản cao cấp Alpha FF ảnh 1
 Đúng như tên gọi, chiếc xe dựa trên bản Alpha cao cấp trước đó kèm các nâng cấp nhẹ để trở thành biến thể hoàn hảo nhất của dòng XL7 (Finest Form - FF) với số lượng giới hạn 300 chiếc. So với bản Alpha thường, XL7 Alpha FF đã được trang bị một gói bodylip ốp dưới thân xe với các đường nét góc cạnh và chỉ đỏ trang trí đẹp mắt. Những tấm ốp vòm bánh nay được sơn cùng màu thân xe, và cánh gió phía sau Suzuki Sport đem tới cho mẫu MPV hạng B ngoại hình thể thao hơn.
Thấy Toyota “bành trướng” với Veloz, Suzuki XL7 phản kháng một cách yếu ớt với bản cao cấp Alpha FF ảnh 2
 Ở bên trong, XL7 Alpha FF có thể được phân biệt với các phiên bản khác bởi nội thất bọc da giả màu đỏ-đen. Tuy nhiên điểm đặc biệt nhất của chiếc xe lại nằm ở phía sau khoang hành lý, với sự xuất hiện của amplifier 5 kênh và loa sub đường kính 10 inch - tất cả đều tới từ thương hiệu Soundstream. Ngoài những điểm khác biệt nêu trên, trang bị tiêu chuẩn của XL7 Alpha FF không thay đổi so với bản Alpha thường.
Thấy Toyota “bành trướng” với Veloz, Suzuki XL7 phản kháng một cách yếu ớt với bản cao cấp Alpha FF ảnh 3
  Hàng ghế thứ nhất và thứ hai đều có tay vịn, và ở vị trí trung tâm bảng táp-lô vẫn là hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8 inch. Người lái ngồi đối tiện với vô-lăng 3 chấu kèm phím điều khiển âm thanh, và màn hình hiển thị đa thông tin kỹ thuật số giữa hai đồng hồ. Để nhấn mạnh tới sự năng động của XL7 này, Suzuki đã ốp trang trí nội thất bằng các tấm nhựa sơn giả vân carbon.
Thấy Toyota “bành trướng” với Veloz, Suzuki XL7 phản kháng một cách yếu ớt với bản cao cấp Alpha FF ảnh 4
  Một tiện nghi độc đáo của XL7 đó là gương hậu điện tử. Về cơ bản, nó là một màn hình tích hợp ở gương hậu bên trong xe, kết nối với camera đặt ở cả phần đầu lẫn đuôi xe. Những camera này sẽ tự động ghi hình, và video được ghi lại có thể được truy cập thông qua các nút bấm nằm dưới gương. Ngoài ra chiếc xe còn có khoá không chìa smartkey, điều hoà không khí tự động kèm tính năng sưởi, cũng như một loạt các ổ điện 12V ở mỗi hàng ghế.
Thấy Toyota “bành trướng” với Veloz, Suzuki XL7 phản kháng một cách yếu ớt với bản cao cấp Alpha FF ảnh 5
  Dựa trên cơ sở chiếc Ertiga quen thuộc, Suzuki XL7 vẫn tiếp tục được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh nạp khí tự nhiên K15B 1.5 lít, sản sinh công suất 105PS tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 138Nm tại 4.400 vòng/phút. Xe được trang bị hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp dẫn động tới cầu trước. Tại Indonesia, giá bán lần lượt cho XL7 Alpha FF là 294,2 và 305,2 triệu Rupiah (tương đương 469 và 486 triệu đồng).
Thấy Toyota “bành trướng” với Veloz, Suzuki XL7 phản kháng một cách yếu ớt với bản cao cấp Alpha FF ảnh 6
 
Thấy Toyota “bành trướng” với Veloz, Suzuki XL7 phản kháng một cách yếu ớt với bản cao cấp Alpha FF ảnh 7
 
Thấy Toyota “bành trướng” với Veloz, Suzuki XL7 phản kháng một cách yếu ớt với bản cao cấp Alpha FF ảnh 8
 
Thấy Toyota “bành trướng” với Veloz, Suzuki XL7 phản kháng một cách yếu ớt với bản cao cấp Alpha FF ảnh 9
 


Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác