Sau Trung Quốc, Maserati lại bắt tay với “nhà mốt” Nhật bản để thửa riêng bản đặc biệt cho Ghibli

Tròn 1 tháng sau khi ra phiên bản đặc biệt Love Audacious, mẫu sedan hạng sang Maserati Ghibli lại tiếp tục có thêm một biến thể mới lấy cảm hứng từ thời trang là Fragment.

Maserati đã giới thiệu phiên bản đặc biệt Ghibli Fragment tại Nhật Bản, được tạo ra với sự hợp tác của Hiroshi Fujiwara - một nhà thiết kế thời trang đường phố nổi tiếng thế giới, là người sáng lập Fragment Design và được nhiều người ca ngợi là cha đẻ của văn hóa thời trang đường phố Nhật Bản từ thập niên 80 của Thế kỷ XX. Ông cũng là một trong những DJ đầu tiên du nhập nhạc hip hop vào trong nước. Với tư cách là nhà sản xuất và nhạc sĩ, Fujiwara đã làm việc với một số nghệ sĩ quốc tế.

Sau Trung Quốc, Maserati lại bắt tay với “nhà mốt” Nhật bản để thửa riêng bản đặc biệt cho Ghibli ảnh 1
 Phiên bản Fragment hiện có hai biến thể - Ghibli Operanera và Ghibli Operabianca. Bộ đôi này đều dựa trên biến thể GranLusso của dòng xe, một chiếc có màu đen bóng / mờ đục và chiếc còn lại có màu trắng bóng và đen mờ. Chỉ 175 chiếc thuộc phiên bản đặc biệt sẽ được sản xuất cho thị trường toàn cầu. Những điểm nhấn bên ngoài độc đáo bao gồm huy hiệu Fragment trên lưới tản nhiệt, bánh xe 20 inch màu đen mờ Urano, huy hiệu Fragment đặc biệt trên các trụ C, cùng với mã “M157110519FRG” trên chắn bùn, ngay bên dưới khe gió mang tính biểu tượng của Maserati.
Sau Trung Quốc, Maserati lại bắt tay với “nhà mốt” Nhật bản để thửa riêng bản đặc biệt cho Ghibli ảnh 2
 Bốn ký tự đầu tiên đại diện cho mã ID của Ghibli và 6 chữ số tiếp theo biểu thị ngày (ngày 5 tháng 11 năm 2019) mà Fujiwara-san và trung tâm thiết kế Centro Stile Maserati hợp tác cùng nhau. Ba chữ cái cuối cùng là từ viết tắt của Fragment. Bên trong Ghibli Fragment có sự kết hợp giữa da cao cấp và bọc Alcantara, với các miếng đệm màu bạc tương phản cho đường khâu dọc, logo đinh ba Trident trên tựa đầu, cũng như chữ Ghibli và Fragment trên ghế. Trong khi đó, dây an toàn có màu xanh đậm.
Sau Trung Quốc, Maserati lại bắt tay với “nhà mốt” Nhật bản để thửa riêng bản đặc biệt cho Ghibli ảnh 3
 Bên cạnh việc ra mắt chiếc xe đặc biệt, sự hợp tác giữa Fragment và Maserati còn dẫn tới một bộ sưu tập thời trang cũng được bán với số lượng giới hạn thông qua các nhà phân phối của Maserati.
Sau Trung Quốc, Maserati lại bắt tay với “nhà mốt” Nhật bản để thửa riêng bản đặc biệt cho Ghibli ảnh 4
Sau Trung Quốc, Maserati lại bắt tay với “nhà mốt” Nhật bản để thửa riêng bản đặc biệt cho Ghibli ảnh 5
Sau Trung Quốc, Maserati lại bắt tay với “nhà mốt” Nhật bản để thửa riêng bản đặc biệt cho Ghibli ảnh 6
Sau Trung Quốc, Maserati lại bắt tay với “nhà mốt” Nhật bản để thửa riêng bản đặc biệt cho Ghibli ảnh 7
Sau Trung Quốc, Maserati lại bắt tay với “nhà mốt” Nhật bản để thửa riêng bản đặc biệt cho Ghibli ảnh 8
Sau Trung Quốc, Maserati lại bắt tay với “nhà mốt” Nhật bản để thửa riêng bản đặc biệt cho Ghibli ảnh 9
Sau Trung Quốc, Maserati lại bắt tay với “nhà mốt” Nhật bản để thửa riêng bản đặc biệt cho Ghibli ảnh 10
Sau Trung Quốc, Maserati lại bắt tay với “nhà mốt” Nhật bản để thửa riêng bản đặc biệt cho Ghibli ảnh 11
Sau Trung Quốc, Maserati lại bắt tay với “nhà mốt” Nhật bản để thửa riêng bản đặc biệt cho Ghibli ảnh 12
Sau Trung Quốc, Maserati lại bắt tay với “nhà mốt” Nhật bản để thửa riêng bản đặc biệt cho Ghibli ảnh 13
 


Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác