Ra mắt chính thức tay ga địa hình Honda ADV 160, động cơ eSP+ thế hệ mới và hệ thống HSTC là tâm điểm

Astra Honda Motor tại Indonesia đã chính thức ra mắt bản "facelift" Honda ADV 160. Xe nổi bật với động cơ eSP+ dung tích 160cc và hệ thống HSTC, trong khi thiết kế chỉ thay đổi nhẹ.

Sau 3 năm kể từ lần đầu ra mắt vào năm 2019, cuối cùng Honda ADV 150 đã được hãng xe Nhật Bản nâng cấp và đổi tên thành ADV 160. Bản “facelift” của mẫu xe tay ga địa hình cỡ nhỏ được ra mắt chính thức trong ngày 1/7/2022 tại Indonesia, theo Astra Honda Motor chia sẻ ADV 160 sẽ có 2 biến thể ABS và CBS với mức giá lần lượt là 36 triệu Rupiah (56 triệu đồng) và 39,25 triệu Rupiah (61,1 triệu đồng). 

Ra mắt chính thức tay ga địa hình Honda ADV 160, động cơ eSP+ thế hệ mới và hệ thống HSTC là tâm điểm ảnh 1
Tương tự dải sản phẩm xe tay ga 150cc của Honda, điểm đáng chú ý nhất trên ADV 160 là khối động cơ eSP + hoàn toàn mới. Cỗ máy xi-lanh đơn, 4 van, dung tích 156,9cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa 15,8 mã lực tại 8.500rpm và mô-men xoắn cực đại 14,7Nm tại 6.500rpm.

Ra mắt chính thức tay ga địa hình Honda ADV 160, động cơ eSP+ thế hệ mới và hệ thống HSTC là tâm điểm ảnh 2
Giống như phiên bản trước, Honda ADV 160 sở hữu nhiều tính năng hiện đại như kính gió có thể tùy chỉnh 2 cấp độ, hộc để đồ phía trước tích hợp cổng sạc, dung tích cốp tăng 2 lít lên thành 30 lít có thể để vừa một mũ bảo hiểm fullface và yên sau thiết kế lại cao hơn để cảm giác ngồi thoải mái hơn. 

Ra mắt chính thức tay ga địa hình Honda ADV 160, động cơ eSP+ thế hệ mới và hệ thống HSTC là tâm điểm ảnh 3
Bên cạnh đó là màn hình LCD có kích thước lớn hơn phiên bản cũ, khóa thông minh Smartkey, cảnh báo phanh khẩn cấp ESS, hệ thống tự động ngắt động cơ Idling Stop. Đặc biệt trên phiên bản ABS cao cấp nhất còn được trang bị thêm tính năng an toàn Kiểm soát lực kéo (HSTC). Hệ thống treo đến từ thương hiệu Showa và phanh đĩa của Nissin trang bị trên ADV 160 mới không có gì thay đổi so với phiên bản cũ. 

Ra mắt chính thức tay ga địa hình Honda ADV 160, động cơ eSP+ thế hệ mới và hệ thống HSTC là tâm điểm ảnh 4
Về thiết kế, Honda ADV 160 không thay đổi quá nhiều so với người tiền nhiệm. Đầu xe vẫn giữ cụm đèn pha đôi kết hợp với dải đèn định vị vuốt cao đầy sắc xảo nằm bên trên. Toàn bộ hệ thống đèn chiếu sáng trên xe đều sử dụng công nghệ LED. Những điều chỉnh chủ yếu nằm ở phần thân xe với nửa trước được uốn cong và tạo hình góc cạnh, trong khi phía sau sở hữu các đường gân dập nổi có nét tương đồng với “đàn anh” Honda ADV 750.

Ra mắt chính thức tay ga địa hình Honda ADV 160, động cơ eSP+ thế hệ mới và hệ thống HSTC là tâm điểm ảnh 5
Ra mắt chính thức tay ga địa hình Honda ADV 160, động cơ eSP+ thế hệ mới và hệ thống HSTC là tâm điểm ảnh 6
Ra mắt chính thức tay ga địa hình Honda ADV 160, động cơ eSP+ thế hệ mới và hệ thống HSTC là tâm điểm ảnh 7
Ra mắt chính thức tay ga địa hình Honda ADV 160, động cơ eSP+ thế hệ mới và hệ thống HSTC là tâm điểm ảnh 8
Ra mắt chính thức tay ga địa hình Honda ADV 160, động cơ eSP+ thế hệ mới và hệ thống HSTC là tâm điểm ảnh 9
Ra mắt chính thức tay ga địa hình Honda ADV 160, động cơ eSP+ thế hệ mới và hệ thống HSTC là tâm điểm ảnh 10
Ra mắt chính thức tay ga địa hình Honda ADV 160, động cơ eSP+ thế hệ mới và hệ thống HSTC là tâm điểm ảnh 11
Ra mắt chính thức tay ga địa hình Honda ADV 160, động cơ eSP+ thế hệ mới và hệ thống HSTC là tâm điểm ảnh 12
Ra mắt chính thức tay ga địa hình Honda ADV 160, động cơ eSP+ thế hệ mới và hệ thống HSTC là tâm điểm ảnh 13
 

Khánh Phan
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác