Nhờ có Mercedes-AMG GT 63 S E Performance, các bản chạy xăng thuần được "hưởng sái"

 
Mercedes-AMG GT 63 và 63 S 4 cửa vừa được làm mới lại một chút, với các cải tiến lấy cảm hứng từ phiên bản hybrid E Performance ra mắt năm ngoái.

Mercedes vừa tiến hành nâng cấp nhẹ cho các phiên bản 63 chạy xăng thuần của dòng coupe 4 cửa AMG GT. Cụ thể hơn, Mercedes-AMG GT 63 và 63 S 4 cửa vừa được làm mới lại với các cải tiến lấy cảm hứng từ phiên bản hybrid E Performance ra mắt năm ngoái.

Nhờ có Mercedes-AMG GT 63 S E Performance, các bản chạy xăng thuần được
 Khi điều chỉnh thiết kế bên ngoài của GT 63 và GT 63 S, các nhà thiết kế của Mercedes-AMG đã vay mượn phần đầu từ GT 63 S E Performance. Do đó, các hốc gió bên ngoài rộng hơn một chút so với trước đây, và mỗi hốc được kết hợp với ba cánh dọc thay vì ngang của các mẫu xe tiền facelift.
Nhờ có Mercedes-AMG GT 63 S E Performance, các bản chạy xăng thuần được
 Mercedes cũng đã đem tới nhiều tuỳ chọn cá nhân hoá GT 63 và GT 63 S hơn bao giờ hết. Trong đó các màu đặc biệt Manufaktur đã được bổ sung thêm sắc Xám Ả Rập, Trắng Cashmere White Magno và Xanh Trung Quốc. Bảng màu bình thường cũng bao gồm 4 màu sơn mờ, 5 màu ánh kim và 2 màu không pha hiệu ứng. Ngoài ra xe còn được cung cấp gói AMG Night Package II mới, cũng như sự kết hợp giữa gói viền ngoại thất màu đen Night Package và Gói AMG carbon.
Nhờ có Mercedes-AMG GT 63 S E Performance, các bản chạy xăng thuần được
 Nhà sản xuất xe hơi Đức cũng đã mở rộng phạm vi cá nhân hoá nội thất Manufaktur với da Nappa mới và chỉ chần kim cương. Ngoài ra những chiếc GT 63 còn có vô-lăng AMG Performance hai tông màu và thảm sàn cao cấp AMG có thêu chữ AMG. Mercedes hứa hẹn sẽ tung ra nhiều tùy chọn cá nhân hóa hơn nữa trong những năm tới.
Nhờ có Mercedes-AMG GT 63 S E Performance, các bản chạy xăng thuần được
 Hệ thống treo AMG Ride Control + tiêu chuẩn cũng đã được nâng cấp. Dựa trên hệ thống treo khí Kiểm soát thân xe của Mercedes-Benz, nó có các bộ giảm chấn thích ứng và điều chỉnh điện tử. Hệ thống mới này có hai van giới hạn áp suất cho phép điều chỉnh lực giảm chấn chính xác hơn tùy thuộc vào chế độ lái và điều kiện lái. Kết quả là sự thoải mái được cải thiện và cảm giác lái xe thậm chí còn sắc sảo hơn.
Nhờ có Mercedes-AMG GT 63 S E Performance, các bản chạy xăng thuần được
 Hệ thống cũng có bộ phận điều khiển treo phân tích dữ liệu, bao gồm thông tin từ cảm biến gia tốc và đường đi của bánh xe, để tự động điều chỉnh lực giảm xóc cho mỗi bánh chỉ trong vài mili giây. Các cài đặt khác nhau của hệ thống treo có thể được điều chỉnh thông qua các chế độ lái hoặc độc lập thông qua một nút giảm xóc chuyên dụng.
Nhờ có Mercedes-AMG GT 63 S E Performance, các bản chạy xăng thuần được
 Không có thay đổi nào được thực hiện đối với động cơ của bộ đôi này. Như vậy, cả hai chiếc GT 63 2022 đều trang bị động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít, cho công suất 575 mã lực từ 5.500 đến 6.500 vòng / phút và 800Nm từ 2.350 đến 5.000 vòng / phút trên bản thường. GT 63 S đạt công suất 630 mã lực từ 5.500 đến 6.500 vòng / phút và 900Nm từ 2.500 đến 4.500 vòng / phút.
Nhờ có Mercedes-AMG GT 63 S E Performance, các bản chạy xăng thuần được
 
Nhờ có Mercedes-AMG GT 63 S E Performance, các bản chạy xăng thuần được
 
Nhờ có Mercedes-AMG GT 63 S E Performance, các bản chạy xăng thuần được
 


Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác