Ngắm Isuzu D-Max X-Terrain vừa trình làng Malaysia, động cơ lớn nhưng vẫn “yếu”?

Khác với các phiên bản bán ra tại Việt Nam, Isuzu D-Max X-Terrain sử dụng động cơ dầu 3.0L nhưng vẫn chưa làm hài lòng người dùng.

Isuzu D-Max tại Việt Nam không được người dùng đánh giá cao, phần lớn là nằm ở khối động cơ dầu với dung tích 1.9L mang lại công suất chỉ 150 mã lực và 350Nm. Đây là một con số quá khiêm tốn so với các đối thủ trong phân khúc tại Việt Nam nói riêng và các thị trường được phân phối nói chung. 

Ngắm Isuzu D-Max X-Terrain vừa trình làng Malaysia, động cơ lớn nhưng vẫn “yếu”? ảnh 1

Để không làm “phật lòng” khách hàng, mới đây Isuzu ra mắt phiên bản X-Terrain dành cho D-Max. Chiếc xe sẽ được giới thiệu rộng rãi tới công chúng tại Tuần lễ thời trang KL 2022 ở Malaysia diễn ra từ 15-21 tháng 8 sắp tới. Điểm nhấn đặc biệt của D-Max X-Terrain nằm ở việc trang bị khối động cơ lớn hơn với dung tích 3.0L mang lại mức công suất 188 mã lực và mô-men xoắn 450Nm đi kèm với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4x4.

Ngắm Isuzu D-Max X-Terrain vừa trình làng Malaysia, động cơ lớn nhưng vẫn “yếu”? ảnh 2

Ngoài nâng cấp về hệ động lực, D-Max X-Terrain còn trang bị thêm camera 360 độ, sạc điện thoại không dây, kết nối Apple Carplay và Android Auto cũng như kèm theo các hệ thống hỗ trợ lái tiên tiến khác tương tự như mẫu SUV mu-X.

Ngắm Isuzu D-Max X-Terrain vừa trình làng Malaysia, động cơ lớn nhưng vẫn “yếu”? ảnh 3

Mặc dù được trang bị khối động cơ lên đến 3.0L nhưng mức công suất của D-Max X-Terrain lại không quá ấn tượng. Đơn cử như khi so sánh với khối động cơ Diesel 2.0L trên Ford Ranger Wildtrak hiện tại cũng đã đạt mức công suất lên tới 213 mã lực và mô-men xoắn 500Nm, nhỉnh hơn tương đối nhiều so với đối thủ đến từ thương hiệu Isuzu.

Ngắm Isuzu D-Max X-Terrain vừa trình làng Malaysia, động cơ lớn nhưng vẫn “yếu”? ảnh 4

Ngoài ra, Việt Nam còn đang áp dụng đánh thuế tiêu thụ đặc biệt liên quan tới dung tích xi lanh nên việc D-Max X-Terrain về nước sẽ đội giá lên tương đối cao so với mức giá của các sản phẩm dùng động cơ 1.9L hiện tại. Tuy nhiên, giá trị mà người sử dụng nhận lại không mấy hấp dẫn so với mặt bằng chung nên khả năng mẫu xe này “chạm chân” vào thị trường Việt gần như khó xảy ra.

Ngắm Isuzu D-Max X-Terrain vừa trình làng Malaysia, động cơ lớn nhưng vẫn “yếu”? ảnh 5
Ngắm Isuzu D-Max X-Terrain vừa trình làng Malaysia, động cơ lớn nhưng vẫn “yếu”? ảnh 6
Ngắm Isuzu D-Max X-Terrain vừa trình làng Malaysia, động cơ lớn nhưng vẫn “yếu”? ảnh 7
 
 

Tâm Võ
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác