Nếu định mua Honda Rebel 500, hãy dành tiền để đợi phiên bản này năm sau về Việt Nam!

Dù trông qua tưởng chừng không có gì thay đổi, nhưng trên thực tế Honda Rebel 500 đời 2020 đã được cải tiến ở rất nhiều chi tiết nhỏ để trở nên hoàn hảo hơn.

Trên thực tế, có thể nói Honda Rebel 500 2020 sở hữu kiểu dáng không có gì thay đổi so với trước đây, nhưng chiếc xe đã có một số cải tiến nhỏ trong thiết kế. Những thay đổi này làm tăng thêm sự thoải mái khi điều khiển và khiến chiếc xe mang một chút hoài cổ theo thời gian. 

Nếu định mua Honda Rebel 500, hãy dành tiền để đợi phiên bản này năm sau về Việt Nam! ảnh 1
Cụ thể hơn, những cải tiến của Rebel 2020 gồm có: hệ thống treo được làm lại, đèn pha sử dụng hoàn toàn bằng LED, trang bị bộ ly hợp chống trượt, phần yên ngồi thoải mái hơn, ống xả mới để đảm bảo khí thải Euro 5. Cụm đồng hồ LCD nhỏ gọn hình tròn đường kính 100mm hiện thị thông tin cơ bản: thời gian, mức xăng, quãng đường di chuyển, vận tốc và cấp số.
Nếu định mua Honda Rebel 500, hãy dành tiền để đợi phiên bản này năm sau về Việt Nam! ảnh 2
 Chiếc xe vẫn sử dụng động cơ 471cc hai xy-lanh thẳng hàng giống với dòng naked bike CB500F và làm mát bằng dung dịch. Công suất động cơ đạt 46,2 mã lực tại 8.500 vòng/phút và moomen xoắn cực đại 43,3Nm tại 6.000 vòng/phút. Động cơ có cam đôi 4 van (DOHC) trên mỗi xi lanh sử dụng hệ thống cò lăn, đường kính van nạp xả lần lượt là 26 và 21,5 mm. 
Nếu định mua Honda Rebel 500, hãy dành tiền để đợi phiên bản này năm sau về Việt Nam! ảnh 3
 Đường kính và hành trình piston mỗi xi lanh là 67x68mm, cho ra tỉ số nén 10,7:1. Góc quay của trục khuỷu là 180° và một trục cân bằng chính đặt phía dưới các xi lanh. Giữa các bánh răng của trục chính và trục phụ có một bánh răng trung gian có nhiệm vụ giảm chấn. Hộp số 6 cấp và 2 xi lanh khi ra được nối vào cùng 1 ống xả.  “Bộ xương” của Rebel 300 là hệ ống thép hình kim cương treo động cơ tại 3 điểm kết hợp với khung nhôm phía sau.
Nếu định mua Honda Rebel 500, hãy dành tiền để đợi phiên bản này năm sau về Việt Nam! ảnh 4
 Khung cũng là một yêu tố tạo thẩm mĩ cho chiếc xe, bằng chứng là phần khung được kéo về phía yên người lái và uốn cong lại tạo ra sự tách biệt rõ ràng với chắn bùn ở sau. Khoảng sáng gầm 110mm, góc nghiêng tay lái là 28°, độ nghiêng của chảng ba trước lớn hơn một chút là 30°. Chiều dài cơ sở là 1.488 mm. Cặp phuộc ống lồng phía trước đường kính 41mm hành trình 230mm. Gắp sau làm từ thép ống đường kính 45mm, gắn vào đó là cặp giảm sóc có thể điều chỉnh được độ cứng của lò xo.
Nếu định mua Honda Rebel 500, hãy dành tiền để đợi phiên bản này năm sau về Việt Nam! ảnh 5
Cặp vành trước sau cùng đường kính 16 inch bằng nhôm 10 chấu đi cùng bộ vỏ Dunlop kích thước 130/90-16 trước, 150/80-16 sau. Hệ thống phanh được trang bị ABS tiêu chuẩn, phía trước đĩa đơn đường kính 264mm cùng heo 2 piston, đĩa sau đường kính 240mm với heo 1 piston. Ngoài phiên bản thường, Honda cũng có sẵn bản độ cao cấp của Rebel 500 được bán ra với một số phụ kiện đi kèm bao gồm: ốp đèn pha, bèo cao su bọc phuộc trước, toàn bộ dàn vỏ sơn đen mờ và yên xe trang trí các đường may hình ô quả trám. 
Nếu định mua Honda Rebel 500, hãy dành tiền để đợi phiên bản này năm sau về Việt Nam! ảnh 6
 Từ năm sau Honda sẽ bắt đầu phân phối Rebel 500 tới các thị trường trên Thế giới với 4 màu sắc khác nhau. Nếu như Honda Việt Nam dự định đem phiên bản mới nhất này về nước ta, dự kiến nó sẽ có mặt trên thị trường vào khoảng đầu mùa hè 2020.
Nếu định mua Honda Rebel 500, hãy dành tiền để đợi phiên bản này năm sau về Việt Nam! ảnh 7
 
Nếu định mua Honda Rebel 500, hãy dành tiền để đợi phiên bản này năm sau về Việt Nam! ảnh 8
 
Nếu định mua Honda Rebel 500, hãy dành tiền để đợi phiên bản này năm sau về Việt Nam! ảnh 9
 
Nếu định mua Honda Rebel 500, hãy dành tiền để đợi phiên bản này năm sau về Việt Nam! ảnh 10
 

Khánh Phan
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác