Mua những chiếc mô tô điện Ý này, biker có quyền “vỗ ngực tự hào” được trải nghiệm công nghệ xe đua MotoE

Vốn đã là những chiếc mô tô điện hiệu năng cao nhất trên thị trường, dòng sản phẩm 2021 của Energica còn tích hợp nhiều công nghệ từ đường đua MotoE.

Đối với những tín đồ đam mê tốc độ chắc chắn đều đã từng mơ ước một lần được cầm lái chiếc xe đua MotoGP , nhưng không phải ai cũng thực hiện được điều này. Trong khi đó nhiều người lại mong đợi những công nghệ từ trường đua MotoGP được áp dụng xuống những chiếc xe thương mại từ cánh gió gió hai bên, công nghệ điện tử và các phụ tùng làm bằng sợi carbon. Tuy nhiên để các công nghệ này phù hợp với một chiếc xe thương mại thường mất nhiều thời gian và chi phí sản xuất. 

Mua những chiếc mô tô điện Ý này, biker có quyền “vỗ ngực tự hào” được trải nghiệm công nghệ xe đua MotoE ảnh 1
 Không giống như các hãng xe sử dụng động cơ đốt trong, ở chiều ngược lại thương hiệu Energica lại sở hữu độc quyền hàng loạt những công nghệ từ trường đua MotoE. Mặc dù trong thời gian đầu nhà sản xuất này gặp không ít những khó khăn, hãng xe điện hiệu năng cao của Ý không chỉ được hưởng lợi từ chiến lược Marketing mà còn thu thập được lượng thông tin phản hồi khổng lồ từ 18 tay đua trong giải đua MotoE. Energica đã tiếp thu những phản hồi đó để cải thiện các mẫu xe của mình trở nên tốt hơn trong năm 2021, bằng chứng là giới thiệu các bản nâng cấp RS cho từng mẫu xe trong dòng sản phẩm của công ty. 
Mua những chiếc mô tô điện Ý này, biker có quyền “vỗ ngực tự hào” được trải nghiệm công nghệ xe đua MotoE ảnh 2
RS là viết tắt của Reparto Sportivo (bộ phận xe đua) - tùy chọn RS sẽ có sẵn trên Energica EGO 2021, EVA Ribelle và EVA EsseEsse 9. Hệ thống động lực mới sẽ tăng hiệu suất bằng cách giảm thời gian tăng tốc từ 0-100km/h xuống còn 2,6 giây. Về cơ bản là bản nâng cấp hệ thống bướm ga, các phiên bản RS sẽ chỉ thay đổi gói trang bị điện tử mà không làm ảnh hưởng tới trọng lượng, công suất, kích thước động cơ hoặc pin của xe. 
Mua những chiếc mô tô điện Ý này, biker có quyền “vỗ ngực tự hào” được trải nghiệm công nghệ xe đua MotoE ảnh 3
 Là chiếc sportbike duy nhất trong các mẫu xe, EGO+RS còn nhận được một bộ Corsa Clienti Kit, đây là một gói trang bị cao cấp cho năm sau. Nổi bật với hệ thống treo Ohlins và phanh Brembo, gói trang bị mới đã đưa mẫu xe hàng đầu của Energica đến gần hơn với nguyên mẫu của một chiếc MotoE. Bộ kit tập trung cho trường đua chắc chắn sẽ thu hút được những chủ sở hữu Energica khi mang vào trong track cho dù trọng lượng ướt lên tới 270kg
Mua những chiếc mô tô điện Ý này, biker có quyền “vỗ ngực tự hào” được trải nghiệm công nghệ xe đua MotoE ảnh 4
Energica EVA EsseEsse  
 Mặc dù phiên bản RS và Corsa Clienti Kit là những bổ sung cần thiết nhưng không có thông tin nào đề cập về việc tăng hiệu suất sẽ ảnh hưởng đến dung lượng của pin. Mức giá chưa được công bố nhưng nếu phù hợp nhiều người sẽ có thể thực hiện hóa được ước mơ cầm lái một chiếc xe tương tự chiếc xe đua MotoGP.
Mua những chiếc mô tô điện Ý này, biker có quyền “vỗ ngực tự hào” được trải nghiệm công nghệ xe đua MotoE ảnh 5
 
Mua những chiếc mô tô điện Ý này, biker có quyền “vỗ ngực tự hào” được trải nghiệm công nghệ xe đua MotoE ảnh 6
Energica EVA Ribelle
 
Mua những chiếc mô tô điện Ý này, biker có quyền “vỗ ngực tự hào” được trải nghiệm công nghệ xe đua MotoE ảnh 7
 
Mua những chiếc mô tô điện Ý này, biker có quyền “vỗ ngực tự hào” được trải nghiệm công nghệ xe đua MotoE ảnh 8
 Energica EGO 
 
Mua những chiếc mô tô điện Ý này, biker có quyền “vỗ ngực tự hào” được trải nghiệm công nghệ xe đua MotoE ảnh 9
 

Khánh Phan
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác