Mô tô “khủng” Triumph Rocket 3 bản đặc biệt 221 Edition về Việt Nam, đổi chút màu sơn mà giá gần chạm 1 tỷ

So với bản thường, Triumph Rocket 3 GT 221 Edition đắt hơn 22 triệu đồng trong khi chỉ có màu sơn thân xe cùng một số chi tiết và tem trang trí đặc biệt.

Được ra mắt Thế giới vào tháng 11/2021, chiếc mô tô "khủng" Triumph Rocket 3 GT 221 Edition đầu tiên đã có mặt tại Việt Nam và phân phối với giá bán 921 triệu đồng. So với bản thường, Triumph Rocket 3 GT 221 Edition đắt hơn 22 triệu đồng trong khi chỉ có màu sơn thân xe cùng một số chi tiết và tem trang trí đặc biệt.

Mô tô “khủng” Triumph Rocket 3 bản đặc biệt 221 Edition về Việt Nam, đổi chút màu sơn mà giá gần chạm 1 tỷ ảnh 1
Rocket 3 GT 221 Special Edition có logo 221 ở vị trí kẹp hai chân vào bình xăng. Con số này thể hiện mô-men xoắn cực đại 221Nm của xe, được sản sinh từ khối động cơ 3 xi-lanh đặt dọc với dung tích 2.458cc lớn nhất trong dòng sản phẩm của Triumph. Theo như thương hiệu xe Anh Quốc chia sẻ, đây cũng là chiếc xe có mô-men xoắn cao nhất từ trước tới nay. Các mẫu xe phiên bản đặc biệt sơn màu đỏ Red Hopper trên bình xăng, chắn bùn trước và logo 221. Trong khi các chi tiết như khung, ốp hông, đuôi sau, ốp kép nước, màn hình, đuôi đèn pha đều được sơn màu đen Sapphire Black tương phản.
Mô tô “khủng” Triumph Rocket 3 bản đặc biệt 221 Edition về Việt Nam, đổi chút màu sơn mà giá gần chạm 1 tỷ ảnh 2
 Đặc biệt trên bình xăng còn in thông số kỹ thuật của động cơ như đường kính và hành trình piston, dung tích, công suất, mô-men xoắn. Tiếp tục được trang bị động cơ 3 xi-lanh thẳng hàng, Rocket 3 có dung tích nâng lên thành 2.458cc nhờ có trái piston đường kính 110,2mm và hành trình tay biên 85,9mm. Nhờ đó, nó vẫn tiếp tục giữ danh hiệu mẫu mô tô sản xuất thương mại số lượng lớn với dung tích lớn nhất Thế giới. Động cơ này đem tới công suất tối đa 167 mã lực và mô-men xoắn cực lớn 221Nm tại 4.000rpm. Sức mạnh động cơ được truyền tới bánh sau thông qua hộp số 6 cấp với hệ thống chuyển số nhanh là trang bị tuỳ chọn.
Mô tô “khủng” Triumph Rocket 3 bản đặc biệt 221 Edition về Việt Nam, đổi chút màu sơn mà giá gần chạm 1 tỷ ảnh 3
  Ngoài ra, Rocket 3 221 Edition cũng được trang bị nhiều hệ thống điện tử hỗ trợ người lái khác như Cornering ABS biến thiên theo cua, điều khiển lực kéo, ga điện tử 4 chế độ, hỗ trợ đổ đèo, giữ ga tự động và khoá thông minh không chìa. Bảng đồng hồ màn hình màu của chúng được lấy từ chiếc Scrambler 1200. Với Bluetooth, người lái có thể điều khiển camera hành trình nhờ các nút bấm trên xe và kết nối điện thoại thông minh qua ứng dụng My Triumph để hiển thị bản đồ định vị.
Mô tô “khủng” Triumph Rocket 3 bản đặc biệt 221 Edition về Việt Nam, đổi chút màu sơn mà giá gần chạm 1 tỷ ảnh 4
 Phiên bản 221 Edition có mặt ở cả 2 biến thể R và GT của dòng Rocket 3, nhưng hiện chưa rõ thị trường Việt có được phân phối Rocket 3 R 221 Edition hay không. Rocket 3 GT được thiết kế để hướng tới những chuyến du lịch đường trường với yên người lái thấp hơn (chiều cao yên chỉ đạt 750mm thay vì 773mm) và thêm tựa lưng cho người ngồi phía sau. Phần để chân của Rocket 3 GT cũng có thể điều chỉnh tiến/lùi thêm 25mm, trong khi bản R chỉ chỉnh được 15mm.
Mô tô “khủng” Triumph Rocket 3 bản đặc biệt 221 Edition về Việt Nam, đổi chút màu sơn mà giá gần chạm 1 tỷ ảnh 5
 
Mô tô “khủng” Triumph Rocket 3 bản đặc biệt 221 Edition về Việt Nam, đổi chút màu sơn mà giá gần chạm 1 tỷ ảnh 6
 


Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác