Mẫu adventure tới từ Trung Quốc Loncin Voge 500 DS liệu có cạnh tranh được với Honda CB 500X?

Loncin Voge 500 DS sở hữu thiết kế động cơ tương tự Honda CB 500X cùng với đó là nhiều trang bị nổi bật so với nhiều mẫu xe trong cùng phân khúc. 

Với sự phong phú và phổ biến của các mẫu xe adventure tầm trung trên thị trường hiện nay người mua không khó để có thể lựa chọn cho mình một mẫu xe phù hợp. Bên cạnh các hãng xe lớn có truyền thống lâu đời thì những chiếc xe tới từ nhà sản suất Trung Quốc cũng là một gợi ý không thể bỏ qua bởi mức giá bán hợp lý dễ tiếp cận dành cho người có mức thu nhập vừa phải. 

Mẫu adventure tới từ Trung Quốc Loncin Voge 500 DS liệu có cạnh tranh được với Honda CB 500X? ảnh 1
Trong thời gian gần đây, thương hiệu Loncin của Trung Quốc đã tương đối thành công với hai mẫu xe Voge 500R và 500AC tại các quốc gia châu Á và châu Âu. Với mong muốn tiếp tục giữ vững hình ảnh của mình trên thị trường quốc tế, hãng xe này đã ra mắt thêm một mẫu adventure mới mang tên Loncin Voge 500DS.

Mẫu adventure tới từ Trung Quốc Loncin Voge 500 DS liệu có cạnh tranh được với Honda CB 500X? ảnh 2
Đúng như tên gọi 500DS viết tắt của Dual-Sport, chiếc xe này mang trên mình thiết kế của dòng adventure vốn đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, nếu để ý kỹ những đường nét góc cạnh và sắc nét có sự pha trộn giữa thiết kế của hai mẫu xe đến từ Nhật Bản là Honda CB500X và Suzuki V-Strom 650. Điểm giống với Honda CB500X là kiểu dáng của khối động động cơ hai xi-lanh thẳng hàng, làm mát bằng dung dịch, dung tích 471cc. Tuy nhiên công suất 46 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn 42,5Nm tại 7.000 vòng/phút thấp hơn 1 mã lực và 0,5Nm so với mẫu adventure tầm trung của Honda. 

Mẫu adventure tới từ Trung Quốc Loncin Voge 500 DS liệu có cạnh tranh được với Honda CB 500X? ảnh 3
Voge 500DS có lợi thế hơn một vài đối thủ khác trong cùng phân khúc khi được trang bị phuộc trước USD đường kính 41mm của KYB và phuộc sau monoshock có thể điều chỉnh được tải trọng. Hệ thống phanh thủy lục với phanh trước đĩa đôi đi kèm cặp heo 2 piston Nissin Samurai còn phía sau sử dụng đĩa đơn với heo 1 piston kết hợp cùng ABS tiêu chuẩn hai kênh. Cặp mâm trên xe sử dụng vành 17inch hướng tới sử dụng đường trường nhiều hơn. Ngoài ra, chiều cao yên 820mm của Voge 500DS thấp 10mm và trọng lượng xe nhẹ hơn 11kg so với CB500X và mẫu xe này sẽ phù hợp cho những người có thể trạng trung bình.

Mẫu adventure tới từ Trung Quốc Loncin Voge 500 DS liệu có cạnh tranh được với Honda CB 500X? ảnh 4
Về mặt tiện ích, Voge 500DS được trang bị sẵn kính chắn gió có thể điều chỉnh và một cổng sạc USB. Bảng đồng hồ của xe là màn hình màu TFT kết nối được với điện thoại thông minh qua Bluetooth và thậm chí có cả thông báo áp suất lốp.

Mẫu adventure tới từ Trung Quốc Loncin Voge 500 DS liệu có cạnh tranh được với Honda CB 500X? ảnh 5

Loncin Voge 500DS bán ra tại châu Âu có giá là 5.995 EUR (166 triệu đồng) và sẽ cạnh tranh với Honda CB500X và Benelli TRK 502.

Mẫu adventure tới từ Trung Quốc Loncin Voge 500 DS liệu có cạnh tranh được với Honda CB 500X? ảnh 6
Mẫu adventure tới từ Trung Quốc Loncin Voge 500 DS liệu có cạnh tranh được với Honda CB 500X? ảnh 7
 



Khánh Phan
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác