KTM 390 Duke 2020 ngày càng hoàn hảo, "người anh em" sportbike RC 390 bị bỏ rơi

 
Trong khi chiếc naked KTM 390 Duke 2020 được bổ sung thêm một trang bị vốn chỉ xuất hiện trên mô tô cao cấp, chiếc sportbike RC 390 chỉ được đổi màu và tem.

Trên thực tế ngay cả trước khi được nâng cấp dành cho đời 2020, cả KTM 390 Duke và RC 390 đều đã được đánh giá là những mẫu mô tô dành cho người mới chơi xe phân khối lớn có trang bị tốt nhất hiện tại. Chúng đều có hệ thống phuộc WP cùng phanh Bybre cao cấp, bướm ga điện tử, và ABS 2 kênh. Tuy nhiên trong khi 390 Duke đã bước sang thế hệ mới từ năm 2016 thì cho tới nay, RC 390 vẫn ở đời đầu tiên, vốn đã ra mắt từ năm 2013.

KTM 390 Duke 2020 ngày càng hoàn hảo,
 Với đời 2020, 390 Duke lại càng trở nên vượt trội so với người anh em sportbike của mình. Dù cả 2 mẫu mô tô này đều được làm mới lại với các lựa chọn màu sơn và tem dán mới, nhưng chỉ có 390 Duke 2020 mới được bổ sung hệ thống sang số nhanh 2 chiều (quickshifter). Vốn chỉ thường xuất hiện trên các dòng mô tô cao cấp trước đây, quickshifter cũng đã được KTM lắp cho mẫu "cào cào" 390 Adventure.
KTM 390 Duke 2020 ngày càng hoàn hảo,
So với RC 390 2020, 390 Duke cũng vượt trội hơn về trang bị với bảng đồng hồ màn hình màu và đèn pha LED. Cả 2 mẫu xe này vẫn đều được trang bị động cơ xi-lanh đơn 373cc làm mát bằng chất lỏng với công suất 43,5 mã lực và mô-men xoắn 37Nm đi kèm hộp số 6 cấp với ly hợp chống khoá bánh khi dồn số gấp. Tại Ấn Độ, giá bán lần lượt cho KTM 390 Duke và RC 390 2020 là 252.928 và 248.075 Rupee (tương đương 82 và 80 triệu đồng).

Sau Ấn Độ, dự kiến phiên bản 2020 của các dòng xe này cũng sẽ sớm xuất hiện tại các thị trường khác trên Thế giới.


Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác