Kiểu dáng “dở ông dở thằng”, các đại gia vẫn mong đuợc “xuống tiền” mua MV Agusta Rush 1000

MV Agusta Rush 1000 là một mẫu siêu naked bike với thiết kế kỳ dị, nhưng lại sở hữu hiệu năng vận hành đỉnh cao khi dựa trên chiếc Brutale 1000 RR cực mạnh.

Bên cạnh việc ra mắt dòng sản phẩm 2020 tại triển lãm EICMA 2019, hãng mô tô Ý còn tung ra một mẫu xe ý tưởng mới có tên gọi là Rush 1000. Được coi là một bước tiến mới của những sự tiến hoá về công nghệ và thiết kế đã tạo ra mẫu siêu naked bike Brutale 1000 RR, khả năng cao MV Agusta Rush 1000 cũng sẽ được hãng xe Ý bán ra cho các khách hàng trong khoảng 1 năm tới - hãng đã nhận được phản hồi rất tích cực từ các khách hàng tiềm năng tham quan EICMA.

Kiểu dáng “dở ông dở thằng”, các đại gia vẫn mong đuợc “xuống tiền” mua MV Agusta Rush 1000  ảnh 1
 Nếu như được tung ra thị trường, sẽ không có mẫu naked bike nào trên thị trường sở hữu thiết kế "dở ông dở thằng" kỳ dị như Rush 1000. Trong khi ở phía trước chiếc xe mang âm hưởng hoài cổ với đèn pha choá tròn LED JW Speaker kèm bánh căm Kineo thì ở phía sau, phần đuôi của Rush 1000 lại trông như một phi thuyền từ phim viễn tưởng bởi thiết kế 2 tầng khác lạ. Toàn bộ khu vực bình xăng xe đã được MV Agusta "bê nguyên" từ Brutale 1000.
Kiểu dáng “dở ông dở thằng”, các đại gia vẫn mong đuợc “xuống tiền” mua MV Agusta Rush 1000  ảnh 2
 Một điểm nhấn thiết kế đặc biệt khác của Rush 1000 đó là bánh sau. Trong khi bánh trước của xe sử dụng niềng căm thì MV Agusta đã lắp mâm đúc hợp kim cho bánh sau. Đặc biệt, một bên bánh đã được hãng che kín bằng tấm ốp sợi carbon hình cánh tuốc-bin. Thiết kế này giúp Rush 1000 giảm sự nhiễu động không khí ở tốc độ cao, dù điều này không có nhiều ý nghĩa khác khi bản thân nó là một chiếc naked bike "trần trụi".
Kiểu dáng “dở ông dở thằng”, các đại gia vẫn mong đuợc “xuống tiền” mua MV Agusta Rush 1000  ảnh 3
Dù có thiết kế chẳng giống ai, nhưng không thể phủ nhận rằng Rush 1000 là một chiếc naked bike hiệu năng "khủng".  Chiếc xe chia sẻ chung động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng 998cc với công suất lên tới 208 mã lực, cùng với hệ khung thép trellis từ Brutale 1000 RR. Rush 1000 cũng không thể thiếu được các hệ thống điện tử như màn hình màu 5 inch, hệ thống điều khiển lực kéo 8 chế độ, hỗ trợ "đề pa", chống bênh đầu, chuyển số nhanh 2 chiều lên/xuống...
Kiểu dáng “dở ông dở thằng”, các đại gia vẫn mong đuợc “xuống tiền” mua MV Agusta Rush 1000  ảnh 4
 Góp phần vào cảm giác lái của Rush 1000 còn là hàng loạt các đồ chơi cao cấp như lốp Pirelli Supercorsa SP, cùm phanh Brembo RCS 19, heo phanh Brembo M50 Stylema, đĩa phanh Brembo T-Drive, hệ thống treo điện tử Ohlins EC với phuộc trước Ohlins NIX30 ti trong mạ Titanium Nitride và phuộc sau là Ohlins TTX36... Cuối cùng, toàn bộ dàn vỏ của chiếc xe đã được làm từ sợi carbon để giảm trọng lượng, dù MV Agusta không công bố chi tiết cân nặng của Rush.
Kiểu dáng “dở ông dở thằng”, các đại gia vẫn mong đuợc “xuống tiền” mua MV Agusta Rush 1000  ảnh 5
Kiểu dáng “dở ông dở thằng”, các đại gia vẫn mong đuợc “xuống tiền” mua MV Agusta Rush 1000  ảnh 6
Kiểu dáng “dở ông dở thằng”, các đại gia vẫn mong đuợc “xuống tiền” mua MV Agusta Rush 1000  ảnh 7
Kiểu dáng “dở ông dở thằng”, các đại gia vẫn mong đuợc “xuống tiền” mua MV Agusta Rush 1000  ảnh 8
Kiểu dáng “dở ông dở thằng”, các đại gia vẫn mong đuợc “xuống tiền” mua MV Agusta Rush 1000  ảnh 9
Kiểu dáng “dở ông dở thằng”, các đại gia vẫn mong đuợc “xuống tiền” mua MV Agusta Rush 1000  ảnh 10
Kiểu dáng “dở ông dở thằng”, các đại gia vẫn mong đuợc “xuống tiền” mua MV Agusta Rush 1000  ảnh 11
Kiểu dáng “dở ông dở thằng”, các đại gia vẫn mong đuợc “xuống tiền” mua MV Agusta Rush 1000  ảnh 12
 

Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác