Không vượt địa hình được, chiếc xe tay ga này vẫn “giả trân” thành mô tô adventure

Kymco DT X360 giống như một chiếc crossover của Thế giới xe máy: có thiết kế "ngầu" như SUV nhưng lại chỉ dùng để chạy phố mà không vượt địa hình khó được.

Trong Thế giới xe hơi, chúng ta đã không còn quá xa lạ với những chiếc crossover. Chúng có kiểu dáng mạnh mẽ lấy cảm hứng từ SUV truyền thống, nhưng lại có khả năng vượt địa hình gần như không có gì vượt trội so với những chiếc xe con bình thường. Và có vẻ như ý tưởng về crossover đã được hãng xe Đài Loan Kymco "vay mượn" để tạo ra mẫu maxi scooter mới nhất của mình. Có tên gọi Kymco DT X360, chiếc xe này được định nghĩa là "Scooter với tâm hồn mô tô adventure".

Không vượt địa hình được, chiếc xe tay ga này vẫn “giả trân” thành mô tô adventure ảnh 1
Và ở đây, "tâm hồn" của một chiếc xe địa hình đường trường trên DT X360 chỉ được thể hiện ở cặp lốp gai mãng cầu cùng thiết kế thân xe là tập hợp của những panel vuông vức, góc cạnh mạnh mẽ. Với cấu hình bánh trước 14 inch/sau 13 inch cùng khoảng sáng gầm xe nhỏ, phuộc hành trình thấp và trọng lượng ướt 194kg, nó không phải là thứ mà bạn muốn đem vào "rừng xanh núi đỏ" hay các bề mặt đuờng hiểm trở, lầy lội.
Không vượt địa hình được, chiếc xe tay ga này vẫn “giả trân” thành mô tô adventure ảnh 2
 Nhưng cũng giống như những chiếc maxi scooter khác, DT X360 lại là một mẫu xe hoàn hảo cho cuộc sống hàng ngày ở đô thị hay "đi tour" đường bằng. Chiếc xe được trang bị sẵn hộc chứa đồ lớn có thể để được 2 chiếc mũ bảo hiểm cả hàm, bảng đồng hồ màn hình kỹ thuật số với hệ thống định vị kết nối điện thoại Kymco Noodoe, 2 cổng sạc USB nằm trên tay lái hoặc hộc đựng găng tay trước và khoá thông minh smartkey.
Không vượt địa hình được, chiếc xe tay ga này vẫn “giả trân” thành mô tô adventure ảnh 3
 Độ an toàn của Kymco DT X360 khi vận hành cũng được bảo đảm với hệ thống điều khiển lực kéo, phanh 2 đĩa trước sau đường kính lớn, kết hợp với heo 2 piston và ABS. Chúng là trang bị cần thiết khi chiếc xe sở hữu máy xi-lanh đơn 4 van làm mát bằng chất lỏng có dung tích 320cc, cho công suất 28,8 mã lực tại 7.250rpm và mô-men xoắn 30Nm tại 5.750rpm. Vào năm tới, Kymco sẽ bán ra DT X360 tại thị trường châu Âu với giá chưa công bố.
Không vượt địa hình được, chiếc xe tay ga này vẫn “giả trân” thành mô tô adventure ảnh 4
 
Không vượt địa hình được, chiếc xe tay ga này vẫn “giả trân” thành mô tô adventure ảnh 5
 
Không vượt địa hình được, chiếc xe tay ga này vẫn “giả trân” thành mô tô adventure ảnh 6
 
Không vượt địa hình được, chiếc xe tay ga này vẫn “giả trân” thành mô tô adventure ảnh 7
 
Không vượt địa hình được, chiếc xe tay ga này vẫn “giả trân” thành mô tô adventure ảnh 8
 
Không vượt địa hình được, chiếc xe tay ga này vẫn “giả trân” thành mô tô adventure ảnh 9
 
Không vượt địa hình được, chiếc xe tay ga này vẫn “giả trân” thành mô tô adventure ảnh 10
 
Không vượt địa hình được, chiếc xe tay ga này vẫn “giả trân” thành mô tô adventure ảnh 11
 
Không vượt địa hình được, chiếc xe tay ga này vẫn “giả trân” thành mô tô adventure ảnh 12
 
Không vượt địa hình được, chiếc xe tay ga này vẫn “giả trân” thành mô tô adventure ảnh 13
 
Không vượt địa hình được, chiếc xe tay ga này vẫn “giả trân” thành mô tô adventure ảnh 14
 
Không vượt địa hình được, chiếc xe tay ga này vẫn “giả trân” thành mô tô adventure ảnh 15
 
Không vượt địa hình được, chiếc xe tay ga này vẫn “giả trân” thành mô tô adventure ảnh 16
 
Không vượt địa hình được, chiếc xe tay ga này vẫn “giả trân” thành mô tô adventure ảnh 17
 
Không vượt địa hình được, chiếc xe tay ga này vẫn “giả trân” thành mô tô adventure ảnh 18
 
Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác