Không thua kém các “anh đại”, naked bike hạng trung Aprilia Tuono 660 nay cũng có bản Factory “xịn“

Giống như những chiếc mô tô Factory khác tới từ nhà sản xuất vùng Noale - Ý, Aprilia Tuono 660 Factory cũng được cải tiến với công thức quen thuộc: giảm cân, phuộc "xịn" và máy mạnh.

Nếu tiền không phải là vấn đề và không tính tới các biến thể đặc biệt số lượng giới hạn, những chiếc Aprilia thuộc phiên bản Factory là thứ gần với đường đua nhất mà khách hàng có thể mua được. Chính vì vậy từ trước tới nay, chỉ có những dòng Aprilia hiệu năng cao nhất như RSV4 hay Tuono 1100 mới có bản Factory. Nhưng truyền thống đó nay đã bị phá vỡ với Aprilia Tuono 660 Factory.

Không thua kém các “anh đại”, naked bike hạng trung Aprilia Tuono 660 nay cũng có bản Factory “xịn“ ảnh 1
 Giống như những chiếc mô tô Factory khác tới từ nhà sản xuất vùng Noale - Ý, Aprilia Tuono 660 Factory cũng được cải tiến với công thức quen thuộc: giảm cân, phuộc "xịn" và máy mạnh. Dù không mang thương hiệu Ohlins danh giá như những "đàn anh", nhưng phuộc sau KYB của Tuono 660 thường nay đã được nâng cấp lên phuộc Sachs với bình dầu rời - đương nhiên vẫn kèm theo khả năng điều chỉnh đầy đủ độ nén/nảy/tải trọng.
Không thua kém các “anh đại”, naked bike hạng trung Aprilia Tuono 660 nay cũng có bản Factory “xịn“ ảnh 2
Nhờ sử dụng pin lithium, tổng trọng lượng của Tuono 660 Factory nay đã hạ khoảng 2kg (trọng lượng ướt hiện là 181kg). Cùng với máy mạnh hơn, tỷ lệ trọng lượng/công suất được cải thiện. Động cơ 2 xi-lanh thẳng hàng DOHC 659cc đã tăng từ 95 lên thành 100 mã lực. Trong khi đó mô-men xoắn cực đại vẫn đạt 67Nm tại 8.500 vòng/phút, với 80% có sẵn từ 4.000vòng/phút và tăng lên thành 90% khi đạt 6.250 vòng/phút. Với nhông 16 răng - ít hơn 1 răng so với Tuono 660, tỷ số truyền cuối của bản Factory cũng ngắn hơn nhằm có những cú "rút hậu" mạnh mẽ.
Không thua kém các “anh đại”, naked bike hạng trung Aprilia Tuono 660 nay cũng có bản Factory “xịn“ ảnh 3
 Tuono 660 Factory, giống như người anh em của nó, được trang bị tiêu chuẩn với gói trang bị điện tử APRC hoàn chỉnh (kiểm soát độ bám đường, chống bánh xe, giữ ga tự động, sang số nhanh, kiểm soát phanh động cơ, ABS khi vào cua, đèn pha tự điều chỉnh góc chiếu và 5 chế độ lái. có thể tùy chỉnh), kèm theo tay ga Ride-by-Wire điện tử và cảm biến chuyển động IMU 6 trục. Xe sẽ chỉ có duy nhất một màu sắc là đen Factory Dark với yên solo tặng kèm.
Không thua kém các “anh đại”, naked bike hạng trung Aprilia Tuono 660 nay cũng có bản Factory “xịn“ ảnh 4
Hiện Aprilia chưa công bố giá bán cho Tuono 660 Factory.
Không thua kém các “anh đại”, naked bike hạng trung Aprilia Tuono 660 nay cũng có bản Factory “xịn“ ảnh 5
 
Không thua kém các “anh đại”, naked bike hạng trung Aprilia Tuono 660 nay cũng có bản Factory “xịn“ ảnh 6
 
Không thua kém các “anh đại”, naked bike hạng trung Aprilia Tuono 660 nay cũng có bản Factory “xịn“ ảnh 7
 
Không thua kém các “anh đại”, naked bike hạng trung Aprilia Tuono 660 nay cũng có bản Factory “xịn“ ảnh 8
 
Không thua kém các “anh đại”, naked bike hạng trung Aprilia Tuono 660 nay cũng có bản Factory “xịn“ ảnh 9
 
Không thua kém các “anh đại”, naked bike hạng trung Aprilia Tuono 660 nay cũng có bản Factory “xịn“ ảnh 10
 

Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác