Không “pro” bằng Ford F-150 Raptor, nhưng Toyota Tacoma TRD Pro vẫn cố gắng thay đổi trước thế hệ mới

Dù sắp có thế hệ mới sau vài năm nữa, nhưng mẫu bán tải off-road Toyota Tacoma TRD Pro vẫn tiếp tục được nâng cấp kể từ đời 2022.

Kể từ khi được giới thiệu vào năm 2014, Toyota Tacoma TRD Pro đã trở thành phiên bản hiệu năng cao nhất, vượt địa hình tốt nhất trong dòng xe bán tải cỡ trung phổ biến của Toyota. Trước khi Tacoma thế hệ tiếp theo xuất hiện trong vài năm tới, biến thể TRD Pro này đã được cập nhật lớn cho năm 2022, nâng cao hiệu suất off-road vốn đã ấn tượng của chiếc xe.

Không “pro” bằng Ford F-150 Raptor, nhưng Toyota Tacoma TRD Pro vẫn cố gắng thay đổi trước thế hệ mới ảnh 1
 Đối với năm 2022, TRD Pro mới sử dụng phuộc Fox mới được đôn thêm 38,1mm ở phía trước và 12,7mm ở phía sau so với đời cũ, cho phép chiếc vượt qua những con đường mòn khó khăn và vượt chướng ngại vật dễ dàng hơn trước. Góc tới cũng đã tăng lên 36,4 độ, trong khi góc chạm gầm và góc thoát lần lượt tăng lên 24,7 độ và 26,6 độ. Các tay đòn hệ thống treo bằng nhôm rèn mới giúp độ nảy tăng lên bằng cách điều chỉnh góc của khớp nối bi. Một tấm "bỉm gầm" ốp phía trước bằng nhôm với chữ TRD màu đỏ giúp bảo vệ thêm gầm xe.
Không “pro” bằng Ford F-150 Raptor, nhưng Toyota Tacoma TRD Pro vẫn cố gắng thay đổi trước thế hệ mới ảnh 2
 Là một phần của bản cập nhật 2022, TRD Pro cũng có thêm màu đặc biệt mới là vàng Electric Line Metallic. Cản sau nay sơn cùng màu thân xe trong khi tay nắm cửa, gương chiếu hậu và chắn bùn màu đen tương phản. Các màu Super White, Magnetic Grey Metallic và Midnight Black Metallic vẫn được giữ nguyên từ năm ngoái. Hốc gió trên nắp ca-pô có tem mới, trong khi huy hiệu cửa TRD Pro đã bị loại bỏ và huy hiệu Tacoma màu đen đã được thêm vào cửa trước.
Không “pro” bằng Ford F-150 Raptor, nhưng Toyota Tacoma TRD Pro vẫn cố gắng thay đổi trước thế hệ mới ảnh 3
 Toyota Tacoma TRD Pro 2022 cưỡi trên bánh xe TRD màu đen mới với chiều rộng lốp lớn hơn, bọc trong lốp địa hình Goodyear Territory. Dựa trên phiên bản Tacoma TRD Off-Road 4x4 Double Cab, 2022 TRD Pro được trang bị động cơ 3,5 lít V6 tạo ra 278 mã lực và mô-men xoắn 359Nm, kết hợp với hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp. Nhờ có ống xả mới, TRD Pro sử dụng động cơ V6 có âm thanh mạnh mẽ hơn Tacoma thông thường.
Không “pro” bằng Ford F-150 Raptor, nhưng Toyota Tacoma TRD Pro vẫn cố gắng thay đổi trước thế hệ mới ảnh 4
 Các trang bị nội thất tiêu chuẩn bao gồm màn hình cảm ứng 8 inch với hỗ trợ Apple CarPlay, Android Auto và Amazon Alexa, cụm đồng hồ kỹ thuật số 4,2 inch, ghế bọc da có sưởi với logo TRD Pro trên tựa đầu và cửa sổ trời chỉnh điện. Những phiên bản hộp số tự động cũng bao gồm một hệ thống âm thanh JBL cao cấp. Hệ thống phát hiện trước va chạm với chức năng phát hiện người đi bộ, điều khiển hành trình bằng radar động tốc độ cao, cảnh báo chệch làn đường và đèn chiếu sáng tự động cũng là một phần tiêu chuẩn trong gói Toyota Safety Sense.
Không “pro” bằng Ford F-150 Raptor, nhưng Toyota Tacoma TRD Pro vẫn cố gắng thay đổi trước thế hệ mới ảnh 5
Toyota Tacoma TRD Pro 2022 sẽ được bán ra vào mùa Thu năm nay tại Mỹ, với giá bán sẽ được xác nhận gần thời điểm đó.
Không “pro” bằng Ford F-150 Raptor, nhưng Toyota Tacoma TRD Pro vẫn cố gắng thay đổi trước thế hệ mới ảnh 6
 
Không “pro” bằng Ford F-150 Raptor, nhưng Toyota Tacoma TRD Pro vẫn cố gắng thay đổi trước thế hệ mới ảnh 7
 
Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác