Không chỉ một, cùng lúc bán tải Toyota Hilux có 2 bản thể thao “kiểng” GR Sport

Dù không có nâng cấp hiệu năng nào, nhưng những chiếc Toyota Hilux GR Sport mới vẫn sở hữu ngoại hình cực "chiến" ở cả 2 phiên bản gầm thấp và cao.

Sau khi ra mắt một loạt các phiên bản "cộp mác" GR Sport tại Indonesia, Toyota lại tiếp tục đưa thương hiệu thể thao này tới Thái Lan với dòng bán tải Hilux. Cũng giống như những chiếc GR Sport khác, Toyota Hilux GR Sport chỉ là một bản nâng cấp thiết kế mà không có cải tiến hiệu năng cao nào. Tuy nhiên ở Thái, khách hàng sẽ có 2 lựa chọn Hilux GR Sport với khoảng sáng gầm khác nhau, dựa trên cơ sở bản Hilux Rocco địa hình và Z Edition gầm thấp.

Không chỉ một, cùng lúc bán tải Toyota Hilux có 2 bản thể thao “kiểng” GR Sport ảnh 1
 Bắt đầu từ những điểm chung, cả 2 chiếc Hilux GR Sport đều sẽ có thêm bộ bodylip khí động học ốp bên dưới bodykit nguyên bản để đem tới ngoại hình thể thao hơn. Ngoài ra chúng cũng sẽ có các chi tiết ngoại thất màu đen như mặt ca-lăng, ốp gương, mâm và tem dán trang trí dọc dưới cửa và bộ heo phanh sơn màu đỏ. Bước vào trong nội thất, người lái sẽ được đón chào bởi vô lăng cùng màn hình bảng đồng hồ và nút đề có logo GR. Khách hàng cũng có thể tìm thấy logo này trên tựa đầu ghế trước.
Không chỉ một, cùng lúc bán tải Toyota Hilux có 2 bản thể thao “kiểng” GR Sport ảnh 2
Toyota sẽ sử dụng nhựa sơn màu xám khói để ốp trang trí nội thất, bọc ghế ngồi trong da giả kèm nhung và thay bộ pedal bằng kim loại. Cả 2 phiên bản GR Sport của Hilux cũng đều chia sẻ chung động cơ turbodiesel 2.8l 4 xi-lanh mạnh 204PS/500Nm, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. Cần nói thêm rằng đây là lần đầu tiên Hilux gầm thấp được lắp loại động cơ này, dù nó đã trở nên quen thuộc với các bản gầm cao.
Không chỉ một, cùng lúc bán tải Toyota Hilux có 2 bản thể thao “kiểng” GR Sport ảnh 3
 Chi tiết hơn về các thay đổi trên từng phiên bản, Hilux GR Sport gầm cao sẽ có mặt ca-lăng với chữ Toyota dàn ngang khá giống như người đàn anh Land Cruiser GR Sport, thay vì lưới tản nhiệt mang logo elip bình thường. Bản gầm cao cũng sẽ có các tấm ốp nới rộng hốc bánh được sơn trùng màu thân xe, không còn là nhựa đúc đen sần như chiếc Rocco nền tảng. Xe sẽ được trang bị "dàn chân" với hệ dẫn động 4 bánh và bộ mâm 6 cánh kép kèm lốp đa địa hình. Bên trong, vai ghế ngồi sẽ có thêm các điểm nhấn màu đỏ.
Không chỉ một, cùng lúc bán tải Toyota Hilux có 2 bản thể thao “kiểng” GR Sport ảnh 4
 So với Hilux gầm cao, bản gầm thấp sẽ có hệ thống treo hạ xuống hơn 23mm để đạt hiệu quả khí động học cao và giảm độ nghiêng thân xe. Dành cho đường phố, chiếc xe cũng được trang bị mâm 5 cánh kém nhỏ hơn và kèm lốp on-road. Cuối cùng, bản gầm thấp sẽ chỉ dẫn động cầu sauTại Thái Lan, mức giá lần lượt cho Hilux GR Sport bản gầm thấp và gầm cao là 889.000 và 1.299.000 Baht (tương đương 619 - 904 triệu đồng).
Không chỉ một, cùng lúc bán tải Toyota Hilux có 2 bản thể thao “kiểng” GR Sport ảnh 5
 
Không chỉ một, cùng lúc bán tải Toyota Hilux có 2 bản thể thao “kiểng” GR Sport ảnh 6
 
Không chỉ một, cùng lúc bán tải Toyota Hilux có 2 bản thể thao “kiểng” GR Sport ảnh 7
 
Không chỉ một, cùng lúc bán tải Toyota Hilux có 2 bản thể thao “kiểng” GR Sport ảnh 8
 
Không chỉ một, cùng lúc bán tải Toyota Hilux có 2 bản thể thao “kiểng” GR Sport ảnh 9
 
Không chỉ một, cùng lúc bán tải Toyota Hilux có 2 bản thể thao “kiểng” GR Sport ảnh 10
 
Không chỉ một, cùng lúc bán tải Toyota Hilux có 2 bản thể thao “kiểng” GR Sport ảnh 11
 

Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác