Indian kỷ niệm sinh nhật trăm tuổi bằng bagger đấu Harley-Davidson Street Glide CVO, đẹp theo kiểu không phô trương

Dù cũng có nước sơn "lung linh" hơn nhưng so với các đối thủ CVO nhà Harley-Davidson, Indian Chieftain Elite 2021 sở hữu ngoại hình nền nã, trầm mặc hơn.

Nếu tính theo số năm hoạt động, Indian còn lâu mới đủ 1 Thế kỷ khi thương hiệu mô tô Mỹ này đã nhiều lần phá sản và hồi sinh. Tuy nhiên do được thành lập từ năm 1901 - trước cả đối thủ Harley-Davidson nên tính tới nay, Indian đã tròn 120 tuổi. Để kỷ niệm dịp đặc biệt này, công ty tới từ bang Minnesota đã tugn ra phiên bản đặc biệt Indian Chieftain Elite 2021, với số lượng sản xuất chỉ 120 chiếc trên toàn Thế giới.

Indian kỷ niệm sinh nhật trăm tuổi bằng bagger đấu Harley-Davidson Street Glide CVO, đẹp theo kiểu không phô trương ảnh 1
 Được coi là đối thủ của những chiếc Harley-Davidson CVO, bản thân mỗi chiếc Indian mang tên Elite đã có các trang bị cao cấp và thiết kế bóng bẩy hơn so với những phiên bản thường. Nhưng với trường hợp của Chieftain Elite 2021, chiếc xe bóng bẩy theo cách sang trọng mà nền nã nhờ màu sơn 2 tông xám Carbon Crystal - đen Thunder Black Vivid Crystal với nhiều nhũ ánh kim. Bộ mâm cũng có màu sơn đen và phay bóng các chấu để "ton-sur-ton" cùng màu xe.
Indian kỷ niệm sinh nhật trăm tuổi bằng bagger đấu Harley-Davidson Street Glide CVO, đẹp theo kiểu không phô trương ảnh 2
 Ngoài màu sơn, điểm đặc biệt của Chieftain Elite còn gồm các trang bị cao cấp lắp sẵn. Trong đó đáng chú ý là hệ thống thông tin giải trí Ride Command với màn hình cảm ứng 7 inch, nối với dàn loa 400W PowerBand. Bên cạnh đó là cặp thùng chứa đồ có dung tích 68,14l, kính chắn gió chỉnh điện, hệ thống theo dõi áp suất lốp, khoá cốp từ xa và hệ thống đèn full LED. Giống như thân xe, bản thân khối động cơ trên phiên bản này cũng được sơn màu đặc biệt là xám Slate Smoke.
Indian kỷ niệm sinh nhật trăm tuổi bằng bagger đấu Harley-Davidson Street Glide CVO, đẹp theo kiểu không phô trương ảnh 3
 Cung cấp sức mạnh cho Chieftain Elite 2021 là động cơ V-Twin Thunderstroke 116 inch khối (1.890cc) cho mô-men xoắn cực đại 171Nm. Tuy nhiên nếu như cảm thấy chừng đó chưa đủ, khách hàng có thể nâng cấp máy với các gói độ chính hãng Stage 1 hoặc Stage 2. Tại Mỹ, giá bán cho mẫu bagger này là 34.999 USD (tương đương 806,1 triệu đồng).
Indian kỷ niệm sinh nhật trăm tuổi bằng bagger đấu Harley-Davidson Street Glide CVO, đẹp theo kiểu không phô trương ảnh 4
 
Indian kỷ niệm sinh nhật trăm tuổi bằng bagger đấu Harley-Davidson Street Glide CVO, đẹp theo kiểu không phô trương ảnh 5
 
Indian kỷ niệm sinh nhật trăm tuổi bằng bagger đấu Harley-Davidson Street Glide CVO, đẹp theo kiểu không phô trương ảnh 6
 
Indian kỷ niệm sinh nhật trăm tuổi bằng bagger đấu Harley-Davidson Street Glide CVO, đẹp theo kiểu không phô trương ảnh 7
 
Indian kỷ niệm sinh nhật trăm tuổi bằng bagger đấu Harley-Davidson Street Glide CVO, đẹp theo kiểu không phô trương ảnh 8
 
Indian kỷ niệm sinh nhật trăm tuổi bằng bagger đấu Harley-Davidson Street Glide CVO, đẹp theo kiểu không phô trương ảnh 9
 

Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác