Hatchback tí hon Honda N-One bước sang thế hệ thứ 2, nhìn gần như chả khác gì đời cũ

Mặc dù được coi là thế hệ mới, nhưng mẫu hatchback 5 cửa mini Honda N-One trông như một bản nâng cấp lớn của đời cũ.

Được ra mắt lần đầu vào năm 2012, Honda N-One là dòng hatchback siêu nhỏ nằm trong phân khúc Kei Car (những dòng xe có kích thước D x R  x C dưới 3,4 x 1,48 x 2m). Kể từ đó tới nay, Honda vẫn liên tục bán ra chiếc hatchback mini này với chỉ có các nâng cấp qua từng năm. Phải tới nay, N-One "thế hệ thứ 2" mới được Honda hé lộ trước khi bán ra vào mùa Thu này ở Nhật Bản, tuy nhiên nó giống một phiên bản facelift từ đời cũ hơn.

Hatchback tí hon Honda N-One bước sang thế hệ thứ 2, nhìn gần như chả khác gì đời cũ ảnh 1
Ngay cả những người yêu xe cũng khó có thể nhận ra N-One 2021 với đời xe cũ, khi nó vẫn sở hữu thiết kế tổng thể kiểu hoài cổ gợi nhớ về dòng N360 của Honda trong quá khứ. Sự khác biệt với "thế hệ trước" chỉ nằm ở các chi tiết như hệ thống đèn chiếu sáng cùng tín hiệu full LED, lưới tản nhiệt mới cùng cản trước và sau được thiết kế lại. Khách hàng có thể lựa chọn giữa 1 trong 3 model là Original, Premium và RS - mỗi phiên bản lại có thiết kế bodykit cùng lưới tản nhiệt khác nhau, trong khi bản Premium và RS còn có thểm đèn sương mù LED.
Hatchback tí hon Honda N-One bước sang thế hệ thứ 2, nhìn gần như chả khác gì đời cũ ảnh 2
 Ở bên trong, N-One mới đã có thiết kế bảng táp-lô tối giản hơn nhờ số nút bấm được hạn chế và hệ thống thông tin giải trí mới với màn hình cảm ứng lớn đóng vai trò điều khiển một số chức năng. Tuy nhiên Honda đã loại bỏ một điểm độc đáo của chiếc xe là hàng ghế trước dạng băng, đổi lại là 2 ghế ngồi độc lập đỡ lưng người lái và hành khách tốt hơn. Về mặt an toàn, N-One 2021 nay đã được trang bị sẵn gói các công nghệ hỗ trợ người lái Honda Sensing.
Hatchback tí hon Honda N-One bước sang thế hệ thứ 2, nhìn gần như chả khác gì đời cũ ảnh 3
Hiện tại Honda vẫn chưa công bố chi tiết các phiên bản hệ động lực của N-One. Tuy nhiên theo luật của Nhật, những chiếc kei car bị giới hạn dung tích động cơ chỉ 0,66l, chính vì vậy gần như chắc chắn chiếc xe vẫn tiếp tục được trang bị động cơ 660cc 3 xi-lanh tăng áp. Nhưng ngoài phiên bản hộp số tự động vô cấp CVT, lần đầu tiên Honda đã bổ sung lựa chọn số sàn cho N-One. Tuy nhiên khách hàng phải mua bản thể thao N-One RS mới có lựa chọn này. Chiếc xe sẽ được bán với cả lựa chọn hệ dẫn động cầu trước lẫn 4 bánh.
Hatchback tí hon Honda N-One bước sang thế hệ thứ 2, nhìn gần như chả khác gì đời cũ ảnh 4
 
Hatchback tí hon Honda N-One bước sang thế hệ thứ 2, nhìn gần như chả khác gì đời cũ ảnh 5
 
Hatchback tí hon Honda N-One bước sang thế hệ thứ 2, nhìn gần như chả khác gì đời cũ ảnh 6
 
Hatchback tí hon Honda N-One bước sang thế hệ thứ 2, nhìn gần như chả khác gì đời cũ ảnh 7
 
Hatchback tí hon Honda N-One bước sang thế hệ thứ 2, nhìn gần như chả khác gì đời cũ ảnh 8
 
Hatchback tí hon Honda N-One bước sang thế hệ thứ 2, nhìn gần như chả khác gì đời cũ ảnh 9
 

 
Hatchback tí hon Honda N-One bước sang thế hệ thứ 2, nhìn gần như chả khác gì đời cũ ảnh 10
 
Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác