Harley-Davidson vừa ra CVO Road Glide 2020, Indian đã đáp trả bằng “salon bay” Roadmaster Elite

Cũng giống như đối thủ tới từ Harley-Davidson, Indian Roadmaster Elite là một mẫu mô tô touring sản xuất giới hạn với động cơ khoẻ và trang bị "tận răng".

Trên thực tế, đối thủ trực tiếp của Indian Roadmaster Elite 2020 là Harley-Davidson CVO Street Glide khi cả 2 mẫu xe này đều có kiểu dáng cổ điển và bộ quây gió trước gắn liền với phuộc. Tuy nhiên do CVO Road Glide về cơ bản là một chiếc CVO Street Glide với quây trước thiết kế khác biệt và cũng ra mắt vào cùng một thời điểm với Roadmaster Elite 2020, có thể thấy cả 2 hãng mô tô đậm chất Mỹ đều đang cố gắng lôi kéo các khách hàng giàu có đến với những chiếc "salon bay" cao cấp của mình.

Harley-Davidson vừa ra CVO Road Glide 2020, Indian đã đáp trả bằng “salon bay” Roadmaster Elite ảnh 1
 Tương tự như những chiếc CVO so với các dòng Harley-Davidson bình thường, điểm khác biệt của dòng Indian Elite nằm ngay từ ngoại hình. Trong trường hợp của Roadmaster Elite 2020, chiếc xe đã có màu sơn đen ánh kim Thunder Black Vivid Crystal kết hợp với xám ánh kim Gunmetal Flake, phân cách với nhau bởi chỉ kẻ màu đỏ. Theo Indian, nước sơn này hoàn toàn được hoàn thiện thủ công trong thời gian hơn 30 tiếng đồng hồ.
Harley-Davidson vừa ra CVO Road Glide 2020, Indian đã đáp trả bằng “salon bay” Roadmaster Elite ảnh 2
 Ngoài màu sơn, Roadmaster Elite 2020 còn gây ấn tượng bởi ghế da có sưởi, bộ mâm 19 inch phay kim loại, đèn pha LED Pathfinder, đồng hồ báo xăng và báo điện bình trên bình xăng. Về trang bị, Indian cũng không để con cưng của mình thua kém các đối thủ với hệ thống thông tin giải trí Indian Motorcycle Ride Command kèm màn hình cảm ứng 7 inch, định vị vệ tinh, kết nối điện thoại qua Bluetooth và dàn âm thanh Powerband Audio Plus, khoá không chìa, hộp đồ khoá từ xa và một cặp mũ bảo hiểm "ton-sur-ton" với chiếc xe.
Harley-Davidson vừa ra CVO Road Glide 2020, Indian đã đáp trả bằng “salon bay” Roadmaster Elite ảnh 3
 Tuy nhiên, điểm nổi bật nhất của Roadmaster Elite 2020 so với đời 2019 là động cơ còn lớn hơn nữa. Thay vì dung tích "chỉ" 111 inch khối (tương đương 1.811cc), cỗ máy V-Twin Thunderstroke mới của chiếc xe đã được nâng cấp với dung tích thành 116 inch khối (tương đương 1.900cc). Nhờ đó, động cơ này sẽ mạnh hơn 20% và có mô-men xoắn tăng 15% so với loại máy 111 thông thường của Indian. Hãng cũng lập trình tới 3 chế độ lái cho xe.
Harley-Davidson vừa ra CVO Road Glide 2020, Indian đã đáp trả bằng “salon bay” Roadmaster Elite ảnh 4
 Tại Mỹ, một chiếc Roadmaster Elite có giá 38.999 USD (tương đương 906,2 triệu đồng). Tuy nhiên khách hàng sẽ phải cực kỳ nhanh tay mới mua được do Indian chỉ giới hạn số lượng sản xuất ở 225 chiếc.
Harley-Davidson vừa ra CVO Road Glide 2020, Indian đã đáp trả bằng “salon bay” Roadmaster Elite ảnh 5
Harley-Davidson vừa ra CVO Road Glide 2020, Indian đã đáp trả bằng “salon bay” Roadmaster Elite ảnh 6
Harley-Davidson vừa ra CVO Road Glide 2020, Indian đã đáp trả bằng “salon bay” Roadmaster Elite ảnh 7
Harley-Davidson vừa ra CVO Road Glide 2020, Indian đã đáp trả bằng “salon bay” Roadmaster Elite ảnh 8
Harley-Davidson vừa ra CVO Road Glide 2020, Indian đã đáp trả bằng “salon bay” Roadmaster Elite ảnh 9
Harley-Davidson vừa ra CVO Road Glide 2020, Indian đã đáp trả bằng “salon bay” Roadmaster Elite ảnh 10
Harley-Davidson vừa ra CVO Road Glide 2020, Indian đã đáp trả bằng “salon bay” Roadmaster Elite ảnh 11
 

Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác